5 คลิปแต่งหน้าสวยใสตามฉบับ Freshy ปี1 มาดูกันเล้ยยยยย

อ่าน 3,554

สวัสดีค่าสาวๆ ทู๊กกกกกกกคนอยากรู้ใช่มั้ยล่ะว่าสาวๆ ปี1 หรือจะเป็นรุ่นน้องที่กำลังจะสอบเข้ามหาลัยนั้น จะแต่งหน้าไปมหาลัยยังไงดี ที่ไม่ต้องตื่นเช้าพร้อมไก่ขัน ไม่ให้เสียเวลาไปเรียน แถมเครื่องสำอางที่ใช้นั้นราคายังน่ารักใสๆ อีกด้วยยย

" นอกจากจะได้ลุคใสๆแล้ว ยังสามารถแต่งเป็น Everyday Look ในทุกๆ วันได้อีกด้วยนะ"

ประโยชน์คุ้มค่าแบบ 2 in 1 อย่างนี้ อย่ารอช้า ไปดูคลิปสอนแต่งหน้าจาก 5 สาวบิวตี้บล็อกเกอร์ใน Youtube Channel ของพวกเธอกันเล้ยยยย

1. แต่งหน้าไปเรียนมหาลัย ฉบับ Janemakeup

มาถึงคนแรกเลยกับการแต่งหน้าไปมหาลัยของ Janemakeup

โดยการแต่งหน้าลุคนี้นั้นง่ายยยแสนง่าย แถมเครื่องสำอางที่ใช้ล้วนมาจากร้าน Daiso ซึ่งเป็นราคาที่ ถูกกกกกกกกก มากกกกกกก ย้ำว่ามาก หาซื้อได้ง่ายอีกเช่นกัน และลุคที่ได้นั้นจะได้ลุคที่เรียบๆ สุภาพ แต่ก็แอบสดใสอีกด้วยยย

2. แต่งหน้าไปเรียนมหาลัย ฉบับ wonderpeach

สำหรับคนต่อมาจะเป็นพี่ wonderpeach นี่เองงง

สำหรับการแต่งหน้าของ wonderpeach นั้นลุคที่ได้จะออกมาเป็นลุคของ สาวหวาน นอกจากจะสามารถแต่งไปมหาลัยได้ก็ยังสามารถแต่งเป็น Everyday Look ได้อีกเช่นกัน อีกทั้งสามารถแต่งไปออกเดทกับหนุ่มๆ ได้อีก ครบเครื่องกันเลยทีเดียวกับการแต่งหน้าในลุคนี้

แถม! ท้ายคลิปยังมีการสอนม้วนผมสไตล์ wonderpeach มาฝากสาวๆ กันอีกด้วย

3. แต่งหน้าไปเรียนมหาลัย ฉบับ mintchyy

ต่อมาเป็นคิวของ mintchyy Freshy ตัวจริง

สดใสสมวัยจริงๆ กับการแต่งหน้าฉบับ mintchyy เป็นการแต่งหน้าที่สามารถแต่งไปไหนมาไหนก็ได้นอกเหนือจากที่จะแต่งไปมหาลัย finished look ที่ได้จะออกแนว ธรรมชาติมากกก ใครที่อยากได้ลุคธรรมชาติใสๆ ก็ลองแต่งตามได้เลยจ้าาา

4. แต่งหน้าไปเรียนมหาลัย ฉบับ Archita Station

สำหรับการแต่งแบบ Archita Station หรือ อชิตา นั่นเอง

เป็นการแต่งหน้าที่ค่อนข้างง่ายเลยทีเดียววว โดยโทนสีจะออก สีส้มๆ เรียบหรูโดยในคลิปจะแนะนำวิธีการแต่งหน้าละเอียดเลยทีเดียว และคำแนะนำสำหรับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่จะใช้แต่งหน้าไปมหาลัย

แถม! ท้ายคลิปยังมีการสอนทำทรงผมที่ทำได้ง่ายๆ ไปเรียนมหาลัยได้อีก5. แต่งหน้าไปเรียนมหาลัย ฉบับ Mayy R

อย่าลืมดู Part 2 กันน้าาา

สุดท้ายแล้ววววกับ Mayy R

เขยิบขึ้นมาอีกระดับนึงกับการแต่งหน้าไปมหาลัย อาจจะยากขึ้นมาหน่อยแต่ก็ไม่ยากเกินไปสำหรับสาวๆ อย่างเรา โดยคลิปจะแบ่งออกเป็น 2 part ซึ่งจะยาวหน่อย เนื่องจากในคลิปจะมีการแนะนำเครื่องสำอางให้กับสาวๆ ที่จะแต่งหน้าไปมหาลัย รวมถึงสาวๆ ที่เริ่มหัดแต่งหน้า

finish ลุคที่ได้ก็ยังจะสดใส ผิวหน้าดูสุขภาพดี แบบเห้ยแกรรร!ฉันกินมะเขือเทศมาาาาาา

สุดท้ายยยยยยยยยแต่ไม่ท้ายสุด

จบกันไปแล้นนนน สำหรับการแต่งหน้าไปเรียนมหาลัย เป็นไงกันบ้างคะสาวๆ ชอบลุคไหนโทนไหนก็ลองแต่งตามกันได้เลย ง่ายนิดเดียวเองงงงง ได้ลุคที่ สดใส น่ารัก เรียบร้อยไม่ใช่ว่าจะแต่งได้แค่ ไปเรียนมหาลัย นะ ยังแต่ง ไปเที่ยว ไปเดท ไปทำงาน ได้อีก

สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย



บทความแนะนำ


ประตูเครื่องบินข่าวล่าสุดผู้หญิงตายปริศนาความสวยความงามตายบนรถใบหน้าผู้โดยสารคลั่งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก