ตัวอย่างสุดท้าย Power Rangers ส่งอัลฟ่า 5 ประจัญบาน

อ่าน 7,400

ตัวอย่างสุดท้าย Power Rangers ส่งหุ่นยนต์พี่เลี้ยงอัลฟ่า 5 ออกประจัญบาน

สำหรับใครที่ยังลังเลว่า ขบวนการ 5 สี Power Rangers ฉบับฮอลลีวูด จะออกมาดีอย่างที่เราได้ชมตัวอย่างไปก่อนหน้านี้หรือไม่นั้น ล่าสุด Lionsgate ก็ส่งตัวอย่างสุดท้ายออกมาให้ชมกันก่อนที่จะเข้าฉายจริงในวันที่ 23 มีนาคม 2017 ซึ่งในตัวอย่างนี้เราจะได้เห็นการร่วมร่างกันของเหล่า Power Rangers กับร่างแปลงไดโนเสาร์ พร้อมการต่อสู้อันดุเดือดระหว่าง โกลดาร์ (Goldar) สมุนมือขวาตัวร้ายของ ริต้า รัพัลซ่า และประจัญบานครั้งแรกของหุ่นยนตร์ อัลฟ่า 5 ส่วนจะช่วยหรือมาขโมยซีนนั่น . . ต้องไปติดตามดูกัน

ทั้งนี้ Power Rangers บอกเล่าถึงเรื่องราวของกลุ่มของนักเรียนไฮสคูลที่ค้นพบว่าเมืองแองเจิ้ลโกรฟ ที่พวกเขาอาศัยอยู่นั้น กำลังถูกคุกคามด้วยภัยรุกรานจากน้ำมือของราชินีปีศาจร้ายจากนอกโลก ริต้า รัพัลซ่า ซึ่งการรุกรานครั้งนี้ อาจนำไปสู่การล่มสลายของโลกและมวลมนุษยชาติ ในเวลาต่อมาพวกเขากลายเป็นผู้ถูกเลือกจากโชคชะตา กลายเป็นเพียงคนกลุ่มเดียวที่จะช่วยโลกนี้ไว้ได้

แต่การที่จะกลายเป็นฮีโร่ เรดเรนเจอร์ - เจสัน (เดเคอร์ มอนท์โกเมอรี่), พิงค์เรนเจอร์ - คิมเบอร์ลี่ (นาโอมิ สก็อตต์ จาก The Martian), บลูเรนเจอร์ - บิลลี่ (อาร์.เจ.ไซเลอร์ จาก Me and Earl and the Dying Girl), เยลโล่ เรนเจอร์ - ทรีนี่ (เบ็คกี้ จี จาก Hotel Transylvania) และแบล็คเรนเจอร์ - แซ็ค (ลูดี้ ลิน จาก Monster Hunt) จะต้องก้าวข้ามปัญหาชิวิตวัยรุ่น เพื่อที่จะร่วมมือกันในฐานะขบวนการห้าสี Power Rangers ให้จงได้ ก่อนที่ทุกสิ่งจะสายเกินไป หนังยังได้ ไบรอัน แครนสตัน (Bryan Cranston) มาให้เสียง ซอร์ดอน และบิลล์ เฮเดอร์ (Bill Hader) ให้เสียง หุ่นยนต์พี่เลี้ยงอัลฟ่า 5

ภาพจาก Lionsgate



บทความแนะนำ


บ้านคีรีวงองค์กรลับสุดร้ายบอนด์SPECTREเที่ยวในประเทศที่เที่ยวหาดทรายสีขาวเกาะไหงนักเดินทางทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก