คีอานู รีฟส์ แย้มเงื่อนไข อยากกลับมาเล่น The Matrix

อ่าน 13,121

The Matrix ยังไม่มีแผนการสร้างภาคใหม่ แต่พระเอก คีอานู รีฟส์ สนใจกลับมารับบท นีโอ ภายใต้เงื่อนไขว่าสองผู้กำกับ วาโชสกี้ ต้องเป็นคนสร้างด้วยตัวเอง

The Matrix ถือว่าเป็นหนังไซไฟสุดคลาสสิก ที่ถือเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของพระเอก คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) และถึงแม้เวลาจะผ่านไปนาน 14 ปี แต่หลายคนยังอยากเห็นหนังเรื่อง The Matrix กลับมาอีกสักครั้ง โดยล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2017 คีอานู รีฟส์ เจ้าของบท นีโอ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Yahoo! Movies UK ว่าสนใจกลับมาเล่นหนังเรื่อง The Matrix ถ้าหากสองผู้กำกับสองพี่น้อง ลิลลี่ วาโชสกี้ (Lilly Wachowski) และลานา วาโชสกี้ (Lana Wachowski) ยังเป็นคนสร้างด้วยตัวเอง

"สองพี่น้องวาโชสกี้จะต้องมีส่วนร่วมด้วย พวกเขาต้องเป็นคนเขียนบทและกำกับเอง จากนั้นเราต้องมาดูกันว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร ผมไม่รู้เหมือนกันนะ มันอาจฟังดูแปลก ๆ แต่ก็ไม่เห็นเป็นอะไร ผู้คนตายไปแล้ว แต่เรื่องราวและผู้คนในนั้นยังไม่ตาย"

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2014 มีข่าวลือว่าสองพี่น้องวาโชสกี้ กำลังวางแผนสร้างหนังไตรภาค The Matrix ชุดใหม่ โดยภาคแรกจะเข้าฉายในปี 2017 ซึ่งตอนนี้ชัดเจนแล้วว่าข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริง โดยทั้งสองคนกำลังยุ่งอยู่กับการสร้างซีรีส์ Sense8 ซีซั่นใหม่ ที่เตรียมลงจอในเดือนพฤษภาคมนี้

สำหรับหนังชุด The Matrix เข้าฉายครั้งแรกเมื่อปี 1999 ส่วนภาค 2-3 อย่าง The Matrix Reloaded และ The Matrix Revolutions เข้าฉายตามมาในปี 2003 ซึ่งสามภาคทำรายได้จากทั่วโลกรวมกัน 1,633 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก The Matrix, Warner Bros. Pictures



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความสวยความงามความโดดเดี่ยวความเศร้าความเหงาโปรโมชั่นCathKidstonทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก