อินดี้ข้ามปี กับแฟชั่น Vintage Style แต่งไปเคาท์ดาวน์ 2017 ได้ไม่มีเอาท์

อ่าน 9,458

วันนี้เราจะพาสาวๆ มาแต่งตัวกับแฟชั่นแนว vintage style เป็นการแต่งตัวของสาวยุคก่อน แต่ไม่ใช่ว่าเราจะพาสาวๆ มาแต่งตัวแบบป้าๆ เชยๆ นะจ๊ะ แฟชั่นวินเทจสไตล์ที่เรามาฝากวันนี้ จะมีกลิ่นอายวินเทจ ซึ่งนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับแฟชั่นปัจจุบัน ขอบอกเลยว่าแต่งตามแล้วฮิปสุดๆ แถมอินดี้โดนใจแน่นอนจ้าา

แต่ก่อนที่เราจะไปส่องแฟชั่นเท่ๆ เรามาทำความรู้จักกับสาวที่มีความฮิป ความเก๋ เท่ ชิค ต้นแบบแฟชั่นวินเทจสไตล์ ของเราในวันนี้กันดีกว่า แฟชั่นของเธอจะน่าแต่งตามแค่ไหน ตามมาส่องรัวๆ กันเลยค่าาา ^^

เท่ได้ใจ กับ แฟชั่นชิคๆ แนว vintage style แต่งตามได้ไม่มีเอาท์ !!

ชื่อ สุทธอร อบเชย ชื่อเล่น ทุกคนชอบเรียกว่า สมหญิง อายุ 21 ปี

" การแต่งตัวของหญิงนี่จับทางไม่ถูกจริงๆ บอกไม่ถูกเลยว่าแนวไหนกันแน่ บางวันก็วินเทจ บางวันก็แต่งตามใจตัวเอง บางวันก็ญี่ปุ่นๆ บางวันก็อะไรก็ได้ที่สีสันจัดๆ หญิงชอบสีสันสดใส ส่วนมากชุดที่ใส่จะสีๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ "

" งานอดิเรก หญิงทำเสื้อผ้าขายที่ตลาดนัดรถไฟ หญิงชอบเสื้อผ้ามาก พออยู่กับมันแล้วหญิงมีความสุข ได้แนะนำแบ่งปันให้คนอื่นได้แต่งแบบหญิงบ้าง มีความสุขไปอีกแบบค่ะ

ทรงผม ตอนแรกก็ไว้ยาว ยาวถึงก้นกันเลยทีเดียว แต่ตัดไปบริจาคแล้ว ตอนนี้ก็ตัดสั้นๆ ตรงๆ ธรรมดาเลยค่ะ "

ขอบอกเลยว่านอกจากจะแต่งตัวสวย มีสไตล์เป็นของตัวเองจนน่าแต่งตามสุดๆ แล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งวัยรุ่นที่คิดดี ทำดี อายุขนาดนี้รู้จักขยันทำมาหากิน ขอชื่นชมเลยอ่ะตัวเองง ><

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบไอเดียการแต่งตัวสไตล์สาวสมหญิง ก็สามารถแต่งตามได้เลยน้า ขอบอกเลยว่าฮิปข้ามปี แต่งปีนี้ ปัง ยันปีหน้า 2017 แน่นอน หรือถ้าจะแต่งไปเคาท์ดาวน์ รับรองว่าเท่ ชิคไม่เหมือนใครแน่นอนค่ะ อินดี้สุดๆ เลยย

สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบแนวการแต่งตัวสไตล์นี้ อยากรู้จักหรืออยากติดตามน้องหญิง สามารถติดตามได้ที่

FACEBOOK : Suttaorn ObchoeiIG : somying11

ฝากร้านเสื้อผ้าที่ตลาดนัดรถไฟรัชดา เสื้อผ้าที่หญิงขายแปลกแหวกแนวจากชาวบ้านแน่นอน ยีนส์ขายาวขาสั้น ชุดว่ายน้ำวินเทจ ผ้าเช็ดหน้า เสื้อแขนยาวและอีกมากมาย Obchoei vintage จ้าาาาา



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีiPhoneขอบตาดำตาดำคล้ำONEDxOแผลเป็นอะตอมชนกันต์SoulpopDSLRกล้องทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก