ตัวอย่างแรก Battleship Island หนังอิงประวัติศาสตร์ของ ซงจุงกิ พบ โซจีซบ และฮวางจองมิน เข้าฉายช่วงซัมเมอร์ 2017

อ่าน 5,357

ตัวอย่างแรก Battleship Island หนังอิงประวัติศาสตร์ของ ซงจุงกิ พบ โซจีซบ และฮวางจองมิน เข้าฉายช่วงซัมเมอร์ 2017

ใครที่เป็นแฟนคลับของพระเอก ซงจุงกิ (Song Joong-Ki) จงเตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะในปี 2017 เขาจะกลับมาในหนังอิงประวัติศาสตร์เรื่องยิ่งใหญ่อย่าง Battleship Island ประกบนักแสดงขวัญใจสาว ๆ อย่าง โซจีซบ (So Ji-Sub) และฮวางจองมิน (Hwang Jung-Min) โดยล่าสุด 24 มกราคม 2017 ตัวอย่างจากหนัง Battleship Island ได้เผยโฉมออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เรื่องราวของ Battleship Island เกิดขึ้นในสมัยที่เกาหลีตกเป็นอาณานิคมของญี่ปุ่น โดยชาวเกาหลีกว่า 400 ชีวิต ถูกส่งไปใช้แรงงานหนักในเหมืองถ่านหินบนเกาะเรือรบ (Battleship Island) หรือที่รู้จักในนามเกาะฮาชิมะ แต่ด้วยสภาพความเป็นอยู่ที่เลวร้ายเกินบรรยาย พวกเขาจึงร่วมกันวางแผนหลบหนีออกมา

ในเรื่องนี้ ซงจุงกิ รับบทเป็น ปาร์กมูยัง สมาชิกกลุ่ม Korean Independence ที่แอบขึ้นไปบนเกาะเรือรบเพื่อช่วยเหลือสมาชิกในกลุ่มออกมา ส่วนทางด้าน โซจีซบ รับบทเป็น ชอยชิลซุง นักสู้มือวางอันดับต้น ๆ ของโซล จิตใจงดงาม แต่มักสร้างปัญหาบนเกาะเรือรบอยู่บ่อยครั้ง ขณะที่ ฮวางจองมิน รับบทเป็น ลีกังอ็อก หัวหน้าวงดนตรีในกรุงโซล ที่พาลูกสาวย้ายไปยังญี่ปุ่นแต่ถูกต้อนขึ้นบนเกาะเรือรบ

Battleship Island กำกับโดย รุยซุงวอน (Ryoo Seung-Wan) สำหรับรายชื่อนักแสดงคนอื่น ๆ ประกอบไปด้วย ลีจงฮยอน (Lee Jung-Hyun), ยุนแดยุล (Yoon Dae-Yul) รวมถึง คิมซูอัน (Kim Soo-Ahn) โดยหนังเตรียมเข้าฉายที่เกาหลีในช่วงซัมเมอร์ 2017

ภาพจาก CJ Entertainment, เฟซบุ๊ก CJ Entertainment



บทความแนะนำ


สารวัตรโจ้ท่องเที่ยวแต่งงานความสุขคู่ชีวิตพิชญ์นาฎเมย์ข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก