ผู้หญิงติสท์เป็นยังไง ? แบบไหนที่เรียกว่า "ผู้หญิงติสท์" มาหาคำตอบกัน!!

อ่าน 12,393

ลองมาสำรวจตัวเองกันค่ะสาวๆ ว่ามีลักษณะนิสัยเหมือนกับ 1 ใน 10 ข้อต่อไปนี้บ้างมั้ย? ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่คนส่วนใหญ่มักจะมองกันว่าเป็น นิสัยของผู้หญิงติสท์ ไปดุกันเลยดีกว่าว่าสาวๆ จะเข้าข่ายกันบ้างมั้ย?

ผู้หญิง "ติสท์" เป็นยังไง ?

1. โลกส่วนตัวสูง รักสันโดษ2. เป็นตัวของตัวเอง หมายถึง มีความคิดเป็นของตัวเองในทางสร้างสรรค์ ไม่ตามกระแส3. ชอบเรื่องศิลปะ วาดภาพ ถ่ายรูป สนใจงานอาร์ต พวกที่เรียนจบทางด้านสายศิลปะต่างๆ4. มีความมั่นใจในสิ่งที่ทำ ไม่แคร์เวิลด์ ไม่แคร์ว่าใครจะไม่เข้าใจในสิ่งที่ทำ5. อารมณ์แปรปรวน มีทั้งโหมดอ่อนไหวง่าย รักสงบ6. เข้าใจ และรักธรรมชาติ มองเห็นรายละเอียดสิ่งเล็กๆ น้อยๆ7.ไม่ขี้เมาท์ ไม่ชอบจับกลุ่ม ไปไหนคนเดียวได้8. บางทีก็อาจมีอารมณ์เพ้อๆ จินตนาการเก่ง9. มีสไตล์การแต่งตัวแนวๆ อาทิ แบบ นท เดอะสตาร์, ปาล์มมี่10.ไม่อยากเปลี่ยนตัวเองเพื่อไปเอาใจใคร

และทั้งหมดนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของความคิดเห็น ที่คนส่วนใหญ่มักจะมองกันว่าถ้าผู้หญิงคนไหนมีลักษณะนิสัยดังที่กล่าวมา เธอคนนั้นจะต้องเป็น ผู้หญิงติสท์ แน่ๆ แล้วเพื่อนๆ ล่ะคะ มีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง?

เรียบเรียงโดย:: แคมปัส-สตาร์ ดอทคอม



บทความแนะนำ


ผู้หญิงsmartphoneก้าวแรกจุดสตาร์ทFirstDateความสวยความงามGalaxySamsungการแต่งหน้าEdgeสมาร์ทโฟนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก