คิดให้ดีก่อนซื้อ! "8 ของขวัญ"ของขวัญวาเลนไทน์สุดเงิบ! คิดให้ดีก่อนให้แฟน

อ่าน 11,394

ใกล้วาเลนไทน์อีกแล้วจ้า ช่วงนี้หลายๆ คนเริ่มมองหาว่าจะซื้ออะไรให้แฟนดีนะ ในขณะที่อีกหลายคนก็ยังนึกไม่ออกใช่มั้ยละ ว่าจะจัดหนักอะไรให้ แต่ก่อนจะไปมองหาว่าซื้ออะไรดี พี่แก้วมีของขวัญที่คนส่วนใหญ่ยกให้เป็นตัวอย่างของขวัญที่อย่าซื้ออย่าหามาเลยจะดีกว่า เดี๋ยววาเลนไทน์จะพังไม่เป็นท่าซะเปล่าๆ

สัตว์เลี้ยง ข้อนี้ถ้าน้องไม่ทำการบ้านมาให้ดีมีพังของจริง แน่ใจแล้วใช่มั้ยว่าแฟนพร้อมจะเลี้ยงสัตว์ บ้านให้เลี้ยงหรือเปล่า มีเวลาดูแลหรือไม่ อย่าคิดแต่ว่า อุ๊ย! ตัวนี้น่ารักดี เห็นแฟนเป็นทาสแมวแล้วก็ไปซื้อมาให้ สัตว์เลี้ยงก็มีชีวิตจิตใจ เกิดไม่พร้อมเลี้ยงขึ้นมา มันตายไป แฟนก็เสียใจ แถมทรมานสัตว์อีกต่างหาก สงสารเลย

น้องหมาน่ารัก ให้แฟนทีแฟนก็ปลื้มอยู่หรอก แต่ลืมไปว่าแฟนอยู่คอนโด ห้ามเลี้ยงหรือเปล่า?

ของที่ตัวเองชอบ เชื่อว่าหลายคนเป็นค่ะ ไม่รู้จะซื้อของขวัญให้แฟนเป็นอะไร ก็เลยซื้ออันที่ถูกใจใช่เลยสำหรับเรา อย่างซื้อเกมให้ แต่ซื้อมาก็รู้อยู่แล้วว่าแฟนไม่เล่นเกมไง งั้นให้ไปก็เอากลับมาเล่นเองอยู่ดี โห! ข้อนี้แฟนๆ บอก ตกลงตั้งใจเซอร์ไพรส์ หรือแค่อยากจะสนองนี้ดตัวเองแล้วเอาวาเลนไทน์มาอ้างกันแน่เนี่ย

เงิน ใส่ซองมาอย่างดี จนนึกว่านี่เทศกาลตรุษจีนหรือเปล่า ทำอย่างกับให้อั่งเปาไปได้ ที่จริงพี่แก้วก็เคยเห็นน้องๆ หลายคนที่ให้เงินกับแฟนอยู่เหมือนกันนะ บางคนก็แฮปปี้ดี เพราะไม่ต้องมานั่งคิดว่าจะซื้ออะไรให้ ถูกใจหรือเปล่า แต่ถ้ามองอีกแง่ พี่แก้วว่ามันเหมือนไม่ใส่ใจกันซะมากกว่า แถมยังมองได้ว่า เอ๊ะ! หาว่าแฟนหน้าเงินหรือเปล่านะ เอาจริงๆ ถ้าอยากให้แฟนเลือกของเองได้ถูกใจ ลองให้เป็นกิฟท์วอยเชอร์ห้างร้านไปเลยจะน่ารักกว่ามั้ย เอาจริงๆ ไม่สำคัญว่าของขวัญจะเป็นเงินเท่าไหร่หรอกค่ะ ขอแค่ใส่ใจกันก็พอ

ของใช้ส่วนตัวที่ไม่ชัวร์ไซส์ ลองนึกภาพว่าน้องตั้งใจซื้อต่างหูคู่สวยราคาแพงมาให้แฟน กะว่าเซอร์ไพรส์แน่ๆ แต่ดั๊นตกม้าตาย เพราะแฟนไม่ได้เจาะหู หรือตั้งใจซื้อเสื้อให้สักตัว แต่ดันเลือกซื้อผิดไซส์ เล็กแบบยัดให้ตายก็ไม่ลง โอ้โฮ! บอกเลยว่านอกจากจะเสียดายที่เอามาก็ใช้ไม่ได้ ยังเสี่ยงบ้านแตก นี่ไปจำไซส์ใครมาไม่ทราบ! ทำการบ้านมาให้ดีๆ นะจำไว้

ของผิดลิขสิทธิ์ ของขวัญชิ้นนี้ไม่ควรทั้งซื้อใช้เองและซื้อไปฝากใครทั้งนั้นแหละค่ะ อย่างของมุ้งมิ้งต่างๆ เช่น ตุ๊กตาหรือของใช้ลายการ์ตูนชื่อดังที่หลายคนซื้อมาจากตลาดนัดข้างทาง โดยไม่ทันเอะใจว่า นี่มันของปลอม หรือพวกเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า อยากซื้อให้แฟน แต่ไม่มีงบพอซื้อแบรนด์จริงให้ เอาของก็อปพรีเมียมเกรด A ไปแทนแล้วกัน แบบนี้แฟนก็คงไม่อิน แถมยังเข้าข่ายละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา ใครจะทำก็ช่างเค้า แต่เราไม่ทำดีกว่าจ้า

ชุดชั้นใน วาบหวิวไปหน่อยมั้ยละเธอ อยู่ดีๆ จะเอาชุดชั้นในให้แฟนเนี่ย ของส่วนตัวขนาดนี้ ปล่อยให้เค้าซื้อเองจะดีกว่า ถ้าผู้ชายซื้อให้ผู้หญิง คนจะคิดว่าทะลึ่งโรคจิตหรือเปล่า ว่าแต่รู้ไซส์ได้ไง้? แต่ถ้าเป็นผู้หญิงซื้อให้ผู้ชาย จะโดนมองว่านั่นแน่ จะสื่ออะไรหรือเปล่าจ๊ะ บอกมาตรงๆ ก็ได้ คืนนี้จัดไปเลย

ของขวัญเก่าที่เคยได้มา อันนี้คือที่สุดของที่สุด ของขวัญสิ้นคิดที่ห้ามให้คนอื่นเด็ดขาด แม้ว่าจะไม่มีเวลาว่างไปซื้อของ หรือคิดเท่าไหร่ก็คิดไม่ออกซะทีว่าจะซื้ออะไรดี หันไปหันมา อะ! ของขวัญจากแฟนเก่านี่ยังไม่ได้ใช้ หรือของจับฉลากปีใหม่นี่ยังไม่ทันแกะเลย เอาไปให้ดีกว่า ห่อใหม่ เปลี่ยนการ์ดก็ไม่มีใครรู้แล้วล่ะ น้องๆ คะ สิ่งนี้นอกจากดูไม่ใส่ใจ ยังดูมักง่ายไปหน่อยเปล่า

ให้ตัวแลกใจ ข้อสุดท้าย ฮิตมาแต่ไหนแต่ไร มีแววจะฮิตไปเรื่อยๆ กับการมอบร่างกายและจิตใจให้ในวันสำคัญแบบนี้ เอาจริงๆ ทุกวันนี้มันเชยไปแล้วหรือเปล่า วันวาเลนไทน์ไม่ใช่วันเสียตัวแห่งชาตินะคะ ยิ่งให้ง่ายๆ เค้าก็ยิ่งเห็นเราเป็นของตาย ของแบบนี้เก็บไว้ในวัยและเวลาที่เหมาะสมดีกว่า ของขวัญเนี่ยไม่จำเป็นต้องแพงหรือหรูหราก็ได้ค่ะ แค่ให้ด้วยใจ จะเป็นของเล็กๆ น้อยๆ ไม่กี่บาท คนรับก็ดีใจแล้ว



บทความแนะนำ


ข่าวกีฬาข่าวล่าสุดภาพยนตร์ขนหัวลุกหนังสยองขวัญแชมเปี้ยนส์ลีกนอนกอดศพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก