4 เทรนด์แฟชั่นสุดคิ้วท์ เก๋ ชิค ต้อนรับ 'ฤดูร้อน' ปี 2017

อ่าน 14,234

ตอนนี้เมืองไทยของเราก็นับว่าเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการแล้ว พูดถึงฤดูกาลใหม่นั้น เราก็จะพบว่ามีเทรนด์ใหม่ๆ ที่กำลังเข้ามามากมาย วันนี้เราจึงนำ ' 4 เทรนด์แฟชั่นต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ และฤดูร้อนปี 2017 ' มาฝากสาวๆ ให้ได้รู้ก่อนใคร

จะมีเทรนด์ไหนบ้าง มาดูกันเลย!

1. ลายขวาง

เสื้อลายขวาง คือหนึ่งไอเทมในเทรนด์ฤดูร้อนปี 2017 เชื่อว่าๆ สาวหลายคนต้องมีไอเทมชิ้นนี้อยู่ในตู้เสื้อผ้าอย่างน้อย 1 ตัว เพราะเป็นไอเทมที่สามารถแมทช์ได้ง่าย โดยการแต่งตัวด้วยลายขวางนั้นไม่จำเป็นต้องโฟกัสไปที่เสื้ออย่างเดียว อาจจะใส่เป็นกางเกงตัวหลวม ก็ดูชิครับหน้าร้อนเลยล่ะ

แมทช์เสื้อแขนกุดสีขาว กับกางเกงลายขวางตัวหลวม

ใส่เป็นเสื้อแขนยาวลายขวางเก๋ๆ

แต่งตัวด้วยเสื้อครอปสีขาว กับกางเกงลายตรงหลวมๆ ได้ลุคสวยชิคๆ

ใส่เป็นเดรสตัวยาวสีชมพูก็เวิร์ค2. เสื้อ หรือกระโปรงที่มีระบาย

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องเคยใส่เสื้อแบบมีระบาย เพราะเป็นดีเทลเก๋ๆ ที่ทำให้ชุดดูมีเสน่ห์มากขึ้น เสื้อแบบมีระบายจะช่วยให้ลุคดูหวาน แถมยังสามารถใส่ไปทำงานได้อีกด้วย

ระบายที่ปกเสื้อเก๋ๆ แมทช์กับก่างเกงสั้นแบบเอวสูงสีนู้ดส้ม

ดีไซน์สวยหวานด้วยกระโปรงแบบมีระบาย ได้ลุคสวยพลิ้วๆ

ชายแขนเสื้อที่มีระบาย ช่วยให้ชุดเดรสดูหวานมากขึ้น3. เสื้อแบบ Strappy

ไอเทมนี้จะช่วยให้สาวๆ ดูเซ็กซีเบาๆ กับเสื้อแบบมีสายรัดไม่ว่าจะเป็น สายรัดด้านหน้า หรือด้านหลัง แถมถ้าเราเลือกเสื้อที่ดีไซน์สายรัดอยู่แถบตรงกลางลำตัว ก็จะช่วยรัดหุ่นให้ดูเข้ารูปสวยมากขึ้น

เสื้อแบบ Strappy ผูกด้านหน้า

แม้ด้านหน้าจะดูดีไซน์เรียบๆ แต่ซ่อนความเก๋ไว้ด้านหลัง

ให้หุ่นดูสวยเพรียว ด้วยสายคาดผูกเอว

4. รองเท้าทรง Muller

ในฤดูร้อนปี 2017 นี้ รองเท้า Muller หรือรองเท้าหัวมนที่มีทั้งดีไซน์หวานๆ ผูกโบว์ และแบบแมนๆ สีดำที่เราเห็นในสตรีทแฟชั่นก็จะกลับมาอีกครั้ง ซึ่งรองเท้าสไตล์นี้นั้นเหมาะกับลุคชิคๆ รับอากาศร้อนสุดๆ

รองเท้าหัวมนแบบหวานๆ

สไตล์บอยๆ ที่เห็นในลุคแบบสตรีทแฟชั่น

ก็จบลงไปแล้วกับ 4 เทรนด์แฟชั่นรับหน้าร้อนในปี 2017 นี้ มีทั้งลายเสื้อผ้าที่กำลังนิยม ชนิดเสื้อหรือกระโปรง และทรงของรองเท้า เรียกได้ว่าแนะนำกันตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยล่ะ!

ใครกำลังมองหาการแต่งตัวแฟชั่นหน้าร้อน ลองเอา 4 เทรนด์แฟชั่นที่ซิสแนะนำไป Mix & Match เลยค่า โดยสาวๆ สามารถเลือกเสื้อยืดลายขวางโทนสีสดใสแบบ Colorful เพื่อให้ดูสดชื่นได้อีกด้วย

สำหรับวันนี้ลาไปก่อนน้า แล้วพบกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบายค่ะ



บทความแนะนำ


ความเชื่อดูแลผิวหน้าVOLCOMSALEBIGโปรโมชั่นดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก