9 สัญญาณที่บอกว่า คุณกำลังจะได้พบกับสามีในอนาคต!

อ่าน 3,780

เพื่อให้คุณเห็นว่าผู้ชายคนที่คุณคบคนล่าสุด จะตอบโจทย์ความสัมพันธ์ของคุณหรือไม่ เราก็เลยมี 9 สัญญาณดีๆ ที่ให้คุณตรวจสอบผู้ชายคนนั้นของคุณ ว่าเขาคนนี้ใช่สามีในอนาคตของคุณรึเปล่า?

1. คุณสามารถเป็นตัวเองได้เมื่ออยู่รอบๆ ตัวเขา

แน่นอนว่าคุณไม่ต้องการมีความสัมพันธ์กับคนที่ทำให้คุณไม่เป็นตัวเอง ถ้าคุณพบคนๆ หนึ่งที่ไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกว่าต้องเปิดเผยส่วนที่ดีและปิดบังส่วนแย่ๆ ของตัวเองเอาไว้ เป็นสัญญาณที่ดีว่าเขาคนนั้นอาจเป็นคู่ชีวิตที่ดีของคุณหลังจากนี้

2. เขารักคุณไม่ว่าคุณจะเป็นใคร

หากเขารู้ข้อบกพร่องของคุณทั้งหมดที่เป็นความลับของคุณ โดยที่เขาไม่ได้เห็นเป็นเรื่องตลกหรือแปลก แถมยังรักและยอมรับในตัวคุณ มันเป็นเรื่องที่ดีที่จะมีผู้ชายคนนี้อยู่เคียงข้าง

3. เขาทำให้คุณมีความสุข

เมื่อคุณมีวันแย่ๆ เขาจะเป็นคนแรกที่วิ่งเข้ามาหาคุณ เขาทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นได้เพียงแค่การกอดเท่านั้น หากคุณเล่าปัญหาให้เขาฟังเขาก็จะทำให้คุณหัวเราะและทำให้คุณกลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง เขาทำให้คุณมีความสุข แม้ว่าอาจจะไม่ทุกเวลา แต่เขาก็ทำให้คุณรู้สึกดีได้ในเวลาที่แย่ๆ และผู้หญิงคนนั้นก็ควรจะได้อยู่กับคนที่ทำให้เธอมีความสุข!

4. เขาฟังและเคารพคุณ

ผู้ชายที่เคารพและให้เกียรติคุณตั้งแต่วันแรกที่คบกันจนถึงปัจจุบันอย่างสม่ำเสมอ ฟังทุกสิ่งที่คุณพูด เคารพในสิ่งคุณที่บอก และทุกความคิดเห็นของคุณก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเขา การเคารพกันเป็นสิ่งสำคัญมากที่ควรมีในทุกความสัมพันธ์

5. เข้ากันได้ดีอย่างปฏิเสธไม่ได้

แม้ว่าหลังจากเดทผ่านไปหนึ่งเดือนจะทำให้คุณไม่สามารถดึงดูดใจเขาได้ หรือแม้ว่าหลังจากการเดทผ่านไป 40 วัน คุณทั้งคู่ก็ยังคงส่งข้อความหากันตลอดเวลาด้วยความสนุกสนาน การสนทนาและบุคลิกลักษณะจะเป็นตัวตัดสินคุณทั้งสองคนว่าเข้ากันได้ดีแค่ไหน คุณอาจจะเข้ากันได้ดีในครั้งแรกที่เจอกัน หรืออาจจะใช้เวลานานถึง 20 ปี ถึงมันจะนานแต่ก็เป็นโอกาสที่ดีหากคุณจะเจอคนที่เริ่มเข้ากันได้ดีในระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา

6. ไม่เพ้อฝันถึงคนอื่น

เมื่อคุณรักใครสักคนจริงๆ คุณก็จะไม่ได้ตั้งคำถามใดๆ ถึงเขาคนนั้น และไม่ได้นึกถึงเรื่องของคนอื่น ? หมายความว่า คุณอาจจะลองมองดูตัวเองว่าสนใจคนอื่นรึเปล่า แต่ถ้าคุณไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องเหล่านั้น ก็หมายถึง คุณรักคนของคุณและต้องการเขาเพียงคนเดียว

7. คุณสามารถข้ามผ่านช่วงเวลาแย่ๆ ไปกับเขาได้

ความสัมพันธ์บางทีก็สวยงาม บางคราวก็ขัดแย้ง เมื่อผ่านช่วงเวลาแย่ๆ มาด้วยกันจะทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่แข็งแกร่ง หากคุณไม่สามารถผ่านช่วงเวลาที่แย่ๆ นี้ไปด้วยกันได้ ก็จะทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่สิ้นสุดลง

8. มีเป้าหมายในอนาคตร่วมกัน

หากคุณมีเป้าหมายในอนาคตที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง บางทีมันก็อาจจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณไม่ราบรื่น แต่ถ้าหากคุณมีความสนใจคล้ายกันและมีเป้าหมายเดียวกัน ก็จะทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนราบรื่นมากขึ้น

ถ้าคิดว่าทั้งคุณและเขาต้องเลือกทางเดินที่ตรงกันข้ามกัน คุณก็ต้องคิดว่าจะใช้เวลาที่เหลือในชีวิตร่วมกับเขาอย่างไร มันอาจจะยากอยู่สักหน่อย ดังนั้นคุณทั้งสองคนต้องตัดสินใจเพื่อให้มีเป้าหมายชีวิตในอนาคตที่คล้ายกันให้ได้

9. คุณต้องการใช้ชีวิตที่เหลือกับเขา

แม้ว่าบทความนี้จะช่วยคุณให้ตัดสินใจว่า ผู้ชายที่คุณกำลังคุยอยู่เหมาะที่จะเป็นสามีในอนาคตของคุณ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับคุณ หากคุณลองคิดเรื่องนี้อย่างละเอียด คุณก็จะสามารถตัดสินใจได้ว่าเขาเป็นคนที่คุณต้องการตื่นขึ้นมาเจอกันเช้า และนอนหลับพร้อมกันทุกคืนหรือไม่?

ที่จริงแล้วสามีในอนาคตอาจจะเป็นคนที่อยู่รอบๆ ตัวคุณก็ได้ หวังว่าทุกคนจะพบกับสามีในอนาคตของตัวเองกันนะคะ



บทความแนะนำ


GreenLanternความเชื่อภาพยนตร์ดูดวงขันเงินSkyTouchดึงเอ็นโดฟินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก