แพทริค สจ๊วต จะสวมบท โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ เป็นครั้งสุดท้ายในหนังเรื่อง Logan

อ่าน 9,371

แพทริค สจ๊วต จะสวมบท โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ เป็นครั้งสุดท้ายในหนังเรื่อง Logan ตามรอย ฮิวจ์ แจ็คแมน ที่วางมือจากบท วูล์ฟเวอรีน ใน Logan เหมือนกัน

แพทริค สจ๊วต (Patrick Stewart) คือผู้สวมบท โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ ในหนังชุด X-Men มาตั้งแต่ปี 2000 ซึ่งปีนี้เขากลับมาอีกครั้งในหนังเรื่อง Logan และจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เห็นเขาสวมบทเป็น โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ โดยเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2017 เว็บไซต์ Entertainment Weekly รายงานว่า แพทริค สจ๊วต จะสวมบท โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ เป็นครั้งสุดท้ายในหนังเรื่อง Logan โดยเขาเปิดเผยเรื่องนี้ระหว่างโปรโมทหนังร่วมกับผู้กำกับ เจมส์ แมนโกลด์ (James Mangold) และฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman)

"ในคือวันศุกร์เมื่อสัปดาห์ก่อนที่เบอร์ลิน เราสามคนนั่งดูหนังด้วยกัน และผมก็รู้สึกซาบซึ้งไปกับมัน ยิ่งกว่าตอนที่ผมดูครั้งแรกเสียอีก ซึ่งอาจเป็นเพราะได้ดูพร้อมสองคนนี้ด้วย แต่เมื่อหนังจบลงผมต้องยอมรับเลยว่า ฮิวจ์เอื้อมมาจับมือผมในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้ายของหนัง ผมเห็นเขาทำท่าทางแบบนี้ (ทำท่าปาดน้ำตา) จากนั้นผมจึงรู้ตัวว่าเพิ่งทำแบบนั้นไปเหมือนกัน พอหนังจบลงแล้วเราต้องขึ้นเวทีหลังจบเครดิต เรามีเวลานั่งอยู่ตรงนั้นซึ่งผมรู้สึกว่า คงไม่มีช่วงเวลาไหนที่จะยอดเยี่ยม สมบูรณ์แบบ อ่อนไหว ซาบซึ้ง และสวยงามไปกว่าการบอกลา โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ ในหนังเรื่องนี้อีกแล้ว ดังนั้นผมจึงบอกกับฮิวจ์ในคืนนั้นว่า ผมพอแล้วเหมือนกัน มันสิ้นสุดลงแล้ว"

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2016 แพทริค สจ๊วต เคยให้สัมภาษณ์ว่า Wolverine 3 หรือ Logan อาจเป็นหนังเรื่องสุดท้ายที่เขาจะรับบทเป็น โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ อย่างไรก็ตามหลายคนคงทราบแล้วว่า Logan จะเป็นหนังเรื่องสุดท้ายของ ฮิวจ์ แจ็คแมน ในฐานะ วูล์ฟเวอรีน เหมือนกัน

มาร่วมบอกลา ฮิวจ์ แจ็คแมน และแพทริค สจ๊วต ได้ในหนังเรื่อง Logan ซึ่งเตรียมเข้าฉายในเมืองไทย 2 มีนาคม 2017

ภาพจาก thailandfox สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, เฟซบุ๊ก Logan



บทความแนะนำ


การแต่งหน้าความสวยความงามผู้หญิงการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก