ทีเซอร์แรก Fabricated City หนังใหม่ จีชางอุค

อ่าน 14,102

ทีเซอร์แรก Fabricated City หนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์จากเกาหลี ของพระเอกสายสายบู๊สุดฮอต จีชางอุค ที่ต้องออกตามหาความจริงเมื่อเขามีส่วนพัวพันกับคดีฆาตกรรม

เมื่อต้นปีที่แล้ว ทางค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้อย่าง CJ Entertainment ได้ตัดสินใจดำเนินสร้างภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ เรื่อง Fabricated City โดยผลงานของผู้กำกับฝีมือดี พัคควางฮยอน และได้พระเอกสายบู๊อย่าง จีชางอุค (Ji Chang Wook) มารับบทนำ

สำหรับเรื่องราวของ Fabricated City เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่ชื่อว่า ควอนยู ในโลกของเกมเขาคือเกมเมอร์ระดับแนวหน้าที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในหมู่คนเล่นเกม แต่ในชีวิตจริงเขาเป็นเพียงชายตกงาน แต่แล้ววันหนึ่งกลับถูกใส่ร้ายว่าเป็นฆาตกรอย่างไม่มีเหตุผล เขาจึงจำเป็นต้องสืบหาความจริงว่าใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง โดยได้แฮกเกอร์สาวกับเพื่อนนักเล่นเกมมาคอยช่วยเหลือ

แค่ได้ยินพล็อตเรื่องและชื่อของพระเอกที่การันตีได้จากซีรีส์แอ็คชั่นชื่อดัง อาทิ Empress Ki และล่าสุดอย่าง K2 ก็ทำให้หลาย ๆ คนพากันฮือฮาและตื่นเต้น อดใจรอชมกันไม่ไหวแล้วทีเดียว โดยภาพยนตร์เรื่อง Fabricated City นั้นได้เปิดกล้องถ่ายทำไปเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2559 ใช้เวลาถ่ายทำไปทั้งสิ้น 6 เดือน กระทั่งแล้วเสร็จเมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้นอกจาก พระเอกจีชางอุค แล้ว ยังมีนักแสดงสมทบชื่อดังอาทิ ชิมอึนคยอง จาก Miss Granny และ อัลแจฮง จากซีรีส์ The Legend of the Blue Sea มาร่วมด้วย

โดยล่าสุด (8 มกราคม 2560) ทางแชนแนล CJ Entertainment ในเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการ (ซับภาษาอังกฤษ) ออกมาให้ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในส่วนของวันเข้าฉายนั้น ยังไม่ได้ระบุแน่ชัด แต่คาดว่าน่าจะอีกไม่นานเกินรอ สำหรับใครที่อดใจรอชม รออีกเพียงนิดเดียวก็จะเข้าโรงฉายให้ได้ชมกันเร็ว ๆ นี้ รับรองว่าบู๊สนั่นจออย่างแน่นอน

ภาพจาก CJ Entertainment



บทความแนะนำ


ละติจูดที่ความสวยความงามผู้หญิงภาพยนตร์ใบหน้าPartMockingjayทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก