กรู มีฝาแฝด ทีเซอร์ใหม่ Despicable Me 3

อ่าน 3,367

Despicable Me 3 ปล่อยทีเซอร์ใหม่ เตรียมพบกับ ดรู พี่ชายฝาแฝดของ กรู เตรียมเข้าฉายในเมืองไทย 15 มิถุนายน 2017

Despicable Me 3 ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเมื่อเดือนธันวาคม 2016 ซึ่งครั้งนั้นเราได้เห็นโฉมแรกของวายร้าย บัลธาซาร์ แบรตต์ หรือ อีวิล แบรตต์ กันไปเรียบร้อยแล้ว โดยล่าสุด 13 มีนาคม 2017 ทีเซอร์ใหม่จากแอนิเมชั่น Despicable Me 3 ถูกปล่อยออกมาอุ่นเครื่องก่อนที่ตัวอย่างใหม่จะตามมา ซึ่งคราวนี้มีการเปิดเผยความจริงที่น่าตกใจว่า กรู มีพี่ชายฝาแฝดที่ชื่อว่า ดรู และทั้งสองคนกำลังจะได้พบกันในแมนชั่นหรูหราบนเกาะของดรู

ในภาคนี้ สตีฟ คาเรล (Steve Carell) จะพากย์เสียงเป็นทั้ง กรู และ ดรู ส่วนทีมให้เสียงพากย์คนอื่น ๆ ได้แก่ คริสเตน วิก (Kristen Wiig) ในบท ลูซี่ ไวลด์ ร่วมด้วย เทรย์ ปาร์คเกอร์ (Trey Parker) ในบทวายร้ายคนใหม่อย่าง อีวิล แบรตต์ นอกจากนี้ยังมี มิแรนด้า คอสโกรฟ (Miranda Cosgrove) ในบท มาร์โก้ และดานา ไกเออร์ (Dana Gaier) ในบท อีดิธ

ปิแอร์ คอฟฟิน (Pierre Coffin) และไคล์ บัลด้า (Kyle Balda) จากเรื่อง Minions รับหน้าที่ผู้กำกับใน Despicable Me 3 แฟนหนังชาวไทยรอชมได้ 15 มิถุนายน 2017

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Despicable Me, ทวิตเตอร์ Universal PicturesUK



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวเที่ยวต่างประเทศโปรโมชั่นMistyMynxสถานีรถไฟในญี่ปุ่นWorldJurassicเบเกอรี่มิวสิกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก