Beauty and the Beast ปล่อยคลิปใหม่ เอ็มม่า วัตสัน โชว์เสียงใส

อ่าน 3,288

Beauty and the Beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูร ฉบับปี 2017 ปล่อยคลิปล่าสุดของ เอ็มม่า วัตสัน ออกมาร้องเพลง Belle อุ่นเครื่องก่อนชมแบบเต็มอิ่ม 16 มีนาคม

Beauty and the Beast หรือ โฉมงามกับเจ้าชายอสูร ฉบับปี 2017 กำลังจะเข้าฉายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แต่ก่อนที่จะสัมผัสความน่าประทับใจกันในโรงภาพยนตร์ ล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2017 Disney ปล่อยคลิปล่าสุดจากหนังเรื่อง Beauty and the Beast ซึ่งคราวนี้ถึงทีของ เอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson) ออกมาโชว์เสียงร้องในเพลง Belle ที่คุ้นหูจากฉบับแอนิเมชั่น

ในฉากนี้ เบลล์ เดินผ่านเมืองเล็ก ๆ ไปยังร้านขายขนมปัง ก่อนจะหยุดคุยกับชายที่ชื่อว่า เมอซิเออร์ จีน โดยบอกว่าเธอกำลังจะไปคืนหนังสือเกี่ยวกับคู่รักสองคน อย่างไรก็ตามฉากดังกล่าวมีรายละเอียดต่างจากฉบับแอนิเมชั่นเล็กน้อย เพราะครั้งนั้น เบลล์ สนทนากับคนขายขนมปัง ส่วนหนังสือที่เธอกำลังจะนำไปคืนเกี่ยวกับต้นถั่วและยักษ์กินคน ซึ่งน่าจะหมายถึงเรื่อง แจ็คกับถั่ววิเศษ

Beauty and the Beast ฉบับปี 2017 จะพาผู้ชมไปพบกับการเดินทางแสนอัศจรรย์ของสาวน้อยผู้เลอโฉมอย่าง เบลล์ ที่ถูกคุมขังอยู่ในปราสาทของเจ้าชายอสูร และถึงแม้จะรู้สึกหวาดกลัว แต่เธอก็ผูกมิตรกับคนงานของปราสาท และมองข้ามรูปโฉมอันน่ากลัวของเจ้าชายอสูร เพื่อให้เห็นถึงจิตใจอันดีงามที่ซ่อนอยู่ในตัวเขา

บิล คอนดอน (Bill Condon) จากเรื่อง Dreamgirls และ The Twilight Saga: Breaking Dawn รับหน้าที่กำกับ Beauty and the Beast แฟนหนังชาวไทยรอสัมผัสความประทับใจของ โฉมงามกับเจ้าชายอสูร 2017 ได้ในวันที่ 16 มีนาคม 2017

ภาพจาก Disney Movie Trailers



บทความแนะนำ


ความสวยความงามผู้หญิงลิปสติกสีนู้ดภาพยนตร์แม่เบี้ยLYCOSสายข้อมืออัจฉริยะLifeเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก