แต่งตัวไป "เดท" อย่างไรในช่วงปีใหม่นี้ ให้ดูสวย ไม่ตกเทรนด์

อ่าน 14,476

สำหรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง นั่นก็คือ " เทศกาลปีใหม่ " นั่นเองนะคะ โอกาสนี้แหละค่ะ เหมาะเลยสำหรับสาวโสดที่จะลองเปิดใจออกเดทกับหนุ่มๆ ที่เคยมาสารภาพรัก หรือคนที่คุยๆ กันอยู่ หรือแม้กระทั่งสาวที่มีคู่อยู่แล้ว ก็อาจจะวางแผนออกเดทกันกับหวานใจในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้กันด้วย เพราะว่าเทศกาลปีใหม่นี้ ก็ถือเป็นเทศกาลส่งท้ายปีเก่า และเปิดรับสิ่งใหม่ๆ ดีๆ เข้ามาในชีวิตใช่ไหมล่ะคะ

ดังนั้น เรื่องสำคัญสำหรับสาวๆ อีกเรื่องก็คงจะเป็นเรื่องการแต่งตัวนี่แหละจ้า เพราะไหนๆ เราก็จะส่งท้ายปีเก่ากันแล้ว งั้นก็มาอัพเดตเทรนด์ใหม่ต้อนรับปีใหม่กันดีกว่า แต่จะอัพเดตเทรนด์เฉยๆ ก็คงจะน่าเบื่อไปนิด ลองมาดูลุคที่เหมาะกับการไปออกเดทกับหวานใจ เพื่อเพิ่มความประทับใจให้กันมากขึ้น และแน่นอนจะต้องเป็นลุคที่อินเทรนด์ ไม่เชย ต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ด้วยนะจ้ะ

ไหนๆ อยากจะรู้จริงๆ ว่าจะแต่งตัวยังไงให้อินเทรนด์แบบปี 2017 กันนะ

เทรนด์ใหม่ต้อนรับปี 2017 ที่กำลังพูดถึงอยู่นี่ ก็จะเป็นเรื่องของเทรนด์ " สี " นะคะ และแน่นอน รวมไปถึงการมิกซ์แอนด์แมทซ์ที่ไม่เชยอีกด้วย ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่า เทรนด์สีในปีหน้านี้จะมีความฉูดฉาดนิดๆ แต่จะออกเป็นสีสันที่เป็น " โทนเข้ม " เช่น เขียวเข้ม เหลืองเข้ม น้ำเงิน เพื่อให้เหมาะกับคนผิวสี หรือคนที่มีผิวที่ไม่ขาวนั่นเอง และอย่างนี้ ฉันคิดว่าเป็นเทรนด์ที่เหมาะกับผิวของสาวไทยผู้มีผิวสีเหลือง สีแทน อยู่ไม่น้อย จะมีสีอะไรบ้าง มาดูกันดีกว่า

โทนสี 2017

สีเขียวเข้ม

สีเขียวเป็นสีที่ให้ความรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย และมีความเป็นธรรมชาติ ถ้าอยากเก็ทลุคสาวสวย อบอุ่น ดูเป็นธรรมชาติล่ะก็ แนะนำให้ใส่ชุดสีเขียวเลยค่ะ แต่อย่าลืมนะคะ ว่าถ้าอยากอินเทรนด์ ก็ควรจะเป็นสีเขียวแก่ ไม่ใช่สีเขียวมะนาว หรือเขียวที่สว่างนะจ้ะ

ชุดเดรสปาดไหล่ ใครเห็นก็ต้องใจละลาย

เสื้อถักสวมหัว แมทช์กับกระโปรง สบายๆ ชิลล์ๆ

เสื้อครอปตัวจิ๋ว กับกางเกงยีนส์สกินนี่ ดูดี คลาสซี่

เสื้อคอวีกับกระโปรงประมาณเข่า สวยหวาน

เดรสขาว คลุมทับด้วยแจ๊ดเก็ตสีเขียว หวานแบบเซอร์ๆ

สีเหลือง

สีเหลืองจะให้ความรู้สึกว่าเธอเป็นสาวสุขภาพดี มีความกระฉับกระเฉง ดูสดใส ร่าเริง ซึ่งฟังๆ ดูแล้วช่างเหมาะกับสาวใสวัยแรกแย้มผู้มีนิสัยร่าเริงเสียจริง ถ้าเธออยากเก็ทลุคสาวสดใส อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสนุกสนาน ก็ขอให้ใส่สีเหลืองเลยค่ะ รับรองว่าถ้าใครได้อยู่ใกล้ๆ ต้องหลงรักเธอแน่ๆ เลยจ้า

เดรสดำ + เสื้อคลุมสีเหลือง ดูสตรอง

เดรสแขนกุดง่ายๆ สีเหลืองมีความเก๋ชิค

เสื้อยืดสีพื้น แมทช์กระโปรงยาว ดูมีสไตล์

แต่งแบบเท่ๆ ไปเลย

หวานได้อีก กับกระโปรงลายดอก ลุคนี้สดใสมาก

สีเปลวไฟ

ความเปรี้ยว ความเผ็ด และความรัก เป็นสิ่งที่สีแดงสามารถสื่อออกมาได้ดีมากกก ถ้าเธออยากดูโดดเด่น สะดุดตา และทำให้หวานใจของเธอมองมาที่เธอเพียงคนเดียว โลกนี้มีเพียงเราสองล่ะก็ สีแดงจะเป็นสีที่ใช่สำหรับโจทย์นี้ที่สุด รับรองว่าหวานใจจะต้องใจละลายกับลุคร้อนแรงของเธอแน่นอน

เสื้อยืดธรรมดา แมทช์กับกระโปรงดีไซน์เก๋ๆ

เสื้อยืดแขนยาว คู่กับกระโปรงทรงเข้ารูปสีสว่าง ดูน่ารัก แสนซน

แต่เป็นเอี๊ยมก็น่ารักไปอีกแบบ

เสื้อกันหนาวถักไหมพรมเข้ากับกระโปรงหนังสีดำ มีความเซ็กซี่เล็กๆ

อบอุ่นกับเสื้อถัก ดูน่าทะนุถนอม

สีชมพูตุ่น

สีชมพูจะให้ความรู้สึกน่ารัก หวานๆ และเป็นสีแห่งความรักใสๆ เหมือนรักในวัยเรียน ซึ่งถ้าใครได้ไปออกเดทด้วยชุดสีชมพู ผู้ชายคนไหนก็ต้องรู้สึกว่าเธอช่างน่ารักน่าทะนุถนอมที่สุด เพราะมันช่างดูอ่อนโยน ละมุนละไม น่ากอดซะเหลือเกิน

เดรสสีชมพู หวานๆ คิ้วท์ๆ

เดรสชมพูหวานๆ ใส่ Ankle boots เพิ่มความเท่

เดรสตัวโคร่ง สบายๆ มีความน่ารัก

ใส่เสื้อถักกับเอี๊ยมดำ น่ารักมาก

เซ็กซี่กับเสื้อโชว์ไหล่ กางเกงขาสั้น

สีน้ำเงิน

สีน้ำเงินบ่งบอกถึงความเยือกเย็น ความสงบ และความจริงใจ ซึ่งเหมาะมากกก สำหรับคนที่ออกเดทครั้งแรก เพราะว่าชายหนุ่มของเธอจะต้องรู้สึกว่าเธอเป็นคนที่มีความสุขุม ซึ่งถึงแม้เธอจะเป็นสาวสดใส ร่าเริง พูดมาก แต่ด้วยสีที่ผสมรวมเข้ากับนิสัย มันทำให้ใครก็อยากเข้าใกล้ และรู้สึกได้ถึงความจริงใจของเธอแน่นอน

เสื้อเอี๊ยมตัวนอกดีไซน์น่ารัก

เดรสสีน้ำเงิน กับรองเท้าบัลเล่ต์ น่ารักที่สุด

เดรสสีกรมตัวสั้นโชว์เรียวขา เพิ่มความเท่ด้วยรองเท้าสีเงิน

ลุคสบายๆ เหมาะกับการไปเดินเล่นกับหวานใจ

หวานๆ ฟุ้ง ด้วยเสื้อครอปกับกระโปรงแมกซี่

โอ้โห มีทั้งทริคเด็ดสำหรับการเลือกสีสำหรับการออกเดท และยังมีไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทช์ที่เก๋กู้ด เหมาะกับวันไปเดท แถมยังอินเทรนด์ก่อนใครด้วยโทนสีที่กำลังจะมาในปีหน้า เพื่อส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อย่างนี้การออกเดทครั้งต่อไปเธอจะต้องเป๊ะปังสุดๆ แถมยังสร้างความประทับใจให้กับคู่เดทของเธอได้ดีแน่นอน

ยังไงก็ลองนำทริคเล็กๆ น้อยๆ นี้ไปใช้ได้นะจ๊ะ และถ้าชอบก็อย่าลืมแชร์บทความนี้เพื่อแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ให้เพื่อนๆ ของเธอได้มาสวยอินเทรนด์ไปด้วยกัน พร้อมออกเดทให้ประทับใจต้อนรับปีใหม่กันไปอีก



บทความแนะนำ


มรดกโลกไซบีเรียทะเลสาบเที่ยวรัสเซียท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติมอญซ่อนผีภาพยนตร์เนื้อคู่อยากรู้ว่าใครมิวสิกวิดีโอจีทีเอชทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก