สีผม White Brown เพิ่มพลังเส้นผมให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น 100%

อ่าน 10,797

สีผมที่กำลังมาแรง ณ ขณะนี้คงหนีไม่พ้นสี ash brown หรือ ash grey สีโทนหม่นๆ ที่ทำให้เส้นผมดูนุ่มนวลและพลิ้วไหว ไม่แข็งกระด้างเหมือนสีดำสนิท แต่สีที่กำลังมาอีกสีหนึ่งก็คือสี ?White Brown? เป็นสีโทนสว่างกว่าสี ash เป็นสีที่เพิ่มให้ผมพลิ้วไหวอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยให้ใบหน้าสว่างใสขึ้นอีกด้วย

จากสีดำน้ำตาลมาเป็นสีขาวน้ำตาลสำหรับสาวๆ ที่ต้องทำงานหรือเรียนแล้วทำสีผมแรงๆ ไม่ได้ การเลือกสีดำหรือสีน้ำตาลก็จะทำให้เส้นผมดูซอฟท์ลง และดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

แต่ถ้าสาวๆ เริ่มเบื่อกับสีผมเดิม ๆ เราขอแนะนำสี White Brown ที่ยังคงความสุภาพไว้ เพราะสี White Brown เพิ่มความโดดเด่นให้กับเส้นผมเป็นธรรมชาติ

อยากจะลองเปลี่ยนสีผมเป็น "White Brown"

สาวๆ คนไหนที่อยากลองเปลี่ยนสีผมเป็น White Brown แล้วละก็ สีนี้จะทำให้ผมของคุณเปลี่ยนไป ผมจะประกายเงางาม และดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะออกไปทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ ท่ามกลางแสงแดดและสายลมพัดผ่านเส้นผมดูมีชีวิตชีวามาก ๆเลยหละ

ซูมกันให้เห็นชัด ๆ

เห็นมั้ยว่าสีผม White Brown ทำให้เส้นผมดูมีเสน่ห์ อ่อนโยน เบาบางไม่ดูแข็งกระด้างเหมือนสีผมดำสนิท และนอกจากนั้นยังทำให้ใบหน้าของคุณดูเด็กลงอีกด้วย

แต่ถ้าวันใดวันหนึ่งคุณเริ่มเบื่อสีนี้แล้วก็สามารถเปลี่ยนสีผมเป็นสีน้ำตาล หรือเฉดสี Ash อื่น ๆได้ โดยสีผมไม่ผิดเพี้ยนมาก

และถ้าหากสาวๆ อยากเพิ่มพลังให้ผมดูมีวอลลุ่มมากยิ่งขึ้น การม้วนผมให้เป็นลอนใหญ่ๆ จะช่วยให้ผมของคุณออกมาน่ารัก

สำหรับสาวผมสั้นสาวๆ คนไหนที่ตัดผมสั้นแล้วยังรู้สึกว่าผมหนาแต่ไม่มีวอลลุ่มเอาซะเลย การเลือกสีผม White Brown จะช่วยทำให้ทรงผมนี้ดูโปร่งมากขึ้น

สำหรับสาวผมยาวหากเปลี่ยนสีผมเป็นสีผม White Brown แล้วการดัดลอนเพิ่มอีกนิดหน่อยก็ทำให้คุณผมสวยเหมือนเจ้าหญิง ไม่ว่าจะสบัดผมไปทางซ้าย ขวาก็ดูพลิ้วสลวยสวยเก๋

และสำหรับสาวผมยาวปะบ่าสีผมนี่ยิ่งเหมาะกับคุณเลย เพราะสีผมจะสะท้อนให้เส้นผมดูสว่างและจะปรับให้ใบหน้าของสาว ๆสว่างกระจ่างใสไปด้วย ส่วนปลายผมอาจจะเพิ่มลูกเล่นดัดปลายให้งุ่มเข้ามาก็น่ารักไปอีกแบบ หรือจะดัดให้เป็นลอนคดเคี้ยวไปมา ก็เพิ่มมิติของผมให้ดูหนานุ่มขึ้น

ซูมให้ดูชัดๆ อีกรอบ

สาวๆ คงไหนอยากลองเปลี่ยนสีผม สี White Brown เป็นตัวเลือกหนึ่งที่ดีเลยทีเดียวสำหรับสาวๆ ที่อยากได้ผมสวยโดดเด่นแต่ยังดูสุภาพอ่อนโยน รีบพุ่งตัวไปที่ร้านทำผมเลย



บทความแนะนำ


ประยุทธ์และครม.ไปเชียงใหม่จันทร์โอชาประยุทธ์ปากีสถานเชียงใหม่ข่าวล่าสุดนักกศึกษาถูกจับมหาสารคามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก