ไรอัน เรย์โนลด์ แย้ม อยากประกบคู่ ฮิวจ์ แจ็คแมน ในหนัง Deadpool vs. Wolverine

อ่าน 4,973

ไรอัน เรย์โนลด์ เผย อยากให้ Deadpool มาเจอกับ Wolverine สักครั้ง ด้านฮิวจ์ แจ็คแมน แอบแย้มการพบกันของสองฮีโร่อาจจะเป็นไปได้

ทำเอาแฟน ๆ มาร์เวลผิดหวังไปตาม ๆ กัน เมื่อฮีโร่สุดเกรียนอย่าง เดดพูล (Deadpool) ไม่ได้มีส่วนร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง โลแกน (Logan) ปัจฉิมบทของซีรีส์ วูล์ฟเวอรีน (Wolverine) ดังที่เป็นข่าวลือ แต่แฟน ๆ ก็ได้มีความหวังขึ้นมาอีกครั้ง เพราะหนุ่ม ไรอัน เรย์โนลด์ (Ryan Reynolds) ออกมาเปิดเผยว่าเจ้าตัวอยากสวมบทบาท เดดพูล ลงจอประกบกับ ฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman) สักครั้ง ก่อนที่จะอำลาบทบาทวูล์ฟเวอรีนไป

ไรอัน เรย์โนลด์ เคยร่วมงานกับ ฮิวจ์ แจ็คแมน มาก่อนหน้านี้แล้วในภาพยนตร์ X-Men Origins: Wolverine แต่ปรากฏตัวเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ เท่านั้น แต่ล่าสุดจากการรายงานของเว็บไซต์ Collider เผยว่า สองฮีโร่แห่งจักรวาลมาร์เวลอาจจะมีลุ้นได้เจอกันแบบจริง ๆ จัง ๆ ก็เป็นได้ โดย ไรอัน เรย์โนลด์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่าอยากให้มีการสร้างภาพยนตร์ที่เอาเดดพูลกับวูล์ฟเวอรีนมาเจอกัน ถึงแม้ว่าฮิวจ์ แจ็คแมน จะประกาศไปก่อนหน้านี้แล้วว่า โลแกน จะเป็นการรับบทวูล์ฟเวอรีนเป็นครั้งสุดท้ายของเขาก็ตาม

"หนังมาร์เวลแต่ละเรื่องมีพล็อตที่แตกต่างกันออกไป มันคงจะเจ๋งมากถ้ามีหนังสักเรื่องหนึ่งที่เป็นการเจอกันของเดดพูลและวูล์ฟเวอรีน" ไรอันกล่าว

ไรอันยังเปิดเผยอีกว่า เขาทราบดีว่าฮิวจ์ แจ็คแมน พระเอกหนุ่มใหญ่ชาวออสเตรเลีย ได้โบกมือลาบทบาทวูล์ฟเวอรีนไปแล้วและเขาเองก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้ แต่มันจะเป็นเรื่องสุดยอดมากถ้าฮิวจ์เปลี่ยนใจหวนคืนสู่บทบาทนี้อีกครั้ง ส่วนทางด้านฮิวจ์ แจ็คแมน ก็ออกมาตอบให้แฟน ๆ ได้เพิ่มความหวังขึ้นไปอีก เพราะเขาเองก็เห็นว่าไอเดียเรื่องการสร้างหนังเดดพูลปะทะวูล์ฟเวอรีนเนี่ย ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้เสียทีเดียว โดยเขากล่าวว่าการที่ตัวละครสองตัวนี้มาเจอกันมันคงจะเป็นอะไรที่เพอร์เฟคท์มาก ๆDeadpool vs. Wolverine

สำหรับความหวังว่าจะได้เห็น เดดพูล กับ วูล์ฟเวอรีน ลงจอพร้อมกันนั้น อาจจะต้องติดตามและรอลุ้นกันต่อไป แต่สำหรับไรอัน เรย์โนลด์ ในบทบาทเดดพูลคนเดี่ยว ๆ นั้นบอกได้เลยว่าจะได้เจอกันแบบจุใจแน่นอน โดยในขณะนี้ Deadpool ภาค 2 ที่ได้ เดวิด เลตช์ (David Leitcht) มานั่งแท่นเป็นผู้กำกับคนใหม่กำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำ แถมยังมีการวางแพลนสร้าง Deadpool ภาค 3 ไว้แล้วเรียบร้อย งานนี้เรียกว่าได้ดูกันยาว ๆ เลยทีเดียว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ryan Reynolds, Marvel Entertainment, เฟซบุ๊ก Deadpool Movie, เฟซบุ๊ก Logan



บทความแนะนำ


น้องต้นหอมข่าวล่าสุดเหินห่างแต่งงานความรักสอนแต่งหน้าแต่งหน้าเด็กฉลาดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก