ฟังเสียงร้อง เอ็มม่า วัตสัน ในสปอตโฆษณา Beauty and the Beast

อ่าน 10,870

เอ็มม่า วัตสัน ร้องเพลง Belle ในสปอตโฆษณาจาก Beauty and the Beast รอฟังแบบเต็ม ๆ ได้ในวันที่ 16 มีนาคม

สิ่งหนึ่งที่หลายคนเฝ้าคอยในหนัง Beauty and the Beast ฉบับคนแสดง คือเสียงร้องของทีมนักแสดงในบทเพลงต่าง ๆ ที่โด่งดังจากฉบับแอนิเมชั่น แต่ก่อนที่เราจะได้ฟังแบบเต็ม ๆ ในอีกไม่กี่อึดใจ ล่าสุด 9 มกราคม 2016 Disney ปล่อยสปอตโฆษณาฉบับล่าสุดของ Beauty and the Beast ในช่วงงานประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำ 2017 ซึ่งคราวนี้เราได้ยินเสียงร้องเพราะ ๆ ของนางเอก เอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson) ในเพลง Belle พร้อมกันนี้ยังปล่อยโปสเตอร์ฉบับใหม่ออกมาให้ชมด้วย

การกลับมาของ Beauty and the Beast เวอร์ชั่น 2017 เล่าเรื่องราวของการเดินทางอันแสนมหัศจรรย์ของ เบลล์ สาวน้อยผู้เลอโฉมที่ถูกคุมขังอยู่ในปราสาทของเจ้าชายอสูร และถึงแม้จะหวาดกลัวแต่เธอก็ผูกมิตรกับคนงานของปราสาท และมองข้ามรูปโฉมอันน่ากลัวของเจ้าชายอสูร เพื่อให้เห็นถึงจิตใจอันดีงามที่ซ่อนอยู่ของเขา

ทีมนักแสดงสมทบของ Beauty and the Beast มีทั้ง ลุค อีแวนส์ (Luke Evans) ในบท แกสตอง ร่วมด้วย ยวน แม็คเกรเกอร์ (Ewan McGregor), จอช แก็ด (Josh Gad), สแตนลี ทุชชี่ (Stanley Tucci), เอียน แม็คเคลเลน (Ian McKellen) และเอ็มม่า ธอมป์สัน (Emma Thompson)

Beauty and the Beast กำกับโดย บิล คอนดอน (Bill Condon) แฟนหนังชาวไทยเตรียมสัมผัสความประทับใจได้ 16 มีนาคม 2017

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Beauty and the Beast



บทความแนะนำ


ธนาคารกรุงไทยVaccinesวงร็อคกีต้าร์ประเทศอังกฤษTheฮวงจุ้ยเอทีเอ็มดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก