ตัวอย่างใหม่ Valerian and the City of a Thousand Planet

อ่าน 7,087

วาเลอเรียน และ ลอเรลลีน ชวนยลโฉมใบปิดใหม่ อลังเต็มตา นับถอยหลัง อีก 5 วัน สู่ตัวอย่างใหม่ Valerian and the City of a Thousand Planet ก่อนที่ทั้งโลกจะได้ชมตัวอย่างล่าสุดของ Valerian and the City of a Thousand Planet ไปพร้อมกันในอีกไม่กี่วันข้างหน้าที่จะถึงนี้ ล่าสุดมหึมาภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟฟอร์มยักษ์ได้ทำการปล่อย ใบปิดใหม่ ออกมายั่วแฟน ๆ ให้ได้ตื่นเต้นกันถึงขั้นสุด

โดยเผยให้เห็นภาพของคู่หูเจ้าหน้าที่พิเศษแห่งอวกาศ วาเลอเรียน และ ลอเรลลีน ซึ่งรับบทโดยสองซูเปอร์สตาร์วัยรุ่นผู้ร้อนแรงอย่าง เดน เดอฮาน หนุ่มคาแรกเตอร์สุดเท่ ฝีมือการแสดงที่เต็มไปด้วยสีสันจนได้รับสมญาว่าเป็น ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ คนต่อไป และ คาร่า เดอเลวีญ ดารา-นางแบบสาวที่กำลังร้อนแรงที่สุดนาทีนี้ ทั้งบนจอหนัง รันเวย์แฟชั่น และโลกโซเชียล งานนี้ทั้งคู่เตรียมพาผู้ชมทั้งโลกออกเดินทางสู่ปฏิบัติการครั้งยิ่งใหญ่เพื่อพิทักษ์ความสงบสุขของมหานคร "อัลฟ่า" ศูนย์กลางแห่งจักรวาลที่รวบรวมทุกความก้าวล้ำขั้นสูงสุด และมีเผ่าพันธุ์ต่าง ๆ ถึง 3,000 สปีชีส์ดำรงชีวิตอยู่ที่มหานครแห่งนี้

ทะยานไปพร้อม วาเลอเรียน และลอเรลลีน เริ่มต้นจินตนาการใหม่ ณ สมรภูมิกาแล็คซี่ ทั้งโลกเตรียมตัวให้ดี ร่วมเป็นพยานกับ ตัวอย่างใหม่ล่าสุด ของมหึมาสงครามแห่งกาแล็คซี่ Valerian and the City of a Thousand Planets โปรเจคท์ในฝันครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตของผู้กำกับ ลุค แบซง พร้อมสเปเชียลเอฟเฟกต์ชั้นนำของโลกจาก AVATAR และ Pacific Rim เดน เดอฮาน (Dane DeHaan), คาร่า เดอเลวีญ (Cara Delevingne) นำทีมท่องอวกาศร่วมด้วย ไคลฟ์ โอเวน (Clive Owen), ริฮานน่า (Rihanna), อีธาน ฮอว์ก (Ethan Hawke และ คริส วู (อู๋อี้ฟาน) เตรียมตัวให้พร้อม 29 มีนาคมนี้ ชมตัวอย่างใหม่พร้อมกันทั่วโลก !

ภาพจาก Mongkol Major, เฟซบุ๊ก Valerian



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์คืนนั้นผู้หญิงนอกใจความรู้สึกเรื่องชู้สาวจิรวิชญ์ฮัทรู้กันแค่สองคนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก