นอนทำสมาธิอยู่ดี ๆเกือบทำศาลาแตก เพราะได้เข้าเฝ้าพระอินทร์

อ่าน 7,609

การทำสมาธินั้นเป็นการฝึกกำหนดจิตใจให้สงบ นอกจากนั้นการนั่งสมาธิแล้ว ใครหลาย ๆ คนคงเคยเห็นการนอนสมาธิ มาบ้างแล้ว ซึ่งก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่สามารถช่วยทำสมาธิได้เช่นกันค่ะ แต่เนื่องจากเป็นท่าที่แสนสบาย ในบางครั้งก็ไม่สามารถห้ามตัวเองที่จะไม่ให้เผลอหลับได้ แต่ทั้งนี้ ถึงจะหลับไปอย่างไรก็ไม่มีใครรู้ แต่นั่นก็ไม่ใช่สำหรับสาวผู้ฝึกสมาธิรายนี้ ที่นอนสมาธิทั้งที ก็ทำเอาแตกตื่นทั้งศาลา

โลกโซเชียลพากันแชร์คลิปวิดีโอที่ชวนขำจาก คุณพารจรัต เกตรสา ที่ได้นำเอาคลิปแนะนำ มาเผยให้ได้ชมกัน พร้อมกับมีการระบุว่า นอนสมาธิ อยู่ดี ๆ ศาลาเกือบแตกเพราะแบบนี้ โดยในคลิปดังกล่าวจะเห็นว่ามีผู้ฝึกสมาธิจำนวนมากได้นอนสมาธิเรียงรายกันอยู่เต็มพื้นที่ศาลาวัดเลยทีเดียว หลังจากนั้นได้มีพระอาจารย์รายหนึ่งที่จะคอยเดินสำรวจดู จนกระทั่งมาหยุดที่สาวรายหนึ่งซึ่งกำลังเผลอหลับลึก จนส่งเสียงกรนออกมา

ด้านทางของพระอาจารย์ก็ช่างแหย่ นำไมโครโฟนที่ถือติดมือมา จ่อไปที่ปากของเธอ เพียงเท่านั้น เสียงกรนของเธอก็ดังสนั่นออกมาดังมาก จนทำเอาเหล่าเพื่อนรอบ ๆ ต่างพากันตื่นจากนอนสมาธิลุกขึ้นมาดูกันด้วยความประหลาดใจว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ถึงเพื่อนจะพากันลุกขึ้นมา แต่ทว่าเธอก็ยังคงนอนนิ่ง และกรนต่อไป ในส่วนผู้ที่ถ่ายคลิปก็เอาแต่ก็อดขำไม่หยุด โดยหลังจากคลิปวิดีโอถูกแชร์ออกไป ก็ผู้ที่เข้ามาชมก็พากันหัวเราะชอบอกชอบใจ แต่ก็พากันแซวขำ ๆ ว่าสงสัยเธอกำลังไปเข้าเฝ้าพระอินทร์อยู่แน่ ๆ เลยทีเดียว หรือนี่อาจจะเรียกว่าเป็นสมาธิขั้นลึกก็เป็นได้นะคะ

แหล่งที่มา : kapook

เรียบเรียงโดย : newsfresh



บทความแนะนำ


AntivirusBaiduไป่ตู้ผู้ชายผู้หญิงการแต่งหน้าความสวยความงามความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก