ระวังให้มาก! เตือนภัยใครที่ขับรถคนเดียว! ถ้ามีเสื้อผ้าวางอยู่หน้ากระจกรถ ห้ามลงจากรถเด็ดขาด! มิฉะนั้นอาจจะโดนแบบนี้ ?

อ่าน 2,905

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หญิงสาวชาวมะกัน Ashley Hardacre อายุ 19 ปี จากรัฐมิชิแกน ได้โพสต์ลงบนเฟสบุ๊คส่วนตัวเพื่อเตือนภัยสาวๆ ให้ระวังเรื่องการขับรถเพียงลำพัง เธอเป็นพนักงานร้านค้าปลีกแห่งหนึ่ง เธอเล่าว่า วันนี้เธอต้องทำงานกะดึก แล้วเธอก็ขับรถมาเองเหมือนกับทุกวัน เมื่อเธอกำลังเดินไปขึ้นรถเพื่อเดินทางกลับบ้าน เธอก็พบกับเสื้อเชิ้ตปริศนาวางทิ้งไว้อยู่บนหน้ากระจกรถ เธอก็เลยเปิดที่ปัดน้ำฝน เพื่อที่จะปัดเสื้อเชิ้ตตัวดังกล่าวออก แต่ทว่าเสื้อเชิ้ตกลับสอดเข้าไปในที่ปัดน้ำฝนแทน

ซึ่งในตอนแรก Ashley Hardacre ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ทว่าเธอเหลือบไปเห็นรถยนต์ 2 คันที่จอดอยู่ใกล้ๆในเวลามืดค่ำแบบนี้ ไม่น่าจะมีรถมาจอดอยู่แถวนี้ได้ เป็นเหตุให้เธอคิดว่าอาจมีคนตั้งใจวางเสื้อไว้ เพื่อล่อให้เธอลงมาจากรถแน่ๆ และเธอก็เคยได้ยินเรื่องราวที่คล้ายแบบนี้อุบัติขึ้นบริเวณใกล้เคียง โดยมีสุภาพสตรีพบวัตถุบางอย่างวางอยู่หน้ากระจกรถ ซึ่งเป็นการล่อให้สุภาพสตรีคนดังกล่าวลงมาจากรถ เพื่อที่จะลักพาตัวหรือขโมยทรัพย์สิน เธอเลยตัดสินใจขับรถออกไปทั้งๆ ที่ยังมีเสื้อเชิ้ตติดอยู่ แล้วก็หาที่ปลอดภัย ต่อจากนั้นค่อยทำการหยิบมันออก

เหตุการณ์ครั้งนี้ต้องถือว่า Ashley Hardacre มีสติดีมาก กับการแก้ไขปัญหา เพราะถ้าเธอเกิดเดินลงไปจากรถ อาจจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นกับเธอก็เป็นได้ ดังนั้นเธอเลยได้โพสต์สเตตัสดังกล่าวเพื่อเตือนภัยสาวๆ ว่าถ้าเกิดเหตุการณ์คล้ายๆ แบบนี้ ไม่ควรลงจากรถเด็ดขาด ให้ขับรถไปที่ปลอดภัยก่อน แล้วถึงค่อยหยิบวัตถุชิ้นนั้นออก

ขอบคุณ liekr



บทความแนะนำ


ขาสั้นเสื้อยืดคาราบันเทิงแฟชั่นแฟชั่นเกาหลีเพลงSHAKEศรีริต้าSISTARทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก