ทริปนี้มีแต่รอยยิ้ม ! แจ๊ส โหน่ง น้าค่อม รวมตัวเรียกเสียงหัวเราะใน Thailand Only

อ่าน 3,860

ทริปนี้มีแต่รอยยิ้ม ! แจ๊ส โหน่ง น้าค่อม รวมตัวเรียกเสียงหัวเราะใน Thailand Only

Thailand Only หนังอารมณ์ดีที่รวมตัวเหล่าศิลปินผู้สร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะของเมืองไทยไว้ด้วยกัน นำทีมโดย แจ๊ส ชวนชื่น, โหน่ง ชะชะช่า, ค่อม ชวนชื่น ร่วมด้วย แน็ก ชาลี ปอทเจส, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น และนักแสดงหน้าใหม่กับบทบาททัวร์จีน กับเรื่องราวป่วน ๆ ขอกรุ๊ปทัวร์จีนที่มาท่องเที่ยวในเมืองไทย

โดย Thailand Only #เมืองไทยอะไรก็ได้ เป็นเรื่องของ แจ๊ค (แจ๊ส ชวนชื่น), ไข่ย่น (แน็ก ชาลี) และ ซิ่งหลง (ค่อม ชวนชื่น) คนสามคนเป็นเพื่อนกัน เป็นไกด์เถื่อนอยู่ตรอกข้าวสาร วันหนึ่งพวกเขาไม่อยากทำงานเป็นไกด์เถื่อน อยากทำงานแบบจริงจัง จึงรวมตัวกันประกอบร่างสร้างบริษัททัวร์จำเป็น และปฏิญาณตนว่า จะทำทัวร์นี้ให้ดีจนโลกต้องจารึก โดยความตั้งใจของเขาคือก็อยากทำทัวร์ที่ถูกต้องตามกฎหมายอยากให้ลูกทัวร์มีความสุข ใครจะรู้ว่าทางเดินของเขาจะซ่อนขวากหนามไว้มากมาย เมื่อกรุ๊ปทัวร์จีนทั้ง 7 คนล้วนคัดมาแล้วว่าโคตรไม่ธรรมดา !

แจ๊คเลยต้องขอให้ พี่เวย์น (โหน่ง ชะชะช่า) ไอดอลในดวงใจช่วย และก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้เค้าได้ ติช่า (รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น) มาร่วมในทัวร์กรุ๊ปนี้ด้วย เพียงแต่... ยิ่งช่วยยิ่งยุ่งเหยิงไปกันใหญ่ทุกเรื่อง ! ความโกลาหลอลหม่านของไกด์และลูกทัวร์จึงเริ่มขึ้น

นับถอยหลังรับความสนุกไปกับ แจ๊ส ชวนชื่น, โหน่ง ชะชะช่า, ค่อม ชวนชื่น, รัศมีแข, แน็ก ชาลี ใน Thailand Only #เมืองไทยอะไรก็ได้ 27 เมษายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ภาพจาก สหมงคลฟิล์ม



บทความแนะนำ


ล้างหน้าคราบเครื่องสำอางสิ่งสกปรกdreamworldparkดรีมเวิลด์X-MenApocalypseมนุษย์กลายพันธุ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก