5 คลิปแต่งหน้าสายเกา ที่น่าแต่งตามรับ 'วันตรุษจีน' สวยสะกดใจสุดๆ

อ่าน 5,082

เรียกได้ว่าเทรนด์แต่งหน้าแบบสาวเกาหลีนั้น อินเทรนด์ติดลมบนสุดๆ และยังอินสไปร์ให้สาวไทยได้มีเทคนิคแต่งหน้าสร้างลุคสวยอีกเพียบ แต่ใช่ว่าคลิปสอนแต่งหน้าสายเกาจะมีแค่สอนแต่งแบบแบ๊วๆ เท่านั้น แต่งให้สวยคมแซ่บๆ ก็ได้นะจ๊ะ

วันนี้เราเลยมีคลิปสอนแต่งหน้าสวยๆ รับวันตรุษจีนมาฝากสาวๆ เอาให้สวยแซ่บสะกดใจเลยทีเดียว จะมีไอเดียไหนบ้าง ไปดูกันเลย!

1. Risabae ( 1 )

คลิปสอนแต่งหน้าจากเมคอัพอาร์ทติส จากชาแนลที่ชื่อว่า Risabae หากเราเข้าไปในชาแนลของเธอจะพบว่ามีคลิปสอนแต่งหน้าหลายสไตล์ ทั้งสายแบ๊ว แต่งแบบ Everyday Look หรือแนวแฟนตาซี เรียกได้ว่าหลากหลายแบบสุดๆ

แต่วันนี้เราได้นำคลิปสอนแต่งหน้าที่แต่งตามได้ในชีวิตประจำวัน แต่ดูแซ่บด้วยปากสีแดงอมชมพู และดวงตาที่ขับเน้นให้กลมโตมากขึ้น

แต่งหน้าแนว Everyday Look แต่มีความแซ่บด้วยปากสีแดง

2. Risabae ( 2 )

สำหรับคลิปนี้เป็นอีกหนึ่งคลิปของ Risabae ที่เหมาะกับแต่งหน้ารับวันตรุษจีนสุดๆ ด้วยการลงอายไลเนอร์ให้ชี้แบบอ่อนนุ่ม เพื่มให้ดวงตาดูเรียวยาว สร้างลุคให้แซ่บด้วยการทาปากด้วยลิปสติกสีชมพู คู่กับลิปสติกโทนสีแดง

ลุคสวยดูดีตามสไตล์สาวหมวยที่ดูเฉี่ยวคม

3. SOMEVELY

สำหรับคลิปสอนแต่งหน้าคลิปนี้ เป็นคลิปทีสามารถแต่งหน้ารับฤดูหนาว และตรุษจีนไปพร้อมๆ กันได้เลย ด้วยการลงอายแชโดว์โทนสีม่วงอมแดงที่เข้ากับอากาศหน้าหนาวแบบสุดๆ พอทาคู่กับปากสีส้มผสมสีแดงก่ำแล้วสวยลงตัว ได้ลุคแบบสาวหมวยสุดแซ่บรับวันตรุษจีนเลยล่ะ

ลุคโทนเข้มสุดแซ่บ ลงเปลือกตาให้แน่นด้วยอายแชโดว์สีม่วงอมแดง

4. Coco Riley

ปังสุดๆ กับลุคเมคอัพดวงตาคมเข้มด้วยอายไลเนอร์ และปากสีแดงจัด ได้ลุคสวยสุดแซ่บเหมาะกับวันตรุษจีนสุดๆ เป็นลุคที่ดูคลาสสิกหรูหรา เหมาะมากกับสาวๆ ที่ชอบใบหน้าแบบสวยคม

ลุคสวยหรูหรามีความคลาสสิก

5. Leesu Blooming

ลุคแต่งหน้าที่เมคอัพดวงตาให้ดูเรียวยาวแบบธรรมชาติ ด้วยการลงอายแชโดว์สีอ่อน ปัดแก้มให้ดูชมพูอมส้ม พร้อมกับทาลิปสติกด้วยสีแดงฉ่ำวาวน่าจุ๊บ เรียกว่าเป็นลุคสาวหมวยสไตล์น่ารักแบบแซ่บๆ ที่ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ

ลุคแซ่บๆ ด้วยริมฝีปากแดง แบบธรรมชาติ

เป็นไงบ้างคะสาวๆ กับคลิปที่แนะนำไป สำหรับวันตรุษจีนแล้ว อย่าลืมพ้อยท์หลักอย่างการทาลิปสติกสีแดงอมชมพู หรือสีแดงก่ำเลยล่ะ รับรองว่าตรุษจีนปีนี้ได้ลุคเมคคอัพสวยๆ สุดแซ่บรับทรัพย์แน่นอน!



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์น้ำตกรักจังอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ผาดอกเสี้ยวผักแคลลอรี่ต่ำอาหารเพื่อสุขภาพPacificRimทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก