ตัวอย่าง King Arthur: Legend of the Sword ชาร์ลี ฮันแนม ทวงบัลลังก์

อ่าน 1,652

King Arthur: Legend of the Sword ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็ม พร้อมทวงบัลลังก์ 11 พฤษภาคม 2017

หลังจากรอคอยกันมานานในที่สุด Warner Bros. Pictures ก็ปล่อย ตัวอย่างหนัง King Arthur: Legend of the Sword ฉบับเต็ม ออกมาให้แฟน ๆ ที่รอคอยได้ชมกันเสียที โดยหนัง King Arthur 2017 นี้เป็นผลงานการกำกับของ กาย ริชชี่ นำเสนอเรื่องราวของกษัตริย์อาเธอร์ที่แตกต่างจากตำนานสุดคลาสสิคของอัศวินโต๊ะกลมและดาบเอกซ์แคลิเบอร์ โดยจะไปติดตามชีวิตของอาร์เธอร์ก่อนขึ้นครองบัลลังก์ โดยได้นักแสดงฝีมือดีอย่าง ชาร์ลี ฮันแนม และจู๊ด ลอว์ มาถ่ายทอดตำนานบทใหม่

โดยเรื่องราวของ King Arthur: Legend of the Sword จะไม่ใช่การเล่าตำนานกษัตริย์อาเธอร์กับดาบเอกซ์แคลิเบอร์แบบที่เราคุ้นเคยกัน โดยหนังจะติดตามชีวิตของ อาเธอร์ ตั้งแต่ชีวิตธรรมดาจนถึงการได้ขึ้นครองบัลลังก์ พ่อของอาเธอร์ถูกฆ่าตายตั้งแต่เด็ก วอร์ทิเกิร์น (จู๊ด ลอว์) ลุงของอาเธอร์ได้ฉวยโอกาสครองมงกุฎ ชิงสิทธิโดยชอบธรรมของเขาและเขาเองก็ไม่รู้ชะตาชีวิตที่แท้จริงของตนเอง อาเธอร์เติบโตด้วยความยากลำบากในตรอกเล็ก ๆ ของเมือง แต่แล้ววันแห่งความจริงก็ปรากฏเมื่อเขาสามารถดึงดาบเอกซ์แคลิเบอร์ออกจากหิน และล่วงรู้ว่าชาติกำเนิดที่แท้จริงของตัวเอง อาเธอร์ ต้องทวงคืนความเป็น "กษัตริย์ที่แท้จริง" จากลุงคนที่ปล้นมันไปจากเขา

ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้กำกับ กาย ริชชี่ ได้เปิดใจถึงการสร้างหนัง King Arthur 2017 ว่า "การเล่าเรื่องราวของ อาเธอร์ ในแง่ที่เขาเป็นคนดีเกินไปอาจทำให้เรื่องราวน่าสนใจน้อยลง ดังนั้นเขาจึงตีความใหม่ด้วยการใส่ด้านมืดให้กับตัวละครนี้มากขึ้น โดยความเป็นมาของกษัตริย์อาเธอร์คือ เด็กกำพร้าในลอนดอนที่เติบโตท่ามกลางการเลี้ยงดูของโสเภณี 3 คน และค่อย ๆ เติบโตเป็นฮีโร่ที่ปกป้องชุมชนเล็ก ๆ ของตัวเอง อย่างไรก็ตามหนังเรื่องนี้จะอัดแน่นไปด้วยความแฟนตาซีของภูติวิเศษชนิดต่าง ๆ อาทิ งูยักษ์ ช้างศึก หรือสัตว์ประหลาดตัวใหม่ที่เตรียมเผยโฉมอีกเพียบ"

ท้งนี้ King Arthur ฉบับ กาย ริชชี่ (Guy Ritchie) นำแสดงโดย ชาร์ลี ฮันแนม (Charlie Hunnam), จู๊ด ลอว์ (Jude Law) ร่วมด้วย ดิจิมอน ฮาวน์ซู (Djimon Hounsou), เคธี่ แม็คแกรธ (Katie McGrath), แอสทริด เบอร์เจส-ฟริสเบ (Astrid Berges-Frisbey), มิกาเอล เพอร์สแบรนต์ (Mikael Persbrandt), ไอดัน กิลเลน (Aidan Gillen) และเอริค บานา (Eric Bana) เข้าฉายในบ้านเรา 11 พฤษภาคม 2017

ภาพจาก เฟซบุ๊ก King Arthur



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นรองเท้ากีฬาแฟชั่นรองเท้าผ้าใบรองเท้าผ้าใบทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก