คุณผู้ชายขา ประโยคแรกในการเข้าไปขอทำความรู้จักสาวๆสำคัญนะตัวเอง

อ่าน 9,841

สาวๆคิดเหมือนกันไหมคะ ว่าประโยคแรกในการที่มีใครสักคนอยากเข้ามาทำความรู้จักคุณเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้คุณตัดสินว่าคุณอยากคุยประโยคต่อไปด้วยหรือไม่ ไม่ว่าจากโซเชียล หรือเจอกันทั่วไป เช่น คำว่า "ทักทาย" "ดีดี" "ชื่อไรอ่ะ" "อยู่ไหน/ทำไร" "ขอไลน์หน่อย" ไม่ว่าคุณจะหล่อเหลาเหมือนเกาหลีแค่ไหน แต่ประโยคเหล่านี้สำหรับเราดูไม่น่าคุยด้วยต่อเลยค่ะ เราจะหงุดหงิดกับคำพวกนี้มาก ดูเหมือนเขาไม่จริงใจ ทักเล่นๆ ไม่ให้เกียรติเราเลย เราก็จะไม่ตอบ ไม่ก็ตอบห้วนๆเช่นกัน หรือคุยแบบเล่นๆเช่นกันตรงกันข้ามหากผู้ชายคนนั้นหน้าตาไม่ได้หล่อเหมือนกรณีแรก แต่ทักทายด้วยถ้อยคำสุภาพ "สวัสดีครับ" "อยากทำความรู้จักด้วยครับ" มันดูสุภาพ สร้างความประทับใจมากกว่ากันเยอะเลย และทำให้เราอยากคุยด้วยต่อ ซึ่งเปอร์เซนต์ในการจีบติดของกรณีที่สองก็อาจจะมากกว่ากรณีแรก ในการเริ่มstartพร้อมๆกัน แต่อนาคตก็เป็นเรื่องของการเรียนรู้ซึ่งกันและกันไปอีกก้าวหนึ่ง--- จากใจผู้สาวคนหนึ่ง คหสต.นะคะ ---

ปล.ไม่ได้ชี้โพรงให้กระรอกนะคะ แต่อยากรู้ว่าสาวๆคนอื่นเป็นเหมือนเราไหมคะ หรือเราแปลกที่มองคนที่เข้ามาจากประโยคสนทนาที่คุยด้วย



บทความแนะนำ


กองทัพบกอาหารจานด่วนซูเปอร์แมนวันเดอร์วูแมนซานดิอาโกsmartphoneผบ.ตร.iPhoneiOSสมาร์ทโฟนราคาพิเศษทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก