ทีเซอร์แรก Peach Girl ฉบับคนแสดง เตรียมเข้าฉายญี่ปุ่น 20 พฤษภาคม 2017

อ่าน 1,850

ทีเซอร์แรก Peach Girl ฉบับคนแสดง เตรียมเข้าฉายญี่ปุ่น 20 พฤษภาคม 2017

หลังจากเราได้เห็นโฉมหน้าของผู้รับบท โมโมะ, โทจิ, ซาเอะ และไคริ จาก Peach Girl ฉบับคนแสดง กันไปก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุด ทวิตเตอร์ทางการของหนัง @peachgirl_movie ก็ปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งในทีเซอร์เราจะได้เห็นคาแรคเตอร์ของตัวแสดงนำทั้ง 4 อย่างครบท้วน พร้อมเพลงประกอบ "Call Me Maybe" ของ Carly Rae Jepsen ที่ใส่เข้ามาในตัวอย่าง พร้อมเปิดตัว 4 นักแสดงเพิ่มเติมที่จะเข้ามาสมทบ เริ่มตินที่ ยูอิกะ โมโตะคาริยะ (Yuika Motokariya) รับบท แพทย์ประจำโรงเรียน, เคนไซ มิคามิ (Kensei Mikami) รับบท เรียว โอคายาสึ พี่ชายของ ไคริ, ทาเคชิ มัตสุ (Takeshi Masu) รับบท พ่อของ ไคริ และ โมโมโกะ คิกุชิ (Momoko Kikuchi) รับบท แม่ของ โมโมะ

เรื่องราวของ Peach Girl พูดถึงชีวิตของนักเรียนสาวมัธยมนามว่า โมโมะ ที่ใคร ๆ ต่างคิดว่าเธอเป็นคนแรง ๆ อันเนื่องมาจากผิวสีแทนของเธอ โมโมะตกหลุมรัก โทจิ ชายหนุ่มที่เธอสืบทราบว่าเขาชอบแต่สาวผิวขาวเท่านั้น จนทำให้เธอกลายเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง และอยากทำทุกอย่างให้โทจิหันมามอง โดยมีเพื่อนตัวแสบอย่าง ซาเอะ ที่คอยทำให้ทุกอย่างวุ่นวายเข้าไปอีก

ทั้งนี้ Peach Girl ถูกดัดแปลงจากมังงะของ มิวะ อุเอะดะ นำแสดงโดย มิซูกิ ยามาโมโต้ (Mizuki Yamamoto) รับบท โมโมะ, มัคเคนยู (Mackenyu) รับบท โทจิ, นากาโนะ เมอิ (Nagano Mei) รับบท คาชิวากิ ซาเอะ และ อิโนโอะ เคย์ (Inoo Kei) สมาชิกวง Hey ! Say ! JUMP รับบท ไคริ มีกำหนดฉายในญี่ปุ่น 20 พฤษภาคม 2017 กำกับโดย โคจิ ชินโทกุ (Koji Shintoku)

ภาพจาก ทวิตเตอร์ ??????????, เว็บไซต์ทางการ Peach Girl



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์GENISYSTERMINATORเรื่องชู้สาวความรู้สึกผู้หญิงนอกใจการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก