ปัญหาความรักกับผู้หญิงโลกส่วนตัวสูง

อ่าน 13,116

เกริ่นไว้ก่อนคือยืมไอดีเพื่อนมาลงนะครับ

คือผมจีบผู้หญิงคนหนึ่งมาได้ปีกว่า ๆ แล้วครับ ละเมื่อช่วงกันยาที่ผ่านมาผมก้บอกชอบเธอไป เธอก้บอกว่าชอบผมเหมือนกันก้เลยลองเป็นคนคุย ๆ กันดู คุยกันได้ประมาณสองเดือนปรากฏว่าพวกเราทะเลาะกันบ่อยมากครับ เพราะเขาเป็นคนโลกส่วนตัวสูง ติดเพื่อน ส่วนผมเป็นคนติดแฟน ก็เลยทำให้เราสองคนท้อมาก

เขาก้เลยพูดกับผมว่า ชอบก้ส่วนชอบนะ แต่เข้ากันไม่ได้เลย เลิกคุยไหม ผมดันไปบอกเขาว่าถ้าเลิกคุยผมคงมองหน้าเขาไม่ติดแน่ ๆ (เราเรียนคณะเดียวกันครับ) ไป ๆ มา ๆ ก้เลยตกลงคุยกันต่อ

ละผมก้ปรับปรุงตัวครับ แบบเรื่องไหนที่ยอมได้ก้ยอม จากที่เคยบ่นเขาที่ตอบไลน์ช้าหรือว่าติดเพื่อนตลอดเวลาไม่มีเวลาให้ผม ละผมก็ชอบว่าเขาบ่อย ๆ ผมก้ยอมครับ ไม่ว่าเธอแล้ว เป็นแชทกันวันละประมาณสิบนาทีครับก่อนนอน เลิกจู้จี้จุกจิกครับ มีบางวันพิเศษหน่อยที่โทรคุยกันเป็นชั่วโมงบ้าง

เวลาผ่านไปจนถึงช่วงนี้ก้ประมาณสองเดือนแล้วที่ไม่ทะเลาะกัน แต่ติดตรงที่มีธุระกันเยอะเลยแทบไม่ได้ไปเที่ยวกันเลย ผมก้คุยกับเธอว่าเออเราก้ไม่ค่อยทะเลาะกันแล้วนะ แล้วตอนนี้เขารู้สึกยังไง เขาบอกว่า เวลาที่เราไปเที่ยวกันเขาก็มีความสุขดี ก็มีความรู้สึกชอบ แต่เขาไม่แน่ใจแล้วว่า ที่เขาชอบผม คือชอบแบบเพื่อน หรือชอบแบบแฟน เพราะเขารู้ตัว ว่าเขาไม่ติดผม แต่ติดเพื่อน เวลาห่างผมก้ไม่รู้สึกเหงาคิดถึงอะไร อยู่มหาลัยก็แทบไม่ยุ่งกับผม ซึ่งเขาก็ไม่รู้ตัวอีกเช่นกันว่ามันเป็นที่นิสัยโลกส่วนตัวสูงของเขาหรือเป็นเพราะเขายังไม่ได้ชอบผมจริง ๆ และความรู้สึกชอบ ถ้าหากว่าชอบแบบแฟน ก็น่าจะคงอยู่ตลอด แต่เขาบอกว่าช่วงนี้ความรู้สึกนั้นมันหายไป

แต่เขาบอกว่า ผมดีกับเขามาก และตอนนี้ก็ไม่ค่อยทะเลาะกันแล้วด้วย คุยกันได้ทุกเรื่องขนาดเรื่องส่วนตัวที่เพื่อนสนิทเขาก้ไม่คุย เขาบอกถ้าเสียผมไปเขาต้องเสียใจแน่ ๆ

แต่เขายังไม่อยากรับผิดชอบความรู้สึกใคร และไม่รู้ว่าจะพร้อมเมื่อไหร่ด้วย บางทีเขาอาจจะถูกกำหนดให้เกิดมาโสด ซึ่งเขาก็อยู่ได้ และเขายังบอกอีกว่าก่อนหน้านี้เขาลองพยายามที่จะเอาใจผมมากขึ้น แต่ก็รู้สึกฝืนตัวเอง

แล้วคืนนึงเขาก็ไลน์มาบอกผมว่า เลิกคุยกับเขาซะ ไล่ให้ผมไปคุยกับคนอื่นที่มีโอกาสดีกว่า

สองวันถัดมาเราก็เลยนัดเจอกันข้างนอกแล้วก็คุยกันตรง ๆ เขาอยากให้ผมไปเจอคนที่เขารักผมจริง ๆ ที่ดูมีโอกาสกว่าเขา เขาไม่อยากให้ผมต้องทรมานกับการจีบเขาแล้วต้องรอไปอีกไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ และตอนนี้เขาเองก็ไม่ได้รู้สึกแบบรักด้วย

วินาทีนั้นผมน้ำตาแตกเลยครับ ผมก็บอกกับเขาไปว่าเราสองคนอตส่าพยายามปรับกันมาจนไม่ทะเลาะกันได้แล้ว ในขณะที่ทุกอย่างกำลังดี แต่กลับกลายเป็นหมดความรู้สึกไปเสียอย่างนั้น แล้วผมก็ร้องไห้หนักมาก จนเขาก็มาปลอบ ๆ พอผมเริ่มคุมตัวเองได้ ผมก็พูดกับเขาว่า ถ้าหากจะให้ผมไปจากชีวิตเขา แล้วเขามีความสุข ผมก็ยอม แต่หากว่าไม่ได้เป็นอย่างนั้น ก็อยู่กันต่อนะ

เขานิ่งไปพักนึง แล้วเขาก็ตอบตกลงคุยต่อครับ แล้วก็ทิ้งท้ายมาว่า เขาคงนิสัยไม่ดีเองแหละ (ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจหรอกว่าคืออะไร แต่ตอนนั้นกำลังดีใจอยู่) เขาจะพยายามทำตัวดีกว่านี้ ไม่อยากให้เรื่องมันแย่เหมือนกัน

>>> ผมก้เลยสงสัยว่าผมควรทำอย่างไรต่อไปดี แล้วถ้าผมจีบต่อมันจะพอมีโอกาสไหมครับ และต้องทำตัวยังไง

โดยส่วนตัวเขาเป็น ผญ เรียบร้อยครับ ไม่เคยมีแฟน ติดแต่งนิยายดูซีรี่ ติดบ้าน อยู่กับตัวเองอารมโลกส่วนตัวสูง เพื่อนในคณะทุกคนรู้เรื่องผมกับเขาครับ แต่เขาก้เกร็ง ๆ ละไม่อยากจะอยู่ด้วยกันกับผมต่อหน้าคนอื่น และจะอยู่กับกลุ่มเพื่อนตลอดเวลา เราก้เลยได้ใช้เวลาร่วมกันแค่ตอนไปเที่ยวดูหนังประมาณเดือนละครั้งสองครั้งครับ

ผู้หญิงโลกส่วนตัวสูงจีบยากเหลือเกินงื้อออ TT



บทความแนะนำ


เขาคีรีวงศ์พระกรุแตกถูกแอบถ่ายวัดคีรีวงศ์เบญจรงคกุลบงกชตั๊กตั๊กบงกชดูแลผิวหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก