เมกะทรอน รีเทิร์น ตัวอย่างล่าสุด Transformers: The Last Knight

อ่าน 2,132

Transformers: The Last Knight ปล่อยตัวอย่างล่าสุดก่อนฉายจริง 22 มิถุนายน ร่วมสู้ไปกับ อิซาเบลล์ พร้อมต้อนรับการกลับมาของ เมกะทรอน

Transformers: The Last Knight กำลังจะกลับมาระเบิดความมันส์ในเดือนมิถุนายน 2017 ให้สมกับเป็นภาค 5 ของแฟรนไชส์ Transformers ซึ่งหลังจากเราได้ชมตัวอย่างไปแล้วหลายเวอร์ชั่น ล่าสุด 16 มีนาคม 2017 หนึ่งในทีมนักแสดงอย่าง อิซาเบล่า โมเนอร์ (Isabela Moner) เผยตัวอย่างล่าสุดจาก Transformers: The Last Knight ผ่านทางเฟซบุ๊ก Isabela Moner โดยตัวอย่างฉบับนี้โฟกัสไปที่ตัวละครของเธออย่าง อิซาเบลล์ ที่ต้องใช้ชีวิตท่ามกลางเหล่าหุ่นยนต์หลังจากโลกล่มสลาย ยิ่งไปกว่านั้นเรายังได้เห็นการกลับมาของ เมกะทรอน หุ่นยนต์ที่แฟนหนัง Transformers คุ้นเคยดีที่สุด

สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นใน Transformers: The Last Knight คือการเปิดตำนานหน้าใหม่ของแฟรนไชส์ Transformers และสร้างนิยามคำใหม่ของการเป็นฮีโร่ ในภาคนี้เหล่ามนุษย์และหุ่นยนต์ตกอยู่ในภาวะสงคราม ขณะที่ ออพติมัสไพร์ม ไม่ได้อยู่บนโลกมนุษย์อีกต่อไป โดยหนทางที่จะปกป้องอนาคตถูกซ่อนเร้นอยู่ภายใต้ความลับจากอดีต ซึ่งเกี่ยวกับการมีอยู่ของเหล่าทรานส์ฟอร์เมอร์สบนโลกมนุษย์ อย่างไรก็ตามภารกิจในการปกป้องโลกตกเป็นหน้าที่ของ เคด เยเกอร์, บัมเบิ้ลบี, ท่านลอร์ดชาวอังกฤษ และศาสตราจารย์แห่งมหาวิทยาลัยออกซฟอร์ด

ไมเคิล เบย์ (Michael Bay) กลับมานั่งแท่นผู้กำกับ Transformers: The Last Knight อัดแน่นด้วยทีมนักแสดงอย่าง มาร์ค วอห์ลเบิร์ก (Mark Wahlberg) ที่กลับมาสวมบทเป็น เคด เยเกอร์ พร้อมด้วย จอช ดูฮาเมล (Josh Duhamel) ในบท ผู้พันเลนน็อกซ์ นอกจากนี้ยังมี ไทรีส กิ๊บสัน (Tyrese Gibson), ลอร่า แฮดด็อค (Laura Haddock) และอีกมากมาย

Transformers: The Last Knight เตรียมเข้าฉายในเมืองไทย 22 มิถุนายน 2017 หลังจากนั้นเราจะได้ชมหนังภาคแยก Bumblebee ในเดือนมิถุนายน 2018 ตามมาด้วย Transformers 6 ในเดือนมิถุนายน 2019

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Isabela Moner



บทความแนะนำ


ปล้นเซเว่นการศึกษาภาพยนตร์โจรปล้นWorldJurassicข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก