รักแท้ไม่ขออะไรมาก แค่ช่วยเลือกรองพื้นให้กันตอนอายุ 70 ก็พอ...

อ่าน 9,803

ขอต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ด้วยเรื่องรักแท้สุดหวานฉ่ำนี้ให้สาวๆ ได้อ่านกัน รับประกันว่าอ่านไปต้องอิจฉาจนอมยิ้มไปด้วยแน่นอน

เราพบเรื่องราวน่ารักๆ นี้ในเพจ Love What Matters (กดที่ภาพเข้าไปดูที่เพจได้เลย มีเรื่องราวความรักน่ารักๆ เต็มไปหมด)

โดยสามี ภรรยาสูงวัยคู่หนึ่ง ฝ่ายภรรยามาเลือกซื้อรองพื้น โดยที่เธอก็ไม่แน่ใจว่าจะเลือกได้แมตช์กับสีผิวหรือเปล่า สามีที่มาด้วยกันก็มาก้มๆ เงยๆ ช่วยเลือกเฉดสีรองพื้นให้ มาช่วยดูให้ว่าสีที่เธอเลือกพอดีกับโทนสีผิวของเธอหรือยัง เขาปลอบให้เธอใจเย็นที่เธอเกิดอาการนอยด์ที่ไม่แน่ใจว่ารองพื้นจะสีพอดี แถมยังจุ๊บที่หน้าผากเพื่อช่วยให้เธอหายกังวลด้วย โอ๊ย.....น่ารักอะไรเบอร์นี้คะคุณลุง!

คือโมเม้นต์แบบนี้เรามีกับเพื่อนสาวได้ไม่ยาก แต่กับแฟน กับคนรักเนี่ย ไม่ง่ายนะ และมันน่าจะยิ่งยากไปอีก สำหรับรุ่นนี้ แต่คุณลุงก็มาช่วยคุณป้าเลือกรองพื้น มุ้งมิ้งๆ น่ารักอะ!

และถ้าใครกดเข้าไปอ่านในคอมเม้นท์ภาพนี้นะ จะพบว่ามีเรื่องราวรักแท้น่ารักๆ แบบนี้อีกเพียบเลย อ่านแล้วชุ่มชื่นหัวใจดีนะ แม้ใครที่อาจจะคิดว่ารักแท้ไม่เคยเกิดขึ้นกับฉันเลย แต่อ่านแล้วอย่างน้อยก็ทำให้เชื่อได้ว่ารักแท้มีอยู่จริง แม้จะเป็นของคนอื่นก็ตาม เอาน่า...สักวันเราอาจจะมีเหมือนกันก็ได้ ใครจะไปรู้ (วิ่งในทุ่งลาเวนเดอร์แป๊บ)



บทความแนะนำ


เที่ยวจีนดวงความรักเที่ยวฉงชิ่งดูดวงตัวเลขที่เที่ยวเปิดใหม่ผู้หญิงทายนิสัยหน้าอกหวาดเสียวดวงชีวิตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก