ถูกบอกเลิกแบบไหน เจ็บใจผู้ชายที่สุด!!

อ่าน 4,658

ถูกทิ้งแบบไหน เจ็บใจชายแบบสุดๆ?ยามรักกันก็ดูอ่อนหวานแต่พอหมดรักแล้วทำไมผู้หญิงถึงต้องมาทิ้งกันให้เจ็บสุดๆ แบบนี้กันด้วย เธอช่างโหดร้ายจริงๆ!! แล้วผู้ชายกับการถูกทิ้งมันอยู่ด้วยกันได้เสียที่ไหน แบบนี้ผู้ชายอย่างเราก็ต้องมาเรียนรู้การถูกทิ้งแล้วนะ ?.

ทิ้งแบบควงกิ๊กมาด้วยอันนี้ต้องบอกว่ามาฆ่ากันเลยดีกว่าไหม แค่คุณบอกเลิกก็เจ็บสะท้านเข้าไปถึงตับไตไส้พุงอยู่แล้ว นี่ยังอุตส่าห์ควงกิ๊กมาเย้ยกันเห็นๆ อีกว่า ?ผู้ชายอย่างนายก็เหมือนผ้าเช็ดมือ ชั้นจะทิ้งแล้วหาใหม่เมื่อไรก็ได้ย่ะ? อีกนัยหนึ่งมันก็เป็นการบอกอ้อมๆว่า เธอรู้ว่าคุณยังรักเธออยู่ ประมาณว่ามาคนเดียวกลัวจะถูกเกาะแข้งเกาะขาแบบลูกหมาที่เจ้าของจะเอาไปปล่อยวัด เลยพากิ๊กหน้าใหม่มาเป็นไม้กันสุนัขด้วย?ทีหลังถ้ากลัวจะถูกยื้อยังไง ก็ช่วยพกเพื่อนหรือญาติมาแทนเถอะ ได้ผลเท่ากันแหละ แต่อย่าพากิ๊กมาเย้ยกันเลย เพราะมันเจ็บไปถึงชาติหน้าเลยน่ะ!!

ทิ้งสายฟ้าแลบการทิ้งเวอร์ชั่นนี้ออกแนวทิ้งให้อึ้ง คืออยู่ดีๆ นี่เราถูกทิ้งแล้วหรือนี่!! สาวๆ ที่ก่อกรรมทำเข็ญทรมานใจชายได้แบบนี้ มักจะเป็นผู้หญิงที่ทนเก็บความไม่พอใจในตัวผู้ชายไว้ในใจมานานแล้ว แต่ก็ไม่พูด ไม่บอก ไม่บ่น ไม่ว่า และไม่อะไรทั้งสิ้น?.พอฤกษ์ดีมีชัยก็ระเบิดโป้งป้างออกมา หนุ่มคนไหนเจอแบบนี้คงบอกได้คำเดียวว่ามึนตึ้บ เจ็บแบบงงๆ ชะตาชีวิต

ว่าจะทิ้งแต่ไม่ทิ้งความเจ็บมันก็เลยยืดเยื้อไม่สิ้นสุดเสียที คล้ายๆ จะได้อกหักแล้วแต่ก็ไม่หัก พอคิดว่าไม่เลิก อ๊ะ..อ๊ะ ฝนตั้งเค้ามาอีกแล้ว ตกลงนี่หล่อนจะเอายังไงกับชั้นกันแน่ยายผู้หญิงสับสนในตัวเอง แต่ถ้าคิดจะทรมานผู้ชาย วิธีนี้ละได้ผลชะงัดนัก

ฝากเพื่อนมาทิ้งคนนะไม่ใช่จดหมาย จะได้ฝากเพื่อนมาหย่อนระเบิดเหมือนหย่อนจดหมายลงตู้ไปรษณีย์ ไม่ได้รู้เลยว่า เรื่องแบบนี้มันส่วนตัว ให้คนอื่นมาพูดก็เหมือนเอาแปรงสีฟันคนอื่นมาแปรง มันทำใจกันยากจริงๆ ไหนจะต้องเสียหน้าที่ถูกทิ้ง แล้วยังความในใจลูกผู้ชายอีกมหาศาลล้านเจ็ดที่อยากจะพรั่งพรูออกมาให้เธอได้ฟังอีกละ แบบนี้เค้าเรียกทิ้งแบบมัดมือชก ใจคอจะไม่เปิดโอกาสให้อธิบายอะไรเลยใช่มั๊ยเนี่ย?

ที่มาข้อมูล นิตยสารแคนดี้?



บทความแนะนำ


เส้นผมการศึกษาร้านอาหารที่กินผู้หญิงความสวยความงามร้านอาหารพัทยาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก