Your Name เบียด Spirited Away ขึ้นแท่นอนิเมะทำเงินสูงสุดตลอดกาล

อ่าน 12,510

Your Name ขึ้นแท่นแอนิเมชั่นที่ทำเงินจากทั่วโลกสูงสุดตลอดกาล เบียดแชมป์เก่าอย่าง Spirited Away จากค่าย Studio Ghibli

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว Your Name คือแอนิเมชั่นจากญี่ปุ่นที่มาแรงอันดับ 1 ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมและประสบความสำเร็จด้านรายได้ อย่างไรก็ตามดูเหมือน Your Name จะไม่ได้ประสบความสำเร็จในไทยหรือในเอเชียเพียงอย่างเดียว เพราะล่าสุด 16 มกราคม 2017 เว็บไซต์ Otaku Tale รายงานว่า Kimi no Na wa หรือ Your Name กลายเป็นแอนิเมชั่นญี่ปุ่นที่ทำเงินทั่วโลกสูงสุดตลอดกาล โดยทำรายได้จากทั่วโลกไปแล้ว 290 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โค่นแชมป์เก่าอย่าง Spirited Away จากค่าย Studio Ghibli ที่ทำรายได้รวม 289 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

รายได้ส่วนใหญ่ของ Your Name มาจากผู้ชมในประเทศญี่ปุ่น 192.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จนทำให้ตอนนี้ Your Name ขึ้นแท่นอันดับ 3 หนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลของประเทศญี่ปุ่น ยิ่งไปกว่านั้นหนังเรื่องนี้ยังประสบความสเร็จอย่างสูงในประเทศจีน โดยกลายเป็นหนังจากญี่ปุ่นที่ทำเงินสูงสุดในเมืองจีนไปแล้ว

สำหรับ Your Name เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2016 และยังเหลือคิวเข้าฉายในอีกหลายประเทศ นั่นหมายความว่ารายได้ของ Your Name จะไม่หยุดเพียงเท่านี้อย่างแน่นอน

ภาพจาก เว็บไซต์ทางการ ??????????????, เว็บไซต์ทางการ Makoto Shinkai



บทความแนะนำ


สีเสื้อออกเดทบอกนิสัยครม.สัญจรผู้ชายความรักผู้หญิงครม.สัญจรประชุมข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก