สะบัดแปรงแต่งหน้า "วันวาเลนไทน์" ตาม Beauty Blogger 6 คน 6 สไตล์ ปังแค่ไหน ไปดู!

อ่าน 5,501

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักกันแล้ววววเชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องชอบและอินกับเทศกาลวันวาเลนไทน์ ไม่แพ้คริสมาสต์หรือปีใหม่ที่ผ่านมาแน่นอน ก็แหม่..อะไรๆ รอบตัวมันดูหวานนน ฟรุ้งฟริ้งไปซะหมดเลยนี่นา แต่อ๊ะ! ขาดสิ่ง 1 ที่ยังไม่พร้อมรึเปล่าน๊าาาา?? ติ๊กต่อก ติ๊กต่อก

เฉลยเลยแล้วกัน! ก็ลุคที่จะแต่งหน้าเพื่อไปเดทในวันวาเลนไทน์ยังไงล่าาา เรื่องแบบนี้ไม่เตรียมไม่ได้เลยน๊า ว่าแต่...สาวๆ มีลุคในใจกันรึยังคะ? ถ้ายังเรารวบรวมมาให้แล้วค่ะ เป็นวิธีแต่งหน้าต้อนรับวันวาเลนไทน์ จาก Beauty Blogger 6 คน 6 สไตล์ ที่เชื่อว่าสาวๆ คงคุ้นหน้า คุ้นตากันแน่นอน!

ส่วนสาวโสดก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะถึงจะโสดในวันวาเลนไทน์แต่เราก็สวยปังได้ อย่าไปแคร์ค่ะ หยิบแปรงมาสะบัดโล้ดดดดเอาล่ะค่ะสำหรับลุคที่นำมาทั้ง 6 ลุค จะมีใคร หรือมีลุคไหนบ้างนั้น เราไปดูกันเลย!!

1. ลุคหวาน โทนชมพูพีช FEONALITA

เริ่มด้วยลุคหวานๆ ที่ใช้สีชมพูพีชเป็ยคีย์หลัก จากคุณทราย FEONALITA ที่บอกเลยว่าเห็นแล้วหลง เคลิ้มมม ไปเลยค่ะ เพราะเป็นลุคที่ดูเบาๆ สบายๆ ไม่เยอะจนเกินไป แถมนอกจากจะแต่งเพื่อออกเดทวาเลนไทน์ได้แล้ว ก็สามารถแต่งหน้าลุคนี้ไปทำงาน หรือแต่งเป็น Everyday Look ได้ด้วย

Finish Look ดูหวานละมุนสุด ถ้าชอบ เราลองไปดู How to ในการแต่งหน้าลุคนี้กันเลยค่ะ

หากอยากชมลุคอื่นๆ ของ FEONALITA ก็สามารถติดตามได้ทางช่องทางด้านล่างเลยInstagram : https://www.instagram.com/feonalitaFacebook : https://www.facebook.com/feonalitafanpageWebsite : www.feonalita.com

2. ลุคใสๆ ผู้ชายชอบ NOBLUK

แต่งหน้าใสๆ ผู้ชายชอบ ลุคนี้ก็เป็นอีกหนึ่งลุคที่ใสๆ เบาๆ จากคุณนุ่น NOBLUK ที่แต่งง่ายๆ เน้นความบางเบาเหมือนไม่ได้แต่งหน้า แต่มีการสอนเทคนิคการกลบรอยสิว ที่ดูไม่หนาจนเกินไป ซึ่งสาวๆ ที่มีปัญหาผิวแต่อยากได้ลุคใสๆ สามารถแต่งตามได้เลยค่าา

Finish Look ที่ได้ผิวแลดูมีสุขภาพดี แก้มอมชมพูระเรื่อเป็นธรรมชาติ

หากสาวๆ ชอบสไตล์การแต่งหน้าของ NOBLUK ก็ไป Follow กันได้ทางนี้เลยค่ะFacebook : https://www.facebook.com/noblukInstagram : http://instagram.com/noblukBlog : http://nobluk.blogspot.comSnapchat : nobluk

3. ลุคหวานออร่าฟรุ้งฟริ้ง Yuriukuri

จะหวานทั้งที ต้องหวานให้ถึงใจไปเลยค่ะ กับลุคหวานฟรุ้งฟริ้งแบบเจ้าหญิง ของ Yuriukuri ที่นำเอาสีชมพูหวานๆ มาแต่งทั้งงานตาและงานปาก และเพิ่มความหวานให้ละลายกันไปอีกกับขนตาปลอมแบบธรรมชาติ ที่สบตากันเมื่อไหร่หนุ่มๆ ต้องขอยอมแพ้แน่นอน

Finish Look ดูหวานฟรุ้งฟริ้งด้วยสีชมพู ที่หนุ่มๆ เห็นแล้วต้องเหลียวมองแน่นอนค่ะ

ติดตามลุคหวานฟรุ้งฟริ้งในแบบอื่นของ Yuriukuri ได้ที่ช่องทางนี้เลยค่ะFacebook: https://www.facebook.com/YuriukuripageInstagram : http://instagram.com/yuriukuri

4. ลุค Sassy Girl MOMAY Paplearn

สวย เซ็กซี่ แบบ Sassy girl กับ MOMAY Paplearn ที่สลัดทิ้งความหวาน ให้กลายเป็นสาวเปรี้ยว สุดเซ็กซี่ โดยลุคนี้จะเน้นใช้สีแดงทั้งอายแชโดว์และลิปสติก ซึ่งจะแต่งออกมาให้หนุ่มๆ เห็นแล้วต้องใจระทวยขนาดไหน ไปดูกันค่ะ

ปัง แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบขนาดนี้ สาวๆ ที่ชอบลุคนี้ต้องห้ามพลาดค่ะ ตามไปดู How to กันเลย!

ติดตามลุคสวยแซ่บในแบบต่างๆ ?ของ MOMAY เพิ่มเติมได้ทางช่องทางด้านล่างเลยค่าาFacebook : https://www.facebook.com/MomayPaPlearnTVInstagram : https://www.instagram.com/dailycherie

5. ลุคสาวมั่นรับวาเลนไทน์ MOSSSTER

ลุคสาวมั่นที่มาในแนว Soft Grunge แบบแกรนด์ๆ ของคุณมอส MOSSSTER ที่แฝงด้วยความมั่นใจ ให้กับสาวมั่นในวันออกเดทหรูด้วยอายแชโดว์สี Red Velvet เข้ากับเทศกาลวาเลนไทน์สุดๆ

Finish Look ได้ลุคแกรนด์ๆ เหมาะกับสาวมั่นแบบนี้เลย ถ้าชอบเราลองไปทำตาม How to ของ MOSSSTER กันเลยค่ะ

สาวๆ ที่ชอบสไตล์สายฝ. แบบนี้ต้อง Follow ด่วนๆ เล้ย?Facebook : http://www.facebook.com/mosssssterInstagram : http://instagram.com/mosssterWebsite : http://www.mossster.com

6. ลุคสาวโสดก็สวยได้ Archita

แน่นอนว่าวาเลนไทน์ไม่ได้เป็นเฉพาะวันของคนมีคู่เท่านั้น เพราะสาวโสดก็ยังต้องยืนหยัดอยู่ในวันนี้ได้แบบสวยๆ เช่นกัน เราจึงนำลุคสวยโสดของ Archita มาให้สาวๆ ลองไปแต่งตามกันดูค่ะ จะได้สวยขึ้นไปอีกในปีนี้ ไม่แน่นะ...อาจจะโสดปีสุดท้ายก็ได้ใครจะไปรู้!

ได้ลุคหวานๆ สดใสน่ารัก สาวโสดหรือสาวมีคู่ที่ชอบลุคนี้ ลองไปแต่งตาม Archita กันเลยค่ะ

Archita ยังมีลุคอื่นๆ และแฟชั่นการแต่งกายให้สาวๆ ได้ไปตามอีกเพียบ ที่ช่องทางนี้เลย!Instagram: https://www.instagram.com/architasiriFacebook: https://www.facebook.com/archita.stationWebsite: http://www.architasiri.com

หมดไปแล้วค่า กับวิธีการแต่งหน้าต้อนรับ " วันวาเลนไทน์ " จาก Beauty Blogger ทั้ง 6 คน 6 ลุค สาวๆ ชอบลุคไหนเป็นพิเศษบ้างมั้ยเอ่ย?? ถ้าชอบหล่ะก็ อย่าลืมลองนำไปแต่งให้สวยปัง รับวันวาเลนไทน์นี้กันนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปฝึกแต่งหน้าตามลุคทั้ง 6 นี้ก่อนนะคะ ByeBye



บทความแนะนำ


ผู้หญิงพิช-วิชญ์วิสิฐปัญหาความรักรถน้ำมันหมดรถดับบนทางด่วนผู้ชายความรักเบนซ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก