เจ็บแต่ไม่จบ ! ซันนี่ vs เผือก ทวงคืนรักใน มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ

อ่าน 4,789

ชิงรักหักสวาท ! งานนี้ไม่มีคำว่า "เพื่อน" ซันนี่ vs เผือก พงศธร ทวงคืนรักเก่าใน ตัวอย่าง มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ

หลังจากปล่อยทีเซอร์แรกกันไปแล้ว มาคราวนี้ มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ ถึงคราวปล่อยตัวอย่างเต็มสุดจี๊ดออกมาให้ชมกัน โดยล่าสุด Transformation Films ก็ปล่อยตัวอย่างเต็มออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันกับเรื่องราวของสองหนุ่มสุดกวน ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ลงสนามรักปะทะ เผือก พงศธร เพื่อแย่งชิงเพื่อนหญิงวัยเด็กของ หนุ่ม ซันนี่ แบบถึงพริกถึงขิง ชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร

ทั้งนี้ มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ เล่าเรื่องของ "ดอน สีชัง" (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) นักเทนนิสซูเปอร์สตาร์หนุ่มที่ฟอร์มหลุดชนิดเสียท่า (หรือจะเสียหมา จนเสียหลัก) เพราะบาดเจ็บจากความรักของ "แอนนา" (มารี เบิร์นเนอร์) ดาราสาวสวย ที่ถูกร็อคเกอร์หนุ่มมาดเข้มอย่าง "จิมมี่ เดอะร็อกเก็ต" (เผือก พงศธร) ไปแย่งชิงพื้นที่หัวใจ กระทั่งดอน สีชัง ได้รับความช่วยเหลือจาก ดิว (หลิน กมลพรรณ) เพื่อนหญิงในวัยเด็ก ที่เข้ามาร่วมภารกิจพิชิตความเฮิร์ทต่อความรักของดอนและศัตรูหัวใจอย่างจิมมี่

มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ เป็นผลงานการกำกับของ นิว อิทธิศักดิ์ เอื้อสุนทรวัฒนา นำแสดงโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, มารี เบิร์นเนอร์, เผือก (บอย) พงศธร จงวิลาส, หลิน กมลพรรณ สุวรรณมาศ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 2 กุมภาพันธ์ 2560

ภาพจาก Transformation Films



บทความแนะนำ


ManAntแอนท์แมนสายด่วนไอรอนแมนโปรโมชั่นมหากาฬมนุษย์มดโปสเตอร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก