ตื๊อยังไงไม่ให้น่ารำคาญ!! 7 วิธีตามตื๊อสาวให้ได้ผล แบบ #คิริว #uprinceseries

อ่าน 4,101

ใครที่ตามดู U-Prince Series อยู่ พี่แก้วว่าจะต้องฟินกับตอนคิริวแน่ๆ แฮปปี้เอนดิ้งเป็นที่เรียบร้อย แต่กว่าจะมาลงเอยได้แบบนี้ คิริวก็งัดกลยุทธ์ทำทุกวิธีเพื่อให้ได้ใจสาว โดยเฉพาะตื๊อพินอิน แต่จะตื๊อยังไงให้มีชั้นเชิง ตื๊อยังไงให้เวิร์คและไม่น่ารำคาญ ตามมาเลยค่ะ พี่แก้วจะบอกให้

ใช้มุกเสี่ยว ยังเกี้ยวสาวได้เสมอ จะตามตื๊อสาวทั้งที สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือมุกจีบสาว ยิ่งมุกเลี่ยนๆ ชนิดที่สาวฟังแล้วต้องเหลียวหลังไปอมยิ้มเนี่ย รับประกันว่าได้ผล แม้จะดูน่าอ้วกไปหน่อย แต่ถ้ายิงมุกเสี่ยวบ่อยๆ เล่นจังหวะดีๆ สาวๆ ก็มีเขินเหมือนกันแหละน่า อย่างที่คิริวถ่ายคลิป U-Report งัดมุกจีบสาวในร้านกาแฟว่า "เรียนแฟชั่นอะมันยาก แต่เรียนเป็นแฟนพี่อะ ง่ายนิดเดียว!" ฮิ้วววววว

เว้นระยะห่าง ให้เธอมีที่ว่างส่วนตัว ถึงแม้เราจะเป็นสายตื๊อ แต่ไม่ใช่ว่าดื้อตามเธอตลอดเวลา ประเภทที่ไปดักหน้าห้องทุกครั้ง หรือตามกลับบ้านทุกวัน อันนั้นจะดูโรคจิตไปนิด ลองปล่อยให้เค้ามีเวลาส่วนตัวบ้าง ให้เค้าได้อยู่กับเพื่อนๆ บ้าง จะได้สบายใจ ไม่อึดอัดกับการตามจีบแบบเราไงล่ะเก็บความลับไว้ ให้เธออยากรู้ เชื่อเถอะ หนุ่มๆ หลายคนเวลาจะไปจีบ ไปตามตื๊อใคร มักจะยอมเปิดเผยทุกเรื่องของตัวเอง เทหมดตัวหมดใจเพื่อจะให้เธอมารัก แต่ขอโทษเถอะค่ะ บอกหมดซะขนาดนั้น มันก็ไม่น่าค้นหาแล้วสิ สาวๆ ที่โดนจีบก็จะเห็นเราเป็นแค่ของตายที่ยังหายใจ โห! ไม่ดีแน่ๆ ลองมีความลับกับเธอบ้าง สาวๆ จะรู้สึกอยากรู้อยากเผือก เอ้ย! อยากเห็น เหมือนเป็นการเรียกร้องความสนใจ พอเริ่มสนใจเท่านั้นแหละค่ะ โป๊ะเชะ! โอกาสจะสานต่อความสัมพันธ์ก็ง่ายขึ้นเยอะ

รู้ว่าชอบอะไร อะให้เธอยืม! ไม่รู้ว่าเป็นแผนของคิริว หรือบังเอิ๊ญบังเอิญกันแน่ เมื่อคิริวพูดถึงกลิ่นคาวที่จาน กับคดีในโคนัน (มายังไงเนี่ย) พินอินก็เหวอสิคะ มันมีด้วยเหรอ คิริวก็รีบบอกทันทีว่ามีสิ โคนันเดอะมูฟวี่ไง มีแผ่นด้วย เดี๋ยวเอาให้ยืม อื้อหือ แผนสูงไปอีก เพราะการันตีได้เลยว่าคราวหน้าเราต้องนัดเจอกันอย่างน้อยก็สองรอบ ทั้งตอนให้ยืมกับตอนมาคืน ดีไม่ดี ขอเบอร์ขอไลน์ไว้ติดต่อไป วินๆ นะบอกเลย

มาสายฮา พาเธอขำ ข้อดีของคิริวที่พี่แก้วบอกเลยว่าชนะใจสาวๆ ได้ไม่ยาก ก็เพราะคิริวนั้นเป็นสายฮาค่ะ ชอบทำอะไรเหนือความคาดหมาย ไม่มีเก๊ก ไม่มีกั๊ก เล่นชุดใหญ่ไฟกะพริบตลอด ซึ่งก็ได้ผลเพราะเรียกรอยยิ้มและเสียงฮาจากพินอินได้ด้วย คิดดูสิคะ พอพินอินมีความสุขที่ได้อยู่ใกล้คิริว เธอก็เริ่มค่อยๆ ทลายกำแพงน้ำแข็งในใจ จนสุดท้ายก็แอบมีใจให้ไม่ยากเลย

พนันกันหน่อย อ่อยให้แล้วนะ บางทีการจีบหรือตามตื๊อใครสักคนก็ไม่ใช่ว่าจะต้องมาตามใจเธออย่างเดียวนะคะ ลองหาอะไรสนุกๆ มาท้าทายเธอบ้าง อย่างคิริวท้าแข่งล้างจานกับพินอิน ใครล้างเสร็จก่อนก็ชนะ และจะบังคับคนแพ้ได้ หึหึ บอกเลยว่าสาวๆ รับคำท้าแน่นอน เพราะไม่อยากถูกหยามศักดิ์ศรี แล้วคิดดูสิ ไม่ว่าจะชนะหรือจะแพ้ ก็การันตีว่ายังได้เจอหน้ากันอีกแน่ๆ เพราะต้องลงโทษกันนี่แหละ คุ้มจริงๆเข้าทางผู้ใหญ่ หมาไม่กัด แหม...ถ้าเข้าตรงๆ ไปหาสาวมันยังไม่เวิร์ค ก็ลองซิกแซกซอกซอนไปลองเข้าทางผู้ใหญ่ดูบ้าง อย่างคิริวนี่เข้าทางคุณแม่พินอินซะเลย ยิ่งเข้าหาแล้วแม่ปลื้มนะ ยิ่งหมดห่วงค่ะ แบ็กอัพดีแบบนี้ โอกาสจะได้เจอและได้ใจเธอคนดีก็มีมากขึ้นไปอีกเนอะ

ลองเอาไปใช้ดูได้ 7 ข้อง่ายๆ เป็นแบบคิริวได้ไม่ยาก



บทความแนะนำ


งานแต่งเปิ้ลนาครเปิ้ลจูนแต่งD?J?ข่าวบันเทิงเจ้าพ่อนักบู๊นักบู๊เมืองไทยGiorgioMoroderจูนเปิ้ลแต่งงานพนมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก