หนุ่มๆ รู้ไว้! 7 สิ่งที่สาวๆ คาดหวัง อยากให้แฟนทำ แต่หนุ่มๆ มักไม่รู้ตัว

อ่าน 13,081

คนคบกัน เป็นแฟนกัน แน่นอนว่ามักจะมีความคาดหวังซึ่งกันและกัน อยากให้ทำอย่างนู้นอย่างนี้ โดยเฉพาะสาวๆ เนี่ย มักจะมีความมโนใหญ่โตว่าจะต้องได้ต้องโดน แฟนจะต้องทำแบบนี้ให้แน่ๆ แต่ผิดคาด! เพราะ 7 สิ่งที่สาวๆ หวังไว้ต่อไปนี้ หนุ่มๆ ส่วนใหญ่ไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ ช้ำจริงๆ

จำวันสำคัญได้เสมอ

สิ่งที่สาวๆ คิด : วันแรกที่คบกัน วันเกิดฉัน วันเกิดเธอ วันครบรอบ 1 เดือน 3 เดือน หูยยยย สำคัญสุดๆ เลยนะเนี่ย เดี๋ยวจะต้องมีพาไปเดทที่ไหนๆ หรืออย่างน้อยต้อง Happy Anniversary กันบ้างแหละน่า

สิ่งที่หนุ่มๆ เป็น : โอ๊ยยยย วันสำคัญอะไร ไม่ค่อยจะมีผู้ชายคนไหนเค้าจำได้หรอกค่ะ ลืมกันแทบทั้งนั้น! เอาแค่วันเกิดตัวเองยังไม่รู้เลย ไม่เชื่อลองใจ ถามเล่นๆ ไปสิคะ นี่ๆ วันนี้วันอะไรน้า หนุ่มนี่เหงื่อแตก แจกยิ้มแห้งๆ กันเป็นแถวเลยทีเดียว

ทำเซอร์ไพรซ์!

สิ่งที่สาวๆ คิด : นี่ๆ ดูสิ พระเอกซีรีส์ชอบมีเซอร์ไพรซ์วันคริสต์มาส ปีใหม่ วาเลนไทน์ให้นางเอกอยู่เรื่อย ดูไปจิ้นไป ถ้ามีใครแอบเอาของมาวางใต้โต๊ะ เอาช่อดอกไม้มาซ่อนไว้ หรือร้องเพลงบอกรักใจกลางสยาม โอ๊ยยย คิดไปเขินไป จริงๆ นะ แค่ทำอะไรให้ตกใจ เล็กน้อยๆ ก็ดีใจแล้ว

สิ่งที่หนุ่มๆ เป็น : ตัดภาพกลับมาในชีวิตจริง หนุ่มๆ เค้าไม่ได้คิดถึงขั้นนั้นหรอกค่ะ ส่วนใหญ่จะมองว่าไร้สาระ บ้าน่ะ! จะต้องทำอะไรให้เวอร์ไปไหน แค่ที่ดูแลกันทุกวันนี้ยังไม่ดีพอหรือไงเล่า

ง้อทุกครั้งที่งอน

สิ่งที่สาวๆ คิด : โกรธ โมโห งอน โป้ง! แต่แฟนไม่เคยรู้ตัวเลย นี่อุตส่าห์ไม่พูดไม่จา ไม่สบตา ไม่กินข้าว เงียบเป็นเป่าสาก หนุ่มๆ ก็ยังไม่สะกิดใจสักนิดเลย โอ๊ยยย เซ็งจิต! นี่งอนนะ ง้อสิ! ต้องให้พูดตรงๆ เหรอ? บางทีรู้นะว่าโกรธ แต่ไม่รู้หรอกว่าเรื่องอะไร ให้มันได้อย่างนี้สิ

สิ่งที่หนุ่มๆ เป็น : เอ้า! งอนเหรอเนี่ย ก็ใครมันจะรู้ นึกว่าที่เงียบเพราะอยากอยู่คนเดียว พอถามว่าเป็นอะไร ก็ตอบไม่มีอะไร หนุ่มๆ ก็ซื่อไง เชื่อสนิทใจตามที่พูดน่ะสิ ถ้าจะอยากให้ง้อบอกมาตรงๆ เลยเธอ

รู้หน้า รู้ใจ

สิ่งที่สาวๆ คิด : คบกันมาขนาดนี้ ก็ต้องรู้สิว่าเราชอบกินอะไร ไม่ชอบกินอะไร ชอบสีไหน ชอบไปทำอะไร นักร้องคนโปรดคือใคร แต่พอเอาเข้าจริง โห! อย่างกับใครก็ไม่รู้ที่ไม่เคยรู้จักกัน ก็เราบอกแล้วว่าลดน้ำหนัก ไม่กินของทอด เธอยังพาเข้าแมคโดนัลด์ได้ ร้ายกาจที่สุด!

สิ่งที่หนุ่มๆ เป็น : ก็แบบ...คนมันลืมบ้างอะไรบ้าง แหม...ก็ต้องจำอะไรตั้งหลายอย่าง ทั้งตารางธาตุ สูตรเลข ไหนจะไฟลัมสิ่งมีชีวิตอีก ศัพท์ภาษาอังกฤษก็ต้องรู้ อยากให้เธออยู่คอยเตือนความจำเราตลอดไปแล้วกันนะ

ทักแล้วอ่าน อ่านแล้วตอบ

สิ่งที่สาวๆ คิด : ทักจ้ะ ไลน์มาทีไร ตอบได้ตอบไว ไม่เคยหายไปไหน รู้สึกได้ถึงความใส่ใจตลอดเวลา แต่ในความเป็นจริงเนี่ยยยย บางทีอยากจะบ้า พี่คะ อ่านแล้วไม่ตอบคืออะไร?

สิ่งที่หนุ่มๆ เป็น : จริงๆ ก็ไม่ได้หายไปไหน บางทีคุยกันอยู่ดีๆ แค่ลุกไปฉี่แป๊บเดียว กลับมาโดนหาว่าอ่านไม่ตอบ หายไปไหนมา โธ่! ที่รักคะ ใครมันจะนั่งแช่หน้าจอคอมทั้งวันรอเธอทักไลน์มา มีอะไรด่วนๆ หรือสำคัญมากก็โทรมาเล้ย

รายงานตัวเสมอ

สิ่งที่สาวๆ คิด : ไปไหนมาไหน บอกกันนิดนึงก็ดีนะ จะได้ไม่ต้องเป็นห่วงมากมาย หรือทำไมอะ แอบหมกเม็ดอะไรไว้เหรอ ทำไมถึงไม่ยอมบอกล่ะ

สิ่งที่หนุ่มๆ เป็น : ไปไหนมาไหนบางทีก็รีบๆ ไง ไม่ทันได้บอก หรือบางทีก็ไม่อยากบอกเพราะกลัวเธอจะไม่สบายใจ คิดดูสิ ถ้าไปเตะบอลกับเพื่อนกลับดึก เธอก็คิดมากแล้ว ถ้าต้องมาบอกเสมอ บางทีมันก็ดูจะเยอะไปมั้ง ทำใจสบายๆ ดีกว่าเนอะ

ชอบอะไรเหมือนๆ กัน

สิ่งที่สาวๆ คิด : เธอๆ ละครเรื่องนี้สนุกนะ รายการนี้ดี ดูสิร้านนี้อร่อย ชอบอะไรก็อยากจะแชร์ให้เธอมาดู มาชอบเหมือนกัน เนี่ยๆ อยากให้มาอินด้วยกัน มันน่ารักจะตาย

สิ่งที่หนุ่มๆ เป็น : ก็ไม่ชอบอะ ละคงละครไม่ดู ดูบอลแทนได้มั้ย ไม่อินไม่สนใจวิถีชะนีๆ เท่าไหร่ คุยมาก็รับฟังได้ ก็ตอบแค่อืมๆ ไป แต่ไม่ได้ชอบเหมือนกันไง ก็ไม่เป็นไรหรอกเนอะ

รู้ไว้ใช่ว่านะคะ สิ่งที่สาวๆ คาดหวังกับแฟนไว้ ก็ใช่ว่าจะเป็นเรื่องที่ทำได้เสมอไป บางเรื่องก็ไม่ใช่เรื่องที่ขอแล้วให้กันได้ มองมุมเค้า มองมุมเรา ค่อยๆ ปรับตัวหากันนะคะ พี่แก้วหวังว่าจะช่วยให้น้องๆ เข้าใจกันมากขึ้นเนอะ แล้วข้อไหนที่โดนใจน้องๆ มากที่สุด มาปรับทุกข์แชร์กันได้จ้า



บทความแนะนำ


ฟองน้ำรูปไข่ผีเสื้อเทศกาลแต่งหน้าสอนแต่งหน้าBeautyblenderสระแก้วอุทยานแห่งชาติHowทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก