ธอร์ เปลี่ยนลุคผมสั้น ภาพแรกจาก Thor: Ragnarok

อ่าน 7,581

Thor: Ragnarok เผยภาพแรกอย่างเป็นทางการ เผยโฉม ธอร์ ที่มาในลุคผมสั้น พร้อมด้วย โลกิ, แกรนด์มาสเตอร์, วัลคีรี่ และเฮล่า

Thor: Ragnarok การกลับมาในภาค 3 ของเทพเจ้าสายฟ้า ธอร์ คือผลงานจากค่าย Marvel ที่เตรียมเข้าฉายส่งท้ายปี 2017 แต่ก่อนที่เราจะได้ชมพร้อมกันในตอนนั้น ล่าสุด 8 มีนาคม 2017 นิตยสาร Entertainment Weekly เผยโฉมแรกอย่างเป็นทางการของ 3 ตัวละครจากเรื่อง Thor: Ragnarok ประกอบไปด้วย คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth) กับบท ธอร์ ที่คราวนี้มาในลุคผมสั้น ตามมาด้วย เทสซา ธอมป์สัน (Tessa Thompson) ในบทฮีโร่หญิง วัลคีรี่ ปิดท้ายด้วย เคต บลังเชตต์ (Cate Blanchett) ในบทวายร้าย เฮล่า

นอกจากปล่อยภาพหน้าปกออกมาแล้ว Entertainment Weekly ยังปล่อยภาพเซตใหม่จาก Thor: Ragnarok ซึ่งเผยให้เห็นโฉมแรกของ เจฟฟ์ โกลด์บลุม (Jeff Goldblum) ในบท แกรนด์มาสเตอร์ รวมถึง ทอม ฮิดเดิลสตัน (Tom Hiddleston) ในบท โลกิ นอกจากนี้เรายังได้เห็นเบื้องหลังการทำงานของผู้กำกับ ไทกา ไวทีที (Taika Waiti) กับทีมนักแสดงอีกด้วย

ความพิเศษที่กำลังจะเกิดขึ้นใน Thor: Ragnarok จะพูดถึงช่วงที่ ธอร์ ถูกจองจำอยู่อีกด้านหนึ่งของจักรวาล และต้องหาทางกลับไปยังแอสการ์ดเพื่อหยุดยั้งสงครามแร็คนาร็อค แต่ก่อนหน้านั้นเขาต้องเผชิญหน้ากับเพื่อนเก่าอย่าง ฮัลค์ ในสนามประลองกลาดิเอเตอร์แสนอันตราย

Thor: Ragnarok ถ่ายทำเสร็จสิ้นไปเรียบร้อยแล้ว แฟนหนังชาวไทยรอชมได้ 3 พฤศจิกายน 2017

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thor, เฟซบุ๊ก Entertainment Weekly



บทความแนะนำ


ยายเก็บขยะขอนแก่นโหงวเฮ้งการศึกษาดูดวงยายเข็นรถทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก