เลิกกั๊ก ! ตัวอย่างล่าสุด Power Rangers อัดแน่นฉากใหม่

อ่าน 8,510

จัดเต็ม ! ตัวอย่างใหม่ Power Rangers อัดแน่นฉากใหม่ พร้อมการแปลงกายและรวมร่างกับเหล่าไดโนเสาร์หุ่นยนต์ประจำกาย

แม้ตัวอย่างแรกจะถูกปล่อยออกมาให้ได้ชมกันไปแล้วแต่ระดับความน่าดูของ Power Rangers ก็ยังไม่โดนใจคอหนังเท่าไร ล่าสุด Lionsgate ก็ไม่รอช้าส่งตัวอย่างใหม่ออกมาตอกย้ำเหล่าแฟน ๆ ว่า พาวเวอร์เรนเจอร์ส ภาคใหม่ นี้ไม่ธรรมดานะ !! แน่นอนว่าหลังจากดูตัวอย่างนี้จบ ความคิดของทุกคนคงจะเปลี่ยนไป เพราะตัวอย่างหนัง ขบวนการ 5 สี ชุดนี้จัดเต็มมาก ทั้งการแปลงกาย ตัวร้าย ร่างแปลงไดโนเสาร์ และสำคัญที่สุดหุ่นยนต์ประจำกาย 5 นักสู้ที่เกิดจากการร่วมร่างกับเหล่าไดโนเสาร์

โดย Power Rangers บอกเล่าถึงเรื่องราวของกลุ่มของนักเรียนไฮสคูลที่ค้นพบว่าเมืองแองเจิ้ลโกรฟ ที่พวกเขาอาศัยอยู่นั้น กำลังถูกคุกคามด้วยภัยรุกรานจากน้ำมือของราชินีปีศาจร้ายจากนอกโลก ริต้า รัพัลซ่า ซึ่งการรุกรานครั้งนี้ อาจนำไปสู่การล่มสลายของโลกและมวลมนุษยชาติ ในเวลาต่อมาพวกเขากลายเป็นผู้ถูกเลือกจากโชคชะตา กลายเป็นเพียงคนกลุ่มเดียวที่จะช่วยโลกนี้ไว้ได้

แต่การที่จะกลายเป็นฮีโร่ เรดเรนเจอร์ - เจสัน (เดเคอร์ มอนท์โกเมอรี่), พิงค์เรนเจอร์ - คิมเบอร์ลี่ (นาโอมิ สก็อตต์ จาก The Martian), บลูเรนเจอร์ - บิลลี่ (อาร์.เจ.ไซเลอร์ จาก Me and Earl and the Dying Girl), เยลโล่ เรนเจอร์ - ทรีนี่ (เบ็คกี้ จี จาก Hotel Transylvania) และแบล็คเรนเจอร์ - แซ็ค (ลูดี้ ลิน จาก Monster Hunt) จะต้องก้าวข้ามปัญหาชิวิตวัยรุ่น เพื่อที่จะร่วมมือกันในฐานะขบวนการห้าสี Power Rangers ให้จงได้ ก่อนที่ทุกสิ่งจะสายเกินไป หนังยังได้ ไบรอัน แครนสตัน (Bryan Cranston) มาให้เสียง ซอร์ดอน และบิลล์ เฮเดอร์ (Bill Hader) ให้เสีง หุ่นยนต์อัลฟ่า 5 โดยหนัง Power Rangers วางกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 23 มีนาคม 2017 ผลงานการกำกับของ ดีน อิสเรย์ลีท (Dean Israelite) จากเรื่อง Project Almanac เขียนบทโดย แอชลีย์ มิลเลอร์ (Ashley Miller) และแซ็ค สเตนท์ซ (Zack Stentz) จากเรื่อง X-Men : First Class และ Thor ภาคแรก

ภาพจาก Lionsgate Movies



บทความแนะนำ


ตายบนรถตายปริศนาข่าวล่าสุดเทรนสีผมสีผิวผิวสีแทนการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก