แนะนำ! '3 แบรนด์รองเท้าขวัญใจวัยรุ่น' แมทช์การแต่งตัวในลุคแบบชิคๆ รับซัมเมอร์

อ่าน 11,601

ในช่วงปีที่ผ่านมากระแสรองเท้าผ้าใบสนีกเกอร์มาแรงมาก ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าผ้าใบสีขาว หรือสีดำ ก็ล้วนได้รับความสนใจจากเหล่าหนุ่มๆ สาวๆ ทั้งนั้น ด้วยความที่สามารถสร้างลุคให้ดูชิค แบบสตรีทแฟชั่น และดูแคชชวลใส่ได้ทุกวัน การแต่งตัวด้วยรองเท้าผ้าใบจึงมาแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ

วันนี้เราจึงนำไอเดียการแต่งตัวด้วยรองเท้าผ้าใบจาก 3 แบรนด์ดังมาฝาก ให้สาวๆ ได้ดูเป็นไอเดียไว้แต่งตัวรับช่วงซัมเมอร์ที่จะมาถึง จะมีแบบไหนบ้าง ไปดูกันเลย!

#Adidas Originals

ในปีที่ผ่านมาแบรนด์ดังยอดฮิตอย่าง Adidas ถือว่าทำกระแสได้แรงมากๆ โดยตัวฮิตอย่าง Adidas รุ่น Stan Smith ก็ได้รับการนำมาแต่งตัวอย่างหลากหลายมากเลยทีเดียว และตั้งแต่ต้นปี 2017 เพื่อต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ และฤดูร้อนที่จะมาถึง ทาง Adidas ก็ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นสีหวาน เอาใจสาวๆ ไปเพียบ

รองเท้าผ้าใบสุดคลาสสิค ที่สร้างลุคชิคๆ ได้โดนใจวัยรุ่นด้วยดีไซน์แบบเรียบง่าย คลีนๆ สีขาว จึงถูกอกถูกใจเหล่าสาวๆ ที่ชอบความชิคได้ไม่ยาก แถมยังมีหลายรุ่นให้เราได้เลือกแต่งตัว โดยถ้าสาวคนไหนชอบการแต่งตัวลุคสตรีทแฟชั่นแบบสาวสาย ฝ. รองเท้าผ้าใบ Adidas รุ่น Superstar ก็ถือว่าสร้างลุคสตรีทได้อย่างสวยปังทีเดียว

ได้ลุคชิคๆ แบบสตรีทแฟชั่น

ดีไซน์สวยแบบคลีนๆ ที่มีความโดดเด่น

มีหลายสีให้เลือกสรร

แต่งตัวแบบแคชชวลน่ารักๆ ด้วยรองเท้า Adidas Stan Smith CF

มีความน่ารักดูดี

แมทช์แบบ All White ได้สวยลงตัว

ซูมชัดๆ สวยชิคโดนใจมากค่า#Vans

ถัดมาที่รองเท้าสนีกเกอร์อีกหนึ่งแบรนด์ดังอย่าง Vans นั้นก็สร้างดีไซน์สวยโดนใจวัยรุ่น ไม่แพ้ Adidas แถมยังออกคอลเลคชั่นมาเอาใจคุณสาวๆ อยู่หลายรุ่นเหมือนกัน โดยเฉพาะรุ่น Vansguard Old Skool Reissue นั้น ถูกอกถูกใจสาวๆ เป็นที่สุดเลยล่ะ

รุ่นยอดฮิตสีขาวแบบคลีนๆ ที่ดูชิคฝุดๆ

สวยชิครับซัมเมอร์มาก

สาวๆ สามารถเลือกแมทช์กับกระโปรงยาวได้สวย

ดีไซน์สวยเป็นเอกลักษณ์ด้านข้างนอกจากรองเท้าสนีกเกอร์สีขาวรุ่นคลาสสิคจาก Vans แล้ว สาวๆ ยังอาจเลือกดีไซน์ของรองเท้าแบบเก๋ๆ เพื่อสร้างลุคสดใสมากขึ้นอย่าง VANS CHECKERBOARD SLIP-ON ก็เป็นได้

ลุคสวยเก๋ด้วยรองเท้า Vans ลายตารางสี่เหลี่ยม

สวยชิคๆ

แมทช์การแต่งตัวให้ดูชิคด้วยเสื้อยืดสีขาว กับกางเกงยีนส์พับขา สวยปังสุดๆ#BIRKENSTOCK

สำหรับ BIRKENSTOCK นั้นได้ชื่อว่าเป็นรองเท้าสุขภาพที่มีชื่อเสียงระดับโลก มาอย่างยาวนานมาก แบรนด์หนึ่งเลยล่ะ ด้วยการดีไซน์ที่รับกับสรีระของเท้าได้อย่างเหมาะเจาะ จึงทำให้การสวมใส่นั้นรู้สึกนุ่มสบายแบบสุดๆ โดยถ้าหากสาวๆ อยากได้ลุคที่ดูแฟชั่น ฺBirkenstock Eva นั้นเหมาะมากทีเดียว

ได้ลุคสวยชิคๆ รับซัมเมอร์

ใส่เป็นรองเท้าสีขาวสวยไปอีก

โดยในคอลเลคชั่นนี้มีทั้งหมด 5 สีให้เราเลือก

มีทั้งหมด 5 สีให้เราได้เลือกสวยๆ

บอกเลยว่าทั้งนุ่มเพื่อสุขภาพ แถมได้ลุคสวยๆ เลย

เป็นไงบ้างเอ่ย บอกเลยว่าแต่ละแบรนด์นั้นมาแรงจนฉุดไม่อยู่จริงๆ ใครชอบสไตล์ไหนลองไปเลือกใส่กันเลย แถมฤดูกาลใหม่นี้ก็มีคอลเลคชั่นสวยหวานออกมาใหม่เพียบ!



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นInstagramFullSelfridgeMissเทคโนโลยีการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก