แฟชั่นหน้าม้าดัดลอน!!น่ารักเหมือนเดิมเพิ่มเติมความเซ็กซี่

อ่าน 12,126

ผมหน้าม้าเป็นอีกหนึ่งทรงฮิตของสาวๆ เลยล่ะค่ะ นอกจากจะช่วยให้ดูเด็ก และแอ๊บกระชากวัยลงได้เกือบสิบปีแล้ว ยังไม่เคยตกจากเทรนด์สักครั้งไม่ว่าจะเป็นเทรนด์ปีไหน ๆ ผมหน้าม้าก็ยังคงเป็นหนึ่งในแฟชั่นผมเสมอ

เทรนด์ฝั่งเกาหลีก็มีหน้ามาซีทรู มาดูฝั่งญี่ปุ่นกันบ้างดีกว่าค่ะ วันนี้เรามีเทรนด์ใหม่ล่าสุดมาฝากค่ะ นั่นก็คือหน้าม้าดัดลอน หรือ Transparent volum Q ที่จะเพิ่มโวลุ่มให้กับผมหน้าม้าของสาวๆ ให้ดูคาวาอิสุดๆ กันไปเลย หมดปัญหาผมหน้าม้าที่เซ็ตซะสวยตอนออกจากบ้าน พอตกบ่ายมาอากาศร้อนเหงื่ออก ลมพัก เผลอเสยไปสองสามที ..หน้าม้าที่เซ็ตมาอย่างดีแตกกระจาย อย่ากระนั้นเลย เรามาเซ็ตหน้าม้ากันใหม่ให้ดูเป็นธรรมชาติและเซ็กซี่เล็กๆ สไตล์สาวญี่ปุ่นกันดีกว่าค่ะ..

เทียบกันให้เห็นชัดๆ กับผมหน้าม้าสองสไตล์ที่ให้ลุคต่างกัน

เรามีวิธีเซ็ตผมหน้าม้าดัดลอนง่ายๆ มาฝากสาวๆ กันด้วยล่ะเริ่มจากหวีผมหน้าม้าตรง ๆ ของเราแล้วใช้ที่ม้วนผมไฟฟ้า ม้วนเข้าเบาๆ ม้วนค้างไว้สักครู่ค่ะ แล้วค่อยๆ ปล่อย..จากนั้นใช้นิ้วสางออกเบาๆ เพียงเท่านี้เราก็จะได้ผมหน้าม้าน่ารักๆ กันแล้ว

สวยน่ารัก แถมดูเซ็กซี่อีกด้วยนะ

ใครชอบแบบธรรมชาติก็ปล่อยไว้แบบนี้ แต่ถ้าใครชอบลุคเซ็กซี่เล็กๆ ล่ะก็ ใช้เจลแตะที่ปลายนิ้วแล้วลูบผมหน้าม้าเบาๆ ก็จะได้ Wet look ที่แสนจะเซ็กซี่ค่ะ

ดูน่ารักอย่างไม่น่าเชื่อ!!!!

สาวๆ ที่ไว้ผมหน้าม้าตรงๆ หนาๆ อยู่ ลองทำทรงนี้ดูสิคะ คุณอาจจะพบบุคลิกใหม่ที่สดใสกว่าเดิมเผลอๆ คนข้างกายคุณ อาจจะชอบผมทรงนี้ของคุณมากกว่าทรงเดิมอีกด้วยนะ..ลองดูทำกันดูนะคะ



บทความแนะนำ


Yes'sirDaysน้ำท่วมกรุงเทพเพลงปั่นภาพยนตร์AvengersTheWorldJurassicภาพล้อเลียนผู้ว่ากทม.ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก