แบบนี้ก็ได้หร๋อ??อาชีพใหม่ ไม่ต้องใช้วุฒิการศึกษา "ขายสเปิร์ม" ให้กับ "ธนาคารสเปิร์ม"

อ่าน 5,847

ไปพบกับอาชีพสุดแปลก จากประเทศจีน เป็นการขายสเปิร์มให้กับธนาคารสเปิร์ม ในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน งานนี้ก็มีผู้ชายหลายคนที่พากันไปบริจาค แต่ต้องบอกเลยว่า สาวที่ให้บริการรีดน้ำอสุจิแต่ละคนนั้น สวยและน่ารักมากๆ ถ้าเป็นบางคนก็อาจจะเขินอายกันไปเลยทีเดียว แต่พวกเธอเหล่านี้มาทำงานนี้ด้วยใจจริงๆ

การเปิดธนาคารสเปิร์มแบบนี้ก็เพื่อที่จะรับซื้อเอาอสุจิ ไปคัดแยกเอาตัวที่แข็งแรง ที่พร้อมจะใช้ในการผสมเทียม สำหรับผู้ที่มีลูกยาก หรือสำหรับคนที่ไม่อยากตั้งท้องเอง และเพื่อนำไปใช้ในทางการแพทย์อีกหลายด้าน

ส่วนเรื่องเงินเดือนของพวกเธอ แทบไม่อยากจะเชื่อกันเลยทีเดียว เมื่อเงินเดือนของพวกเธอเหล่านี้สูงมากถึง 1200 ยูโรต่อเดือน ลองตีเป็นเงินไทยดูนะครับ ว่าจะตกอยู่ที่เท่าไหร่ ถือว่าไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งการเข้ามาทำงานนั้นไม่ต้องมีวุฒิทางการศึกษาอะไรมากมาย เพียงแค่มีใจรักที่จะทำก็พอ

ผู้ชายที่ไปบริจาคสเปิร์มก็ไม่ใช่จะเหนื่อยเปล่า กลับได้ค่า บริจาคในแต่ละครั้งประมาณ 30$ ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณครั้งละพันกว่าบาท สามารถบริจาคได้ 4-5 ครั้งต่อเดือน เท่านั้น

เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับอาชีพนี้ แปลก สด ใหม่ กันเลยทีเดียว เรียกว่าได้ทั้งอารมณ์ฟินและเงิน

ข้อมูลและภาพจาก postjung



บทความแนะนำ


ZootopiaWreck-ItRalphRobinHoodTangledที่กินโรบินฮู้ดนางฟ้าแปลงโฉมการแต่งหน้าริชมัวร์Disneyครั้งที่งานกินปูดูทะเลกรุงเทพฯซูโทเปียฮาวเวิร์ดไบรรอนอนิเมชั่นดิสนี่ย์ราพันเซลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก