7 วิธีสังเกตสิ่งเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถบ่งบอกถึงตัวตนของเขาได้

อ่าน 8,672

หากชายหนุ่มคนนั้นยังไม่เปิดใจให้คุณ ไม่ต้องห่วงเพราะเขายังมีพฤติกรรมอีกหลายอย่างที่เราสามารถสังเกตได้ คุณไม่จำเป็นต้องล้วงเลาะเจาะลึกเพื่อทำความรู้จัก ?ตัวตนที่แท้จริง? ของเขา ขอแค่คุณรู้จักใส่ใจก็พอ

1. รูปแบบการเขียน

เขาตอบมาสั้นๆหรือยาวเหมือนอย่างข้อความของคุณหรือเปล่า? เขาชอบใช้คำย่อหรือคำสแลงหรือเป็นหนุ่มคารมดีมีจังหวะจะโคนในการเว้นวรรคอย่างเหมาะสม? เชื่อหรือไม่ว่าสิ่งง่ายๆเหล่านี้สามารถบ่งบอกได้ถึงตัวตนของผู้ชายคนหนึ่ง ดังนั้นอย่ามองข้ามวิธีการเขียนของเขาเชียว

2. สไตล์การแต่งตัว

เขาสวมใส่แต่เสื้อผ้าล้ำสมัยหรือนิยมไปข้างนอกด้วยเสื้อยืดธรรมดาเท่านั้น? ในบางโอกาสรูปแบบการแต่งตัวของเขาสามารถบ่งบอกได้ถึงฐานะและมารยาททางสังคม หากเขาสวมใส่แต่เสื้อผ้าแบรนด์เนมก็หมายความว่าเขาต้องการให้ตัวเองดูดีมากที่สุด คุณสามารถพิจารณาตัวตนของเขาได้จากวิธีที่เขานำเสนอตัวเอง

3. รสนิยมด้านดนตรี

แนวเพลงสามารถบ่งบอกได้ถึงตัวตนของเขาเช่นเดียวกับเนื้อเพลง หากเป็นเพลงแนวอกหักรักคุดก็อาจแปลได้ว่าเขาเป็นคนอารมณ์ค่อนข้างอ่อนไหวหรือถ้าเขาชอบ Weird Al ก็สามารถบอกได้ว่าเขาเป็นผู้ชายที่มีอารมณ์ขัน

4. ตัวละครโปรด

ไม่ว่าจะเป็นหนังสือเล่มโปรด ภาพยนตร์เรื่องโปรดล้วนบ่งบอกได้ถึงบุคลิกภาพของคนเรา ลองถามเขาว่าตัวละครโปรดของเขาคือใคร หากเป็นพระรองก็อาจเป็นเพราะว่าเขามองเห็นตัวเองในตัวละครดังกล่าว หากเป็นหญิงแกร่งก็อาจบอกได้ว่านั่นคือสิ่งที่เขาปรารถนาในตัวผู้หญิง แต่การชอบตัวร้ายก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะเป็นคนไม่ดี คุณต้องทำความเข้าใจตัวละครอย่างถ่องแท้ว่าอะไรที่ทำให้เขาหลงรัก

5. บทบาทในครอบครัว

เขาเป็นลูกคนเดียวหรือเปล่า? หรือเขาเป็นพี่ชายคนโตที่ต้องดูแลน้องสาวสามคน? หากเขาเป็นพี่คนโตสุดก็ควรคุ้นเคยกับการรับผิดชอบหน้าที่ต่างๆ หากเขาเป็นน้องคนเล็กสุดก็อาจชินกับการตกเป็นเบี้ยล่าง แม้ว่าแต่ละครอบครัวจะไม่เหมือนกัน แต่การรู้ว่าเขามีบทบาทอะไรในครอบครัวก็สามารถทำให้คุณรู้จักตัวตนของเขาได้เช่นกัน

6. สัตว์เลี้ยง

ลองสังเกตวิธีที่เขาเล่นกับสัตว์ เขาอุ้มหมาตัวเล็กๆไปมาเหมือนกับลูกเลยไหม? หรือเขาเลี้ยงกิ้งก่าไว้แต่ไม่มีเวลาดูแลเอาใจใส่เลยหรือเปล่า? หากเขารักสัตว์เป็นชีวิตจิตใจก็แปลได้ว่าเขาเป็นผู้ชายอ่อนโยน แต่ถ้าเขาปล่อยปละละเลยนั่นก็หมายความว่าเขาเป็นคนไร้ความรับผิดชอบ

7. ความมีอารมณ์ขัน

หากเขาไม่ใช่ผู้ชายที่มีอารมณ์ขันก็เป็นไปได้ว่าเขามีนิสัยมองโลกในแง่ลบ แต่ถ้าเขาชอบเล่นมุกเด็กๆก็อาจมองได้ว่าเขาเป็นคนไม่รู้จักโต อย่างไรก็ตามคุณไม่จำเป็นต้องตลกในเรื่องเดียวกันแต่ควรสังเกตเวลาที่เขาหัวเราะแล้วคุณจะรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่สามารถสร้างความบันเทิงให้แก่เขาได้ ครั้งหน้าถ้าคุณมีโอกาสพูดคุยกับชายหนุ่มของคุณก็ลองตั้งใจสังเกตพฤติกรรมเล็กๆน้อยๆเหล่านี้ดู พวกมันสามารถบ่งบอกได้ถึงตัวตนของเขาได้มากกว่าที่เขาตั้งใจแสดงออกมาเสียอีก

Blogger : Holly RiordanSource : love.allwomenstalk.com



บทความแนะนำ


นักลงทุนเรื่องบนเตียงปลุกเร้าฮวงจุ้ยดูดวงฉลองวันเกิดสวนสนุกโลกแห่งความฝันดรีมเวิลด์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก