The Matrix กลับมาแล้ว เตรียมสร้างฉบับรีบูต

อ่าน 7,343

The Matrix เตรียมกลับมาในฉบับรีบูต โดยอยู่ระหว่างการพัฒนาในช่วงเริ่มต้น และอาจได้ ไมเคิล บี. ตอร์แดน มาร่วมแสดง

The Matrix กลายเป็นตำนานหนังไซไฟที่โลกต้องจดจำ ด้วยเนื้อหาที่ล้ำสมัยและฉากแอ็คชั่นดูแล้วติดตา และถึงแม้หนังภาคล่าสุดจะเข้าฉายตั้งแต่ปี 2003 แต่ยังมีแฟน ๆ เรียกร้องเสมอว่าอยากให้ The Matrix ถูกสร้างใหม่อีกครั้ง โดยในที่สุด 14 มีนาคม 2016 เว็บไซต์ The Hollywood Reporter รายงานข่าวดีว่า Warner Bros. เตรียมสร้างหนังเรื่อง The Matrix ฉบับรีบูต โดยอยู่ระหว่างการพัฒนาในช่วงเริ่มต้น

การกลับมาของ The Matrix รีบูต จะไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับสองผู้กำกับจากเวอร์ชั่นเดิมอย่าง ลิลลี่ วาโชสกี้ (Lilly Wachowski) และลานา วาโชสกี้ (Lana Wachowski) เช่นเดียวกับทีมนักแสดงชุดเดิมอย่าง คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) และลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น (Laurence Fishburne) ที่อาจไม่กลับมาในเวอร์ชั่นนี้เหมือนกัน โดยก่อนหน้านี้ คีอานู รีฟส์ เคยให้สัมภาษณ์ว่า เขาจะกลับมาร่วมแสดง The Matrix ต่อเมื่อสองผู้กำกับวาโชสกี้ยังเป็นคนสร้างด้วยตัวเอง (อ่านข่าว: คีอานู รีฟส์ แย้มเงื่อนไข อยากกลับมาเล่น The Matrix)

แซค เพนน์ (Zak Penn) นักเขียนบทจาก X-Men: The Last Stand และ Ready Player One อยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อมาร่างบทให้กับ The Matrix รีบูต แถมมีความเป็นไปได้ว่า ไมเคิล บี. ตอร์แดน (Michael B. Jordan) จะมาร่วมแสดงด้วย ซึ่งทุกอย่างอาจเปลี่ยนแปลงได้เสมอ ในเมื่อโปรเจคท์นี้เพิ่งอยู่ระหว่างการพัฒนาในช่วงเริ่มต้น

สำหรับหนังเรื่อง The Matrix เข้าฉายครั้งแรกเมื่อปี 1999 ส่วนภาคต่ออย่าง The Matrix Reloaded และ The Matrix Revolutions เข้าฉายในปี 2003 โดยทั้งสามภาคทำรายได้จากทั่วโลกรวมกัน 1,633 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก The Matrix, เว็บไซต์ทางการ The Matrix



บทความแนะนำ


TouchOculusเทคโนโลยีBoyDiscoMonkeyท้องฟ้าสายฟ้าฟ้าแลบถ่ายภาพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก