Cars 3 เผยตัวอย่างใหม่ เตรียมตัวตั้งรับ แจ็คสัน สตอร์ม

อ่าน 5,591

Cars 3 ปล่อยตัวอย่างล่าสุด ยลโฉมรถแข่งสุดเท่ แจ็คสัน สตอร์ม คู่ปรับคันใหม่ของ ครูซ รามิเรซ เข้าฉายในไทย 10 สิงหาคม

Cars 3 คือหนึ่งในโปรแกรมเด็ดจากค่าย Disney ที่้เตรียมเข้าฉายในเดือนสิงหาคม ซึ่งหลังจากปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2016 ล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2016 Disney?Pixar ปล่อยตัวอย่างล่าสุดจากแอนิเมชั่น Cars 3 ซึ่งคราวนี้เราได้เห็นโฉมหน้าชัด ๆ ของ แจ็คสัน สตอร์ม คู่แข่งรายใหม่ของ ครูซ รามิเรซ ที่แกร่งกว่า แรงกว่า และอาจทำให้รถแข่งคันอื่น ๆ ตกกระป๋อง

ในแอนิเมชั่น Cars 3 พระเอกของเราอย่าง ไลท์นิ่ง แม็คควีน จะได้พบกับครูฝึกคันใหม่อย่าง ครูซ รามิเรซ ที่จะสอนให้เขาปรับตัวเข้ากับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ก่อนที่เขาจะประลองความเร็วในสนาม Florida 500 ยิ่งไปกว่านั้นเขาต้องเตรียมพร้อมเพื่อลงสนามกับคู่แข่งรายใหม่นามว่า แจ็คสัน สตอร์ม คลื่นลูกใหม่ของวงการแข่งรถที่อาจมาแทนที่เขา

ไบรอัน ฟี (Brian Fee) ผู้เขียนสตอรี่บอร์ดให้กับ Cars 1 และ 2 รับหน้าที่กำกับแอนิเมชั่น Cars 3 ส่วนผู้กำกับคนเดิมอย่าง จอห์น ลาสเซเตอร์ (John Lasseter) มีส่วนร่วมในฐานะโปรดิวเซอร์ แฟนหนังชาวไทยรอชมได้ 10 สิงหาคม 2017

ภาพจาก Disney?Pixar สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



บทความแนะนำ


เส้นผมที่เที่ยวผู้หญิงทิปส์ท่องเที่ยวความสวยความงามการศึกษามหาวิทยาลัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก