"21 ลุคแต่งหน้าสำหรับสาวแซ่บ" ที่จะทำให้คุณโดดเด่นสุดๆ ตาบแบบฉบับสายฝ.!!

อ่าน 2,917

หากพูดถึงสไตล์การแต่งหน้าของสาวชาวตะวันตกหรือทางฝั่งยุโรปแล้ว ก็บอกเลยว่าแตกต่างกับทางฝั่งเอเชียอย่างลิบลับ ในขณะที่สาวเอเชียนิยมเขียนคิ้วตรง แต่งหน้าให้สว่าง ดูโกลว์ แต่สาวยุโรปจะเขียนคิ้วโก่งและแต่งหน้าให้ดูผิวแทนเซ็กซี่ โอ้โห เรียกได้ว่าต่างกันมากเหลือเกินค่ะ

วันนี้เราจึงรวบรวม ' 21 ลุคการแต่งหน้าของสาวๆ ชาวยุโรป ' มาเอาใจสายฝ.หรือสายฝรั่งกัน ไปดูกันซิว่าจะแซ่บและเปรี้ยวเบอร์ไหนกันนะ!

1. สโมคกี้อายและขนตาเด้งๆ

ได้ลุคสาวลึกลับดูมีเสน่ห์กับเครื่องสำอางโทนดาร์ค ทำให้ใบหน้าดูคมเข้ม อย่าลืมปัดขนตาให้งอนเด้งด้วยนะคะ!2. อายไลเนอร์เส้นเฉี่ยว

อายไลเนอร์เส้นเล็กก็ช่วยเผยความเปรี้ยวในตัวของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี3. กลิตเตอร์วิบวับบนเปลือกตา

ทาอายแชโดว์สีแจ่มๆ แล้วปิดทับด้วยกลิตเตอร์สีสุดจี๊ด ก็ทำให้เปลือกตาของสาวๆ น่ามองมากยิ่งขึ้น4. แต่งหน้าให้เป็นเฉดเดียวกัน

ถ้าเลือกเครื่องสำอางที่มีโทนสีคล้ายคลึงกันหรือเฉดเดียวกันจะทำให้หน้าของสาวๆ ดูน่ามองค่ะ อะไรที่มีความเข้ากันย่อมออกมาสวยแน่นอน5. ลองสโมกกี้อายโทนสว่าง

สโมกกี้อายไม่ได้มีแค่โทนสีเทาหรือดาร์คเท่านั้นนะคะ ลองทำสโมกกี้อายด้วยสีโทนสว่างบ้างก็แปลกใหม่ไม่น้อย6. อายไลเนอร์เส้นเฉี่ยวกับอายแชโดว์สีปังๆ

การเขียนอายไลเนอร์ให้ส่วนปลายตวัดขึ้นก็จะทำให้สาวๆ ดูแซ่บค่ะ และยิ่งเพิ่มอายแชโดว์สีเจ็บเข้าไปอีกด้วยก็ยิ่งแซ่บแบบพริกเจ็ดเม็ดกันเลยทีเดียว!7. ลองอายไลเนอร์สีทอง

ถ้าเบื่อการวาดอายไลน์เนอร์เส้นสีดำหรือน้ำตาลแล้วก็มาลองสีทองกันบ้างค่ะ โดดเด่นสุดๆ ไปเลย8. อายแชโดว์สีฟ้าแสนน่าลอง

สำหรับสาวๆ การได้ลองอายแชโดว์สีใหม่ๆ ถือเป็นเรื่องน่าสนุกค่ะ และสีฟ้าก็เป็นอีกหนึ่งสีที่ไม่ควรพลาด9. เขียนขอบตาล่างให้ดูเป็นสาวเปรี้ยว

การเขียนขอบตาจะทำให้ดวงตาของสาวๆ คมขึ้นและได้ลุคแบบสาวฝรั่งมากยิ่งขึ้นอีกด้วยนะ10. สโมกกี้อายโทนเข้มสุดๆ

วันไหนที่อยากได้ลุคสาวดาร์ค ลึกลับน่าค้นหา ก็ต้องนี่เลยค่ะกับสโมกกี้อายโทนสีเข้มสุดๆ11. ลองอายแชโดว์สีเขียว

นอกจากอายแชโดว์สีฟ้าที่น่าลองแล้ว สีเขียวก็น่าสนใจไม่แพ้กัน รับรองว่าเปลือกตาของสาวๆ จะน่ามองคูณสิบ!12. Edgy look การแต่งหน้าจัดเต็ม

นี่ล่ะค่ะสายฝ.ที่แท้จริง แต่งหน้าจัดหนัก จัดเต็ม คอนทัวร์ เฉดดิ้ง คิ้วเป๊ะ ปากเป๊ะ ทุกอย่างต้องเยอะแต่ออกมาสวย13. แต่งหน้าด้วยโทนโรสโกลด์

สีโรสโกลด์ทำให้สาวๆ แซ่บแบบนัวๆ ค่ะ เป็นความแซ่บที่น่าเอ็นดูไปในคราวเดียวกัน

14. ลองแต่งหน้าด้วยการเลือกเฉดสีที่ต่างกัน

สาวๆ คนไหนที่เบื่อการแต่งหน้าแบบจำเจ ก็แมทช์สีใหม่ด้วยตัวเองเลยค่ะ!15. กลิตเตอร์ปังๆ สำหรับสาวๆ ที่อยากดึงดูดทุกสายตา

นอกจากอายแชโดว์จะทำให้เปลือกตาของสาวๆ โดดเด่นแล้ว กลิตเตอร์ปังๆ วิบวับแบบนี้ก็ยิ่งทำให้น่ามองมากยิ่งขึ้นไปอีกกกกก16. สีน้ำตาลทองสุดคลาสสิค

ได้ลุคแซ่บแบบเรียบหรูเลยล่ะค่ะกับอายแชโดว์สีสุดคลาสสิคอย่างสีน้ำตาลทอง17. ลองอายแชโดว์สีเจ็บๆ สุดจี๊ด

จะเป็นสาวแซ่บทั้งที บนใบหน้าก็ควรมีสีเจ็บๆ อยู่บ้าง บนเปลือกตาก็เป็นตำแหน่งที่ดีค่ะที่จะแต่งแต้มสีสุดจี๊ดลงไป18. แต่งหน้าด้วยโทนสีอ่อน

สายฝ.ก็ไม่ได้แซ่บเข็ดฟันกันอย่างเดียวนะคะ แต่การแต่งหน้าด้วยโทนสีอ่อนก็ทำให้สาวๆ ดูแซ่บแบบน่ารักๆ ได้19. ลุค SIMPLE แต่ปังไม่แพ้ใคร

มินิมอลสุดๆ ค่ะกับลุคนี้ เลือกใช้เครื่องสำอางสีนู้ดเพิ่มมิติให้ใบหน้าเบาๆ เท่านี้ก็สวยแล้ววว20. สโมกกี้อายโทนสีเขียวกันบ้าง

นอกจากจะมีสโมกกี้อายโทนสีเข้ม โทนสีอ่อนแล้ว สีเขียวก็เป็นอีกสีหนึ่งที่ควรนำไปลองมากๆ เลย

21. อายไลน์เนอร์เฉี่ยวๆ แบบแคทอาย

การกรีดอายไลน์เนอร์แบบแคทอายจะทำให้ดวงตาของสาวๆ ดูโตขึ้นแถมยังได้ลุคสาวเปรี้ยวอีกด้วยนะ!

สาวๆ ที่อยากได้ลุคแซ่บๆ แต่งไปเค้าท์ดาวน์ในปีใหม่ที่จะถึงนี้ ก็ลองนำ 21 ลุคสุดปังที่เรานำมาฝากไปแต่งตามได้นะคะ รับรองเลยว่าคืนเคาท์ดาวน์ของสาวๆ จะดูมีสีสันมากยิ่งขึ้นไปอีก เพราะอาจจะมีหนุ่มๆ ที่หลงความปังของสาวๆ เข้ามาจีบก็ได้นะ>_<



บทความแนะนำ


หนังใหม่เครสเชนโดRegressionเธอคือทุกอย่างเพลงเอ็มม่าวัตสันหนังฝรั่งหมอช้างทศพรทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก