ต้องรู้ไว้!! กฏเหล็ก 5 ข้อ!! ถ้าคิดจะเป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของตัวเอง

อ่าน 12,905

จะเพื่อนหรือแฟนยังเลือกไม่ได้ต้องรุ้กฏเหล็ก 5 ข้อเอาไว้นะ!! ถ้าคิดจะเป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของตัวเองเราต้องทำตัวยังไง อะไรบ้าง ตาม Girlsallaround มาเลยจ้าาาา

1.ยอมรับในผลที่จะตามมาทุกอย่าง

ผลที่ตามมานี่คือทั้งตอนเป็นแฟนมุ้งมิ้ง และตอนที่เลิกกันอะไรทำนองนี้ด้วยนะจ้ะ ช่วงแรกที่คบกันสาวๆอาจจะต้องรับมือกับคำถามต่างๆนานาจากเพื่อนรอบตัวหน่อย หรือว่าจะเป็นตอนที่เลิกกันเนี่ย ถ้ามองหน้ากันไม่ติดสาวๆก็ต้องยอมรับให้ได้นะจ้ะ เพราะมันคงเป้นเรื่องยากที่จะกลับมาเป็นเพื่อนกันแบบสนิทใจอีกครั้ง

2.ต้องแน่ใจว่าสถานภาพ?แฟน? ของเรากับเขานั้นเหมือนกัน

สาวๆต้องแน่ใจก่อนว่าตัวเราเองอยากให้ความสัมพันธืที่เกินเพื่อนนี้ไปในทิศทางไหน เช่น อยากให้พูดเล่น หยอกกันได้แบบเพื่อนสนิทเหมือนเดิม ไม่มีอะไรต้องปิดบัง หรือเปลี่ยนไปเป็นแนวรักหวานโรแมนติก มุ้งมิ้ง เค้าตัวเอง ลองถามใจตัวเองดูนะ แล้วลองดูว่าใจของสาวๆกับเขาตรงกันไหม

3.อย่าทำตัวผิดปกติมากนัก

เมื่อความสัมพันธ์เปลี่ยนจากเพื่อนไปเป้นปฟน แน่นอนว่าอะไรหลายอย่างมันยังไม่ลงตัวทันที สาวๆอาจะงงๆ กับการกระทำหลายๆอย่าง หรือไม่รู้ว่าจะวางตัวยังไง พูดคุยยังไง เริ่มแรกต้องทำตัวปกติก่อน ค่อยเป็นค่อยไปนะจ้ะ

4.เชื่อใจกันและกัน

เมื่อเป็นแฟนกับเพื่อนสนิท เราจะรู้นิสัยกันและกันดีมากๆ เคยเลวยังไง เคยทำอะไรไว้บ้าง แล้วเราก็จะมาคิดหนักเรือ่งว่าเราจะเชื่อใจเขาดีมั้ย ถ้าสาวๆไม่อยากคิดหนัก ปสดหัว เชื่อใจเป็นเรื่องง่ายๆที่ต้องทำ ถ้าอยากให้ความสัมพันธ์ยาวนาน

5.เพื่อนรอบตัวเราอาจจะมีความลับกับเรามากขึ้น หรือน้อยลงก็ได้

เมื่อเป็นเพื่อนสนิทกันก็มันจะมีกลุ่มเพื่อนเดียวกัน รู้จักกันทั้งสองฝ่าย ดังนั้นเมือ่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีความลับแล้วเพื่อนๆดันไปรู้เข้า จากปกติที่เขาบอกสาวๆตลอด อาจจะเปลี่นไปไม่บอกเลยก็ได้เพราะเป็นเพื่อนกันทั้งสองฝ่าย

ในเมื่อเลือกที่จะเป็นแฟนกับเพื่อนสนิท สาวๆต้องเตรียวรับมือกับอะไรหลายๆอย่างที่จะตามมานะจ้ะ อย่าลืมท่องกฏเหล็ก 5 ข้อให้ขึ้นใจเลยนะ ด้วยรักและหวังดี ><

แปลและเรียบเรียงโดย poppypoppy

cr. becomegorgeous



บทความแนะนำ


13Hoursสถานกงสุลสหรัฐฯหนังดราม่าแอ็คชั่นมาเฟียBlackMassโจรสลัดผิวเสียแอลกอฮอล์ปาร์ตี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก