เราไม่รู้จักกัน เพราะฉันรู้จักเธอคนเดียว........

อ่าน 9,204

สวัสดีค่ะ

ไม่รู้ว่าจะแทนตัวเองว่าอะไรดี เพราะอายุแค่16ปี(-_-) งั้นขอแทนตัวเองว่าเราบัณฑิตย่อมรู้พลาด นักปราชญ์ย่อมรู้พลั้ง เกี่ยวไหม555 เชื่อว่าทุกคนต้องเคย พิมพ์ผิด ส่งผิด หรืออะไรที่ทำแล้วมันพลาดเราคนหนึ่งที่ชอบแกล้งพิมพ์ผิดไปบอกคิดถึงคนที่แอบชอบ(วุ้ยยย) เนียนไปค่ะ แต่!!!ครั้งนี้พิมพ์ผิดจริงๆค่ะ พิมพ์นามสกุลผิดว่าจะค้นหาใครสักคนในอินสตาแกรม แต่บังเอิญไปเจอคนๆหนึ่ง เค้าเป็นคนญี่ปุ่นค่ะ ด้วยความที่ติดอนิเมะ ชอบเกี่ยวกับประเทศนี้เลยเข้าไปส่องดูค่ะ ความอยากรู้อยากเห็น ความสงสัยในตัวเค้ามันแรงกล้ามาก จากที่รู้แค่ชื่อตอนนี้เป็นนักสืบดีๆนั่นแหละค่ะ(หึๆๆๆ) สืบไปสืบมาก็ได้รู้อะไรหลายๆอย่าง และความรู้สึกแปลกๆอย่างหนึ่งมันก็เกิดขึ้นเหงาๆค่ะ วันไหนไม่เห็นความเคลื่อนไหวของเค้าในไอจี ผ่านไปเกือบเดือนแล้ว ก็ยิ่งชอบเค้ามากขึ้น แม้ว่าเราจะไม่รู้จักกันก็ตามไดเรคไปหา เค้าก็ไม่อ่าน(5555555) นกมากตอนนี้ก็ยังตื๊ออยู่ค่ะ

แต่ว่าถ้าเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ จะทำยังไงดีคะ มันปวดใจแปลกๆ ที่รู้ว่ามีตัวตนจริงแต่ไม่สามรถรู้จักกันได้เพราะเค้าปิดกั้นเนี่ย มันเจ็บแปลบๆนะ แต่พยายามที่จะตัดใจอยู่ เคยอันฟอลแล้วไม่สนใจ สุดท้ายก็ยังอยากรู้เกี่ยวกับตัวเค้าก็กลับไปฟอลตามเดิม ยังไดเรคไปหาเหมือนเดิมแม้ว่าเค้าจะไม่สนใจก็ตามแล้วแบบนี้ จะทำยังไงดีคะ



บทความแนะนำ


องค์กรลับสุดร้ายบอนด์SPECTREHoneyShibuyaToastToastHoneyร้านอาหารที่กินไอศกรีมฮันนี่โทสต์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก