เขารักคุณหรือยังนะ???..มาดู 7 สิ่งที่ช่วยบอกคุณได้

อ่าน 11,672

หนึ่งในความรู้สึกที่ดีที่สุดที่ผู้หญิงคนหนึ่งที่จะมีได้คือการมีชายผู้เป็นรักแท้ คิดดูสิว่า แฟนของคุณอาจจะใช้เวลาในการบอกคุณว่าเขาตกหลุมรักคุณกับโอกาสที่เขามีอยู่แล้ว โดยผ่านจากการกระทำของเขา?นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับฉัน ฉันรู้ว่าสามีของฉันตกหลุมรักฉัน โดยวิธีการที่เขาจะให้ความสนใจในทุกความต้องการของฉันอย่างใกล้ชิด เขาจะคอยดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างมาก และจะคอยรับฟังไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับวันที่ดี และวันที่เลวร้ายของฉัน ยิ่งไปกว่านั้น ฉันไม่เคยขอให้เขาทำอะไรเพื่อฉันเลย แต่เขาทำเอง เขารักที่จะใช้เวลาในการอยู่กับฉันและครอบครัวของฉัน และเขามักจะพูดว่า "ผมรักคุณ" เป็นอย่างแรก

ส่วนใหญ่ ผู้หญิงจะมีการแสดงออกทางอารมณ์อย่างรวดเร็วต่อคู่ชีวิตของพวกเธอ ในขณะที่ผู้ชายจะใช้เวลานาน คุณอาจจะคิดว่าแฟนของคุณไม่ได้ตกหลุมรักคุณเพราะเขาไม่ได้แสดงออกมาทางคำพูด ความรู้สึก หรือเปิดเผย 3 คำที่ผู้หญิงทุกคนชอบที่จะได้ยิน แต่ให้ใช้เวลาสังเกตที่ท่าทางของเขา กิริยาของเขา และวิธีการที่เขามองคุณ ความรักที่เขามีให้คุณอยู่ในรายละเอียดที่น้อยที่สุด

นี่คือ 7 วิธีที่สามารถบอกคุณได้ว่า?ชายหนุ่มที่คุณรักก็ตกหลุมรักคุณเช่นกัน

1. แสดงความสนใจเมื่อแฟนของคุณเริ่มที่จะถามคุณในคำถามเชิงลึกเกี่ยวกับสิ่งที่คุณชอบหรือไม่ชอบ และเป้าหมายในอนาคต เขาคือคุณ เขาต้องการที่เรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวกับคุณ และมีความจริงใจที่จะใส่ใจ

2. สัมผัสที่ละเอียดอ่อนเขาจับมือของคุณเบาๆ ในขณะที่เดินอยู่ในสวนสาธารณะ หรือที่รวมตัวกันของครอบครัว เขาลูบไล้ผมของคุณอย่างเบามือ กอดคุณโดยไม่สาเหตุ เขามีความเสน่หาที่จะสัมผัสใบหน้าของคุณในขณะที่จ้องมองคุณอยู่ บางครั้ง เพียงแค่นั่งอยู่ที่บ้าน ดูหนัง และกอดกันอยู่บนโซฟา ก็บ่งบอกให้เห็นความจริงมากมาย

3. ใช้เวลาอยู่ด้วยกันเมื่อคุณพบว่า แฟนของคุณใช้เวลาที่จะอยู่กับเพื่อของเขาน้อยลง และอยู่กับคุณมากขึ้น เขากำลังมีความรักแล่ะ เขาจะไม่ยอมให้อะไรๆ ขึ้นอยู่กับเพื่อนๆ ของเขา และจะเลือกใช้เวลาให้มากที่สุดกับคุณเท่าที่จะเป็นไปได้ การจัดลำดับความสำคัญของเขาจะเริ่มเปลี่ยนไป

4. ทำอะไรก็ตามเพื่อคุณเขาไม่ได้สนใจว่ามันจะต้องใช้เวลาเท่าไหร่ แต่จะทำอะไรที่เป็นเป็นได้เพื่อคุณ อาจจะไม่จำเป็นต้องมีความสนใจในสิ่งที่คุณสนใจ แต่เขาจะพยายามทำ เขาไม่ได้เยาะเย้ยในสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุขนะ บางทีคุณอาจจะชอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกนักดนตรี แล้วเขาไม่ แต่เขาจะทำให้คุณประหลาดใจด้วยบัตรคอนเสิร์ต 2 ใบ สำหรับคุณ 1 ใบ และเขา 1 ใบก็ได้

5. พบครอบครัวและเพื่อนของเขาอาจจะฟังดูล้าสมัย เมื่อแฟนหนุ่มแนะนำผู้หญิงในชีวิตของเขากับครอบครัวและเพื่อนๆ ของเขา เขาเป็นคนจริงจังและมีความหวังที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกระดับ ความรู้สึกของเขาลึกซึ้งกว่าที่คุณรู้ซะอีก

6. พูดคุยเกี่ยวกับการแต่งงานและเด็กถ้าแฟนของคุณมีการสอบถามความรู้สึกของคุณเกี่ยวการแต่งงานและเด็ก แล้วแสดงออกถึงความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ มีโอกาสที่เขาจะคิดเรื่องอนาคตกับคุณ และถ้าคุณทั้งสองแบ่งปันความรู้สึกที่เหมือนกันเกี่ยวการแต่งงานและการสร้างครอบครัวที่สวยงามร่วมกัน ความรักมันก็ยังคงอยู่

7. เอ่ย 3 คำแสนพิเศษเป็นคนแรก

เขาจะบอกคุณว่า "ผมรักคุณ" ก่อนคุณ ซึ่งไม่สำคัญว่าเขาจะพูดเมื่อไหร่หรือที่ไหน ทุกอย่างที่เกิดขึ้นคือเขาต้องการพูดมันเป็นคนแรก

นอกจากนั้น มันง่ายสำหรับผู้หญิงในการแบ่งปันความคิดส่วนลึกที่สุดของเธอเปรียบเทียบกับผู้ชายส่วนใหญ่ สำหรับผู้ชายหลายคน มันยากที่จะแสดงความรู้สึกออกมาเป็นคำพูด ถึงแม้ว่าพวกเขาจะรักคุณ แต่ด้วยการกระทำในเชิงบวกและวิธีการใส่ใจของพวกเขา คุณจะรู้ได้เลยว่าเขารักคุณ ให้เวลากับเขาและคุณจะได้ยินคำว่า "ผมรักคุณ"



บทความแนะนำ


การศึกษาMountainGoatYouTubeสแปมยอดวิวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก