พลิกตำนานเงือกสาว ตัวอย่างแรก The Little Mermaid ฉบับคนแสดง

อ่าน 5,964

The Little Mermaid ตำนานเงือกสาวฉบับคนแสดง ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ชมแล้ว โดยยังไม่ใช่ The Little Mermaid ฉบับคนแสดงของ Disney หรือ Universal ที่ประกาศสร้างเหมือนกัน

The Little Mermaid เรื่องราวคลาสสิกเกี่ยวกับนางเงือกสาวหัวใจเสรี คือเทพนิยายที่กำลังจะถูกสร้างเป็นหนังฉบับคนแสดงอีกหลายเวอร์ชั่น ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่นของ Disney (อ่านข่าว: Disney ทบทวนแผนสร้าง The Little Mermaid ฉบับคนแสดง) รวมไปถึงเวอร์ชั่นของ Universal Pictures ที่เคยวางตัวให้ โคลอี เกรซ มอเรตซ์ (Chloe Grace Moretz) มารับบทเงือกน้อยก่อนที่เธอจะถอนตัวไป แต่ในขณะที่ทั้งสองเวอร์ชั่นยังไปไม่ถึงไหน (อ่านข่าว: โคลอี มอเรตซ์ ถอนตัวบท The Little Mermaid ชะลองานแสดงชั่วคราว) ยังมีหนัง The Little Mermaid อีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่เตรียมเข้าฉายช่วงปลายปีนี้ โดยล่าสุด 9 มีนาคม 2017 ตัวอย่างแรกจากหนังเรื่อง The Little Mermaid ฉบับปี 2017 ได้ถูกเผยโฉมออกมาเป็นที่เรียบร้อย นำแสดงโดย วิลเลียม โมสลีย์ (William Moseley), โลเรโต เปรัลตา (Loreto Peralta) และป๊อปปี้ เดรย์ตัน (Poppy Drayton)

เรื่องราวของ The Little Mermaid เวอร์ชั่นนี้ เดินเรื่องผ่านนักข่าวหนุ่ม (วิลเลียม โมสลีย์) ที่เดินทางพร้อมกับน้องสาว (โลเรโต เปรัลตา) ไปยังเมืองเล็ก ๆ ในรัฐมิสซิสซิปปี เพื่อตามหาหญิงสาวที่ว่ากันว่าเป็นนางเงือกตัวจริง (ป๊อปปี้ เดรย์ตัน) โดยสองพี่น้องต้องร่วมกันปกป้องนางเงือกสาว จากเจ้าของคณะละครสัตว์ผู้ชั่วร้าย

คริส บูชาร์ด (Chris Bouchard) และเบลค แฮร์ริส (Blake Harris) รับหน้าที่กำกับและเขียนบท The Little Mermaid โดยอ้างอิงจากเทพนิยายของ ฮันส์ คริสเตียน แอนเดอร์เซน (Hans Christian Anderson) เมื่อปี 1837 ส่วนทีมนักแสดงสมทบประกอบไปด้วย เชอร์ลีย์ แม็คเลน (Shirley MacLaine), จีน่า เกอร์ชอน (Gina Gershon) และอีกมากมาย

The Little Mermaid ฉบับปี 2017 เป็นผลงานของค่าย Conglomerate Media และ Kingsway Productions โดยขณะนี้ยังไม่วางกำหนดเข้าฉายอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าจะได้ชมกันภายในปี 2017

ภาพจาก เว็บไซต์ The Little Mermaid, The Little Mermaid



บทความแนะนำ


Tabascoประสบการณ์ยานอนหลับน้ำตาลทรายแดงผู้หญิงความสวยความงามทานอาหารโหราศาสตร์สมรรถภาพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก