ระวังตัวกันไว้เลย!! ตร.ทางหลวง ส่องกล้องจับความเร็ว แค่ 2 ชม.จับกว่า 300 คัน พร้อมส่งใบสั่งถึงหน้าบ้าน!

อ่าน 4,642

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 15 เม.ย.พ.ต.ต.สมพงษ์ เอกวัฒน์ สารวัตร สถานีตำรวจทางหลวง 5 กองกำกับการ 2 จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจทางหลวง 5 กองกำกับการ 2 จ.สุราษฎร์ธานี นำกล้องตรวจจับความเร็วลงพื้นที่ปฏิบัติการริมถนนสาย 41 สายเอเชีย ฝั่งขาขึ้น เพื่อตรวจจับผู้กระทำความผิดขับรถเร็วกว่ากฎหมายกำหนดตามมาตรการดูแลความปลอดภัยบนท้องถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งจากการดำเนินการตั้งแต่ช่วงเวลา 8:00 น. พบว่าภายใน 2 ชั่วโมง มีผู้ใช้รถขับรถเร็วกว่ากฎหมายกำหนดกว่า 300 คัน และยังคงมีผู้ฝ่าฝืนอย่างต่อเนื่อง หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะดำเนินการส่งใบสั่งปรับไปถึงบ้านทักคันที่ฝ่าฝืนกฏหมาย และดำเนินการตรวจเข้มตลอดทั้งวันจนสิ้นสุดเทศกาลสงกรานต์

โดย พ.ต.ต.สมพงษ์ กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์จะมีเจ้าหน้าที่ออกตั้งตุดส่องกล้องสลับกันไปทั้งถนนสายหลักและสายรอง นอกจากนั้นยังมีรถตำาวจทางหลวงจำนวน 9 คันออกตระเวนตามถนนสายต่างๆ เพื่อปรามผู้ขับขี่ใช้ความระมัดระวังในการใช้รถใช้ถนนและใช้ความเร็วตามกฎหมายกำหนด ส่วนสภาพการจราจรพบว่าในวันนี้มีรถบนถนนสาย 41 ขาขึ้น กทม.เพิ่มขึ้นจากปกติประมาณร้อยละ 60 และหนาแน่นมากในช่วงอำเภอไชยาที่มีไฟจราจรหลายจุด ซึ่งก็มีเจ้าหน้าที่ควบคุมไฟจราจรด้วยตนเอง เพื่อระบายรถที่ต้องการเข้า กทม.และฝากเตือนประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนให้ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง



บทความแนะนำ


ซึตามินะ-เอ็นร้านอาหารร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีSanranghaeโบกี้หลุดที่กินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก