8 สิ่งเล็กๆ ที่แฟนสาวทำแล้วผู้ชายชอบและรักเธอตลอดไป

อ่าน 9,252

เรื่องๆเล็กที่มีความหมาย สวยงาม และทรงพลัง สำหรับผู้หญิง ซึ่งผู้ชายกลับไม่ค่อยรู้ บางครั้งเขาไม่สังเกตเลยว่า วันนี้เราทำผมทรงใหม่มา หรือสวมรองเท้าสวยๆคู่ใหม่มา

แต่เขานั้นจะรับรู้ได้ดีเมื่อแฟนสาวที่เขารัก ทำสิ่งเล็กๆน้อยนี้เพื่อย้ำเตือนว่าเขารักเธอมากแค่ไหน นั้นแหละจะทำให้เขารักผู้หญิงของเขาไปทุกๆวัน

วันนี้จีบ.มี มี 8 ข้อนี้มาฝาก มาดูกันว่าแปดสิ่งเล็กที่สาวๆทำแล้วเขารู้สึกถึงความจริงๆใจ และจะรักผู้หญิงของเขาตลอดไป

1.เมื่อคุณมองเขาด้วยสายตาที่จริงใจ เมื่อคุณมองเขาและเห็นเราในแววตา วินาทีนั้นเขาก็จ้องมองคุณ มันจะทำให้รู้สึกอิ่มเอิบใจ และเหมือนว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียว ยังมีคนรักที่อยู่ตรงน่าเราอยู่

2.เมื่อคุณบอกเขาว่า สู้สู้ และคอยเชียร์เขา เพราะคุณเป็นแฟนคลับตัวยงที่จะคอยสนับสนุน เป็นสปอนเซอร์ใหญ่ เป็นเหมือนความเชื่อว่า เขา ทำได้ มากกว่าที่เขาเชื่อว่าตัวเองทำได้ เมื่อเขากำลังเจอเรื่องท้าทายหรือสงสัยในตัวเองอยู่ว่าจะทำอย่างไร คุณสาวๆต้องบอกเขาให้เขาแข็งแกร่ง สู้สู้ บอกกับแฟนของคุณเขากำลังรอใช้ชีวิตกับคุณคนที่ค่อยอยู่ข้างๆ และเขาพบแล้วว่าคือคุณ

3.เมื่อคุณเทคแคร์เขา มากกว่าเขาทำให้ตัวเอง เมื่อคุณค่อยใส่ใจรายละเอียดกว่าตัวเขาเอง ซึ่งในบางครั้งเขาอาจเสียอารมณ์เล็กน้อย บางครั้งเขาไม่สวมเสื้อกันหนาว เพราะไม่ชอบใส่ แต่หากคุณบอกให้เขาใส่เพราะว่าอากาศมันหนาวจริงๆ และถึงแม้ว่าเขาอาจจะบนแต่สุดท้ายแล้วเขาก็ใส่มัน แล้วคุณก็ทำท่าดีใจเมื่อเขาตามใจคุณ ทำให้รู้ว่าคุณหวงใยเขาแค่ไหน

4.เมื่อคุณทำตัวสวยแบบไม่ต้องพยายาม แม้ว่าคุณจะหัวเหม่ง ผมหยิก หรือวิ่งเหมือนเป็ด บางครั้งก็แอบตด แต่เขาก็ยังชอบเพราะเขารักคุณจริงๆ สิ่งที่ทรงพลังที่สุดสำหรับการรักกันนานๆคือเขาได้เห็นส่วนที่สวยที่สุดของคุณ ถึงแม้ว่าคนอื่นมองไม่เห็น จงเป็นตัวของตัวเองแสดงตัวตนของคุณ

5.เมื่อคุณรู้สึกเซอร์ไพร์แม้แต่กับเรื่องเล็กน้อย เขาชอบเวลาที่คุณมีความสุข เขาชอบเวลาที่คุณยิ้ม หรือเรื่องเปิ่นๆที่คุณทำ เขารักเวลาที่คุณหาสิ่งสวยงามและความสุขได้จากเรื่องง่ายๆ เขาไม่อาจมองหาใครได้อีกแล้วที่มีความสุขเท่ากับคุณที่ซึ่งมีความสุขได้ทุกเวลาเมื่ออยู่กับเขา

6.เมื่อคุณซื้อของขวัญเล็กๆ หรือบอกให้เขารู้ว่าเขาอยู่ในใจคุณเสมอ อาจเป็นเสื้อคู่หรือขนม เขาชอบเวลาคุณหาอะไรที่คิดว่าเขาชอบและคุณเชื่อว่าเขาต้องชอบแน่ๆ ทำให้ผู้ชายรับรู้ได้ถึงความห่วงใยใส่ใจของคุณและเขาก็รักแม้ไม่อาจรู้ได้ว่าจริงๆข้างในนั้นคุณรักเขามากว่าที่เขาคิด

7.เมื่อตื่นเช้ามาแล้วมีข้อความมอร์นิ่งคิสจากคุณ เพียงสิ่งง่ายๆสิ่งนี้จะทำให้ผู้ชายรู้สึกรักคุณมากขึ้น เพราะเขาชอบเวลาเห็นข้อความที่คุณส่งให้ในตอนเช้า เขาชอบที่ได้รับรู้ว่าคุณกำลังตื่นนอนและคิดถึงเขาที่สุด

8.เมื่อคุณบอกเขาว่า รัก คำว่ารักไม่ใช่เพียงแต่ผู้หญิงเท่านั้นที่อยากจะฟัง แต่ผู้ชายก็อยากฟังเหมือนกัน เมื่อรักจงพูดออกมา คุณอาจไม่รู้ว่าทุกๆครั้งที่คุณพูดว่า ฉันรักคุณ เสียงที่ออกจากปากของคุณ ทำให้ใจเขาสั่นระรัว มีความสุขอย่างบอกไม่ถูก เขารักคุณและรักเวลาคุณบอกเขาว่าคุณก็รักเขา ทุกอนูของคุณมีความหมายสำหรับเขา ผู้ชายจะรับรู้ในความเป็นจริงข้อนี้เป็นอย่างดี เพราะว่าเขาสามารถรู้สึกได้ถึงพลังของคำว่า "รัก"

บทความดีดีจาก:http://www.jeeb.me/700?share



บทความแนะนำ


แป้งผู้กองต้อมร้านอาหารภาพหลุดหนุ่มเกาหลีชลดาเก๋ที่กินกุลดิลกร.ต.อ.ทรงพันธุ์ผู้กองต้อมเก๋ตุ๊กหย่าแป้งผู้กองต้อมจังหวัดฉะเชิงเทราทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก