สาวแบบ(???)นี่แหละที่ผู้ชายบอกว่า "ใช่ "

อ่าน 2,742

ผู้หญิงเป็นเพศที่มีเยอะมากกว่าผู้ชายเป็นเท่าตัว ไหนจะผู้ชายหล่อๆ ก็มักจะเป็นเกย์ ผู้ชายดีๆ ก็มักจะมีคู่กันหมดแล้ว แล้วที่เหลือหล่ะจะมีแต่ผู้ชายแบบไหนกัน ????

วันนี้เราขออาสารวมสิ่งต่างๆ ของผู้หญิง ที่ผู้ชายต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ใช่เลย !!!! สาวที่จะมาเป็นแม่ของลูกหรือแฟนของผม มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง ????

1.ใบหน้า

จากโพลสำรวจผู้ชายเวลามองผู้หญิง อันดับแรกคือใบหน้า ไม่ใช่จำเป็นต้องสวยแบบ victoria secret นะคะ แต่ว่ามีใบหน้าที่ดูแล้วมีเสน่ห์สง่างาม เกลี้ยงเกลา ไม่ใช่สิวพันเม็ดบนใบหน้า หรือแบบหลุด ฝ้า กระ เต็มไปหมด ดังนั้น สาวๆ ควรจะหันมาใส่ใจดูแลใบหน้าตัวเองกันมากๆนะคะ

2.การพูดจา

คำพูดเป็นสิ่งที่สามารถแปรเปลี่ยนคนได้ตลอดเวลา เหมือนเป็นอาวุธชั้นเริศในการสร้างเสน่ห์ให้กับตัวเอง สาวๆ ก็เช่นกัน หากใครพูดจาดี อ่อนหวาน สุภาพ ไม่กระโตกโฮกฮาก ก็มีชัยไปกว่าครึ่งค่ะ

3.ความมั่นใจ

ผู้ชายชอบผู้หญิงมั่นใจและดูแลตัวเองค่ะ ไม่ใช่เวลาเจอกันก้มหน้าก้มตา อายคนนั้นคนนี้ ไม่มั่นใจนั่นนี่ตลอดเวลา เช่น เลือกเสื้อผ้า เลือกแล้วเลือกอีกเปลี่ยนเป็นพันชุด เวลาออกจากบ้านที make up เป็นสองสามชั่วโมง แรกๆ เค้าอาจจะรอได้นะคะ แต่รับประกันว่าคบกันไปนานๆ มีเบื่อแน่นอน ดังนั้นสาวๆ ควรมั่นใจในตัวเอง แม้ว่าชั้นไม่แต่งหน้าเยอะ ไปแต่งตัวเยอะ ชั้นก็สวยได้ ลุยๆ บ้างอะไรบ้าง ควรหันมาดูแลตัวเองจากภายใจ และหมั่นดูแลผิวพรรณของตัวเองให้เปล่งปลั่งจะดีกว่านะค๊าาาา

4. รู้สึกสบายใจ

เวลาอยู่ใกล้ๆ สาวๆ คนไหนแล้วรู้สึกว่าเหมือนถูกจำคุกหรือเป็นนักโทษ ถามหน่อยค่ะว่ามีใครมั้ยจะทนอยู่ได้นานๆ ผู้ชายส่วนมากชอบผู้หญิงที่รู้สึกเหมือนเพื่อน และสบายใจที่อยู่ใกล้ๆ สามารถทำอะไรได้ไม่อึดอัดค่ะ

5.มีเสน่ห์

เสน่ห์ของสาวๆ แต่ละคนไม่เหมือนกันนะคะ บางคนอยู่ที่รอยยิ้ม บางคนอยู่ที่การพูด บางคนอยู่ที่การหัวเราะ บางคนมีเสน่ห์ปลายจวัก เอาเป็นว่า อยากให้สาวๆ หันมองตัวเองและลองดูข้อดีสิ่งที่เป็นจุดเด่นของคุณ และรักษาสิ่งนั้นไปให้นานๆ บริหารเสน่ห์ให้ถูกจุด รับรองหนุ่มๆ เซย์ เยสสสส จ้า

แค่นี้สาวๆ ก็พอจะรู้แล้วนะคะ ว่าสาวแบบไหนที่ใช่สำหรับหนุ่มๆ ทั้งหลาย ง่ายๆ คืออยากให้สาวๆ ทุกคนหันมารักและดูแลตัวเองกันให้มากๆค่ะ เพราะถ้าเราดูแลตัวเองดีแล้วรับรองว่าหนุ่มๆ ก็จะตามมาแน่นอนจ้าาา !!



บทความแนะนำ


การแต่งตัวผู้ชายLondonFallenHasภาพยนตร์เซ็กส์ความสวยความงาม้ความรักผู้หญิงผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก